Hôm nay là một ngày bình thường như bao ngày,trời xanh mây trắng nắng vàng,những cô cậu học sinh cấp ba của trường cao trung Teitan và trường Ekoda đang trên đường đi học về cùng nhau. Nhóm học sinh đó có 6 người ,gồm: Hakuba Saguro,Akako,Aoko,Kaito, HiShinichi,Ran và Shinho.
H họ đang vừvừa nói chuyện và bàn luận về chuyện j đó.
_Này,mai là ngày chủ nhật ý,có ai rảnh ko.-Aoko
Mọi người nghe thế liền đồng thanh nói "có".
_Bộ có chuyện j sao Aoko yêu dấu.-Ran
_Thôi đi Ran đừng thả cơm chó cho tụi này ăn nữa,no lắm rùi đó.-all (-Shinichi)
_Chỉ nói thế thôi mà sao căng quá vậy mấy chế.-Ran
Mọi người lườm huyết Ran toả ra một làn sóng sát khí ngậm ngụt có thể khiến bạn chết đuối.(-kaito và shinichi và Aoko)
_Thôi vào chuyện chính đi.-Shinichi
_Cậu muốn nói j Aoko.-Kaito
_À phải rồi,tớ có 7 vé đi chơi công viên giải trí wonderland đó các cậu mai đi ko.-Aoko
Mọi người gật đầu đồng ý với ý kiến của Aoko.
_Nhưng Aoko này chúng ta chỉ có 6 người mà sao cậu mua 7 vé vậy.-Akako
_Hmm,Akako nói đúng đó.-Shinho
_Đó là bất ngờ cho thám tử nước Anh đó.
Từ đâu ra một chàng trai đi đến khoác vai Hakuba. Anh chàng này có làn da ngăm nâu đậm,có đôi mắt xanh đậm khí thế. Cậu trai này nổi tiếng với biệt danh "Thám tử miền Tây",sống ở thành phố Osaka Nhật Bản và ko ai khác chính là Hattori Heiji.
_Xin chào mọi người,còn nhớ tôi ko và nhất là cậu Saguro-Heiji
Mọi người đều mắt chữ A mồm chữ O ngạc nhiên khi thấy cậu bạn từ Osaka lên đây.
_Ủa sao cậu lên đây vậy Hattori-Shinho
_Chẳng lẽ tớ lên đây phải có lý do sao.-Heiji
_Cậu làm cho bọn này bất ngờ thật đó.-Shinichi
Hattori liền cười đắc trí và nhìn sang người con trai mà mình khoác vai đang đỏ mặt.
_Haha,sao mặt em đỏ quá vậy Saguro,bộ nhìn thấy trai đẹp hay sao vậy.-Heiji
Hakuba càng nghe càng đỏ mặt và càng cảm thấy anh người yêu của cậu càng lộng hành.
Đúng vậy,Hakuba và Hattori là một cặp. Mọi người ai ai cũng biết về chuyện tình của hai người này, điều này làm cho Saguro đôi lúc xấu hổ còn Heiji thì chỉ cảm thấy bình thường và cố gắng làm cho cậu người yêu của mình cảm thấy thoải mái.
Do chọc Hakuba nên Heiji đã bị Saguro đánh xuýt ngất xỉu.
_À phải rồi, Aoko còn hai tấm vé nữa đó hay là Kaito,Shinichi rủ thêm cả Souto và Conan đi cùng đi cho vui.-Aoko
_Ừm để tớ về bảo với Souto ni.-Kaito
_Vậy để tớ về hỏi thằng bé vậy.-Shinichi
Về nhà
Vừa về tới nhà Kaito liền chạy thật nhanh về phòng của mình,cậu cất cặp và thay bộ quần áo ở nhà với tốc độ không thể nhìn thấy bằng mắt thường do quá mệt sau một ngày học tập mệt mỏi cơ thể cậu liền thả một cách lười biếng xuống chiếc giường êm ái. Chợt nhớ ra j đó nên cậu đã phóng dạy chạy nhanh đến một căn phòng khác. Trong phòng đó có một thiếu niên đang ngồi đọc sách trông rất giống cậu ngoại trừ đôi mắt có màu tím ngọc rubic chứ không phải màu xanh chàm giống cậu. Cậu ta có tên là Souto là anh trai song sinh của Kaito. Họ bằng tuổi với nhau nhưng do sinh ra trước nên Kaito phải gọi cậu là anh.
_Anh hai ơi.-Kaito
Nghe thấy tiếng em mình Souto đáp
_Ừm,có chuyện j sao Kaito.-Souto
Anh nói với Kaito nhưng mắt vẫn chăm chú nhìn vào sách.
_Cuối tuần này anh có thể rảnh không ni-chan?-Kaito
_Có,em muốn anh giúp j sao.-Souto
Thấy anh mình đang có vẻ bận nên Kaito cũng nói vào chuyện chính luôn vì sợ mình làm phiền anh.
