11:30 là thời gian mà nhà nhà,ai ai cũng đang chìm trong giấc ngủ với những giấc mơ huyền ảo của mình. Nhưng điều đó lại không đúng với Tokyo ngày hôm nay, đêm tối nay thật nhộn nhịp,một phần ngờ con người và một phần nhờ các lực lượng cảnh sát. "Beep mẹ tụi mày,bấm còi inh ỏi không cho ai ngủ" và cả những tiếng nói thân thiện của người dân.
    Do phi vụ lần trước không được thuận lợi cho lắm nên thay vì Kaito thì lần này Souto sẽ là người thực hiện phi vụ. Kai đã nài nỉ hoặc nói thô ra là van xin cho phép cậu tham gia nhưng không được.
————————
Tối qua:
-Anh à,em hứa lần này sẽ không có gì xảy ra đâu.
-Không được, lần trước anh đã thót tim rồi nên lần này KHÔNG.
Hiện tại Kai đang cố gắng,nài nỉ, cầu xin Souto để anh có thể cho cậu tham gia phi vụ lần này nhưng hình như không được theo ý cậu. Do lần trước Kai đã làm cho Sou long lắng gần như sắp chết vậy vì quá lo cho đứa em trai mình và một phần phi vụ này cũng khá mạo hiểm nên anh đã quyết định không cho cậu tham gia nhưng quyết định này cũng có vấn đề. Vì cả hai đều là Kaito Kid, nhiều lúc cũng phải thay thế cho nhau làm nhiệm vụ và mỗi người cũng phải có kĩ năng cùng sự chuyên nghiệp của riêng bản thân, nếu chỉ để cậu ở nhà không thì phí cho một tài năng nên sau một hồi suy nghĩ anh đã cho cậu làm phụ tá cùng với Ji-chan.
-Hm...được rồi Kai-chan, em sẽ là phụ tá với Ji-chan như nhiệm vụ của anh lần trước.
-Em làm khá tốt khi thành Kid nhưng vẫn cần rèn luyện nhiều. Và cũng phải cải thiện được sức khỏe của em nữa.
    Dù chỉ làm nhân vật phụ nhưng Kaito vẫn khá vui, thà được làm phụ giúp người khác còn hơn là không làm.
-Dạ vâng, anh hứa rồi đó.
    Nhí nhảnh nói với Sou, anh cũng chỉ cười một cái nhẹ với cậu em tinh nghịch này. Đôi lúc nghịch đến nỗi anh còn sợ cậu lại hôn giường bệnh.
           ————————
Hiện tại:
   00:00 đã đến giờ hành động, vừa tròn 12 giờ đêm mọi người hiện tại đang chuẩn bị tư thể đối đầu với tên siêu trộm kia bỗng...
-Trực thăng số 7 báo cáo,đã thấy Kid bay từ XXX.
-Đội 2 báo cáo, Kid đang xuất hiện ở XXX.
-Báo cáo, Kid đang ở XXX.
   Tự nhiên rất nhiều lực lượng báo cáo việc Kid xuất hiện ở nơi này nơi nọ làm cho ông bác Nakamori bối rối. Vừa nghe được đã bắt gặp Kid, thanh tra đã ra lệnh cho và đi theo nên giờ khu vực của viên đá đang được trưng cất không còn một ai chỉ còn một số người chưa kịp đi và đang được lệnh ở yên đó.
    Tất cả các Kid được báo cáo về đều là hình nộm hơi và đó chính là kế hoạch của Ji-chan và Kaito để đánh lạc cùng với sự giúp đỡ của một phù thuỷ để đánh lạc hướng cảnh sát cho Souto có thời cơ đột nhập vào bảo tàng.
Đột nhiên tất cả đèn đều bị tắt, cảnh sát trong đó hốt hoảng, mò đường tới chỗ viên đá. Nhưng khi bật đèn lên thì chỉ thấy bức thư mà Kid để lại còn viên đá thì đã biến mất. Đúng lúc đó, thanh tra đã về, ông thấy thế giận tím, không còn thứ gì để nói.
-Tất cả....ĐI TÌM TÊN KID ĐÓ CHO TAAAA.
Nghe lệnh mọi người vội vàng chạy đi tìm cậu. "Vội vàng"là tác phẩm của Xuân Diệu chứ có phải của các ông đâu mà hấp tấp thế.
-Chà~ đúng là một viên đá đẹp nhưng cũng thật tiếc, nó lại không phải thứ ta cần tìm nha...thám tử nhí.
Sau câu nói đó, một cậu nhóc tầm 7-8 tuổi bước ra từ cánh cửa. Edogawa Conan, cậu nhìn tên siêu trộm kia với ánh mắt tự tin.
-Phiona là một người tốt, do hồi nhỏ bà ấy đã không được cha mẹ quan tâm nên đã trở thành một kẻ bắt nạt từ khi còn nhỏ để che lấp đi sự yếu đuối.
Cậu đang kể hăng say và chuẩn bị đôi giày với quả bóng đá mà bác tiến sĩ đã chế tạo ra cho cậu để tống tên Kid kia vào ngục tù. Bỗng có một giọng nói trầm nào đó chen ngang vào làm cậu và Kid bất ngờ.
-Và chồng của bà ta đã phát hiện ra rồi yêu thương, chăm sóc bà ta hết mực, không ghét bỏ bà như những kẻ kia.
-"Tại sao chúng lại ở đây"
    Cả Souto và Conan đều bất ngờ khi nhìn về hướng phát ra giọng nói kia,đó chính là.... Tổ chức áo đen. Tổ chức mà cậu đang điều tra, còn Conan thì được nghe bởi anh mình và cũng tham gia vào cuộc điều tra dù đã bị Shin ngăn cản nhưng cậu vẫn làm nên anh cũng thôi, cho cậu tham gia.
-Bất ngờ lắm sao, Kaito Kid. Hửm, gì đây... một tên nhóc thám tử sao. Thật bất ngờ a.
                   ___________
-Sao chúng lại muốn giết ngươi?
-"Dù biết lí do nhưng mình vẫn muốn hắn nói ra".
_____
Đố mn:
Ai yêu mình đi, khuyến khích là nữ nha:>,làm vợ mình càng tốt.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 30, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Shinkai]Anh chỉ muốn nóiWhere stories live. Discover now