_Cuối tuần này cả nhóm định đi chơi công viên ý và em muốn anh đi theo cho vui và cũng để giải ngố luôn.-Kaito
_Cũng được thôi,đằng nào cuối tuần anh cũng rảnh.-Souto
_Vậy để em đi báo với Aoko.-Kaito
Vừa định quay lại đi về phòng thì cậu chợt nhớ có truyện quan teongj phải nói với Souto,anh thấy Kaito đứng khựng lại cũng hỏi.
_Lần trước lúc đi làm nhiệm vụ,em có để ý thấy có điều kì lạ.
_Lúc em và Shinichi đang đối đầu nhau trên sân thượng thì em thấy có một bóng đen nào đó hình như đang theo giõi chỗ em và Shinichi.
_Cái bóng đen đó ở bên sân thượng toà nhà phía sau.-Kaito
Kaito nói xong thì mặt Souto có vẻ nghiêm trọng hẳn đi,anh liền bỏ quyển sách đang đọc dở xuống rồi im lặng,hình như anh đang suy nghĩ j đó.
_Cái bóng đen đấy em có chắc là đang theo dõi em và Kudo ko.-Souto
_Dạ có ạ.-Kaito
_Nếu là bọn chúng thò thật nguy hiểm.-Souto
Kaito nghe anh nói vậy cũng biết anh đang nói đến ai.
_ "Là bọn chúng sao,chúng đang có âm mưu j chăng. Mỗi bước đi của bọn chúng đều thật khó hiểu".-Souto
Bọn chúng ở đây án chỉ Tổ chức áo đen. Đó chính là tổ chức đã ám át giết chết ba của hai người vào tám năm trước.
_Souto-ni có nghĩ chúng có âm mưu j không .-Kaito
_Anh cũng nghĩ như vậy nhưng không thể đoán được bước đi tiếp theo của chúng.-Souto
Cả hai anh em cũngchỉ im lặng và cố gắng nghĩ, đoán ngưng chỉ toàn ngõ cụt. Thế là anh em họ lại bắt tay vào kế hoạch cho vụ trộm kế tiếp.
Ở một nơi khác
Sang trọng,quý phái là những từ để miêu tả ngôi nhà dưới đây. Đây chính là ngôi nhà của hai đại thám tử hoặc có thể gọi họ là thần chết vì một khi họ đi đâu cũng xảy ra vụ án. Họ là thám tử lừng danh miền đông Kudo Shinichi và thám tử nhí Edogawa Conan.
Cậu nhóc thám tử hiện đang ngồi uống trà đọc sách,thảnh thơi trong cậu thật thoải mái. Bỗng nghe thấy tiếng anh gọi xuống ăn tối Conan liền đánh dấu lại trang sách đang đọc dở rồi từ từ đi xuống phòng ăn. Thấy anh đang nấu ăn cậu cũng ra giúp Shinichi bưng những món ăn đã hoàn thành xong ra bàn.
Trong khi ăn
_Này Conan,cuối tuần này em có rãnh ko.-Shinichi
_J thế Shinichi-ni?-Conan
Cậu đáp
_À cuối tuần cả nhóm định đi chơi ấy mà và Aoko bảo rủ thêm cả em đi chung cho vui.-Shinichi
_Không đc rồi ni-chan,ngày mai em có hẹn với bác tiến sĩ Akasa nên không thể đi đc.-Conan
Shinichi nghe vậy cũng chỉ bảo cậu em mình ăn đi,ko hỏi thêm j nhiều. Vì cậu biết mỗi khi Conan có hẹn với bác Akasa thì chắc chắn sẽ là đi chơi chơi cùng đám bạn hoặc hỏi về thông tin j đó về Kid. Anh quá hiểu cậu em của mình thích thú với những vụ trộm của Kid nên anh cũng chả muốn hỏi nhiều làm j.
Nếu nói Conan là một fan của Kaito Kid thì cũng đúng nhưng nó cũng không đúng. Vì chủ yếu Conan chỉ thấy thích thú với những buổi biểu diễn trộm cắp của hắn và cậu là một thám tử có tính tò mò nên cậu luôn để ý đến những màn ảo thuật của tên siêu trộm để giải mã.
Xong bữa tối
_Được rồi Conan,h đã muộn rồi lên đi ngủ sớm đi,anh cấm em thức khuya đó.-Shinichi
_Em biết rồi,em cũng đã lớn rồi không cần anh phải nhắc đâu.-Conan
_Em lớn cái j chứ,mới chỉ 7 tuổi thôi đó.-Shinichi
_Kệ em.-Conan
Nói xong cậu vụt chạy lên tầng để lại ông anh của mình đang đứng đó bất lực với cậu em.
25/3/2022(2:04)
Thật sự cho Shad xin lỗi mọi người trong thời gian qua.
Mình có gặp chút chục chặc nên không thể ra truyện sớm hơn. Xin thứ lỗi.
Có thể tập sau mình sẽ viết về tình cảm giữa Shinkai mong mọi sẽ đón xem.
YOU ARE READING
[Shinkai]Anh chỉ muốn nói
RomanceMột người là đạo chích-một người là thám tử Hai người nảy sinh tình cảm với nhau Liệu tình yêu đối lập giữa hai con người này sẽ như thế nào đây.