Đáng yêu quá trời!

816 28 2
                                    

Cp: HaliGem
Thể loại: Học đường Au, slice of life, ngọt, đầu gấu x học sinh gương mẫu
Warning: OOC!

Nội dung: Halilintar và Gempa đang hẹn hò bí mật cùng nhau, sau đây là những mẩu chuyện nhỏ về tình yêu của hai người.
.
.
.
.
.
1. Bí mật của hai người
Gempa là một ví dụ điển hình về "con nhà người ta". Cậu nổi tiếng là một học sinh gương mẫu, chăm chỉ, đúng mực, không những thế cậu là một người có tính cách hiền dịu, quan tâm người khác , hiếm khi tức giận, còn giỏi nấu ăn, may vá, dọn dẹp. Là người chuyên giúp đỡ các giáo viên, thậm chí luôn có mặt lúc người khác gặp khó khăn, đến nỗi tất cả mọi người trong lớp đều gọi cậu là "Mama" . Cậu còn là gu của biết bao nhiêu chị em muốn lấy làm chồng, nhưng cậu có một bí mật nhỏ không thể nói ra với người khác.
Halilintar là một học sinh cá biệt nổi tiếng trong trường, cậu ta nổi tiếng vì ba lí do sau:
Một là hồi mới nhập học đã khiến cho 3 người lớp trên nhập viện vì chúng tính trấn lột tiền của cậu.
Hai là cậu ta là bạn thân của hội Trio Troublemakers, bộ ba nổi tiếng chuyên gây phá trong trường gồm: Blaze-tên nóng tính, trẻ trâu chính hiệu, Taufan-chuyên gia bày trò nghịch ngợm, khiến cho biết bao người khóc thét, cuối cùng là Duri- đừng nhìn cậu ấy trông có vẻ vô tội, cậu ta mới là đứa nguy hiểm trong đây đó. Mặc dù ba này chuyên khiến các giáo viên phải đau đầu, nhưng mà ai trong trường cũng cảm thấy yêu quý bộ ba này cả. Nếu không có bộ ba này, chắc chắn không chuyện vui mỗi ngày để xem đâu.
Ba là Halilintar rất là lạnh lùng, khiến cho người ta có cảm giác xa cách. Đôi lúc rất dễ cáu nếu người khác làm phiền cậu trong lúc đang muốn yên tĩnh. Nhưng mà không hiểu sao, hội chị em vẫn chấm Halilintar vào mẫu người chồng lí tưởng. Lúc hỏi ra thì mới biết chị em cho rằng cậu có thể khá đáng sợ nhưng vẫn có mặt dịu dàng riêng. Đã có người từng nhìn thấy cậu ta cho mấy bé mèo hoang sau trường ăn, nên sau khi người đó kể lại đã khiến các chị em xỉu up xỉu down vì sự dịu dàng của cậu ta, và còn nữa là cậu ta đẹp trai vãi. Nhưng cậu ta vẫn khá là đáng sợ nên chưa có ai dám tiếp cận hay nói chuyện với cậu ta quá một hai câu, ngoại trừ hội Troublemakers và một người nữa.
Halilintar có một bí mật nhỏ không cho ai biết rằng cậu ta đang hẹn hò với một người.

2. Cách họ gặp nhau
Hali và Gempa gặp nhau lúc Gempa vô tình bắt gặp lúc Hali đang hút thuốc sau trường.
Lúc đó, Gempa muốn yên tĩnh ăn trưa một mình nên quyết định đi đến chỗ sau phòng thể chất, thế là tạo nên tình huống đó. Gempa đã rất hoang mang, không biết nên nói gì. Cậu tính mở miệng nói gì đó, thì Hali đã nhanh tay hơn một bước bịt chặt miệng Gempa lại, dọa:
- Nếu cậu tính nói với giáo viên việc tôi hút thuốc thì đừng hòng tôi để cậu yên thân.
Gempa hoảng loạn bị đối phương bóp miệng lại, cậu không muốn gây sự nên chỉ đành gật đầu lia lịa đồng ý. Xong Hali thả cậu ra, Gempa từ từ thở lại. Hali thấy cậu thở hồng hộc, đặt vai cậu lên hỏi thăm:
-Xin lỗi, tôi bóp miệng cậu mạnh quá à?
-Không, không sao đâu! Tớ xin lỗi! Tớ chỉ muốn tính nói là cậu không nên hút thuốc lá, nó không tốt cho sức khỏe của cậu đâu.
Hali rất ngạc nhiên khi thấy có người này vô tình nhìn thấy mình hút chỉ muốn khuyên cậu thôi ư, bình thường người khác thấy cậu là sẽ bỏ chạy tán loạn rồi.
-Ừm...Cậu có phải là Halilintar lớp 1-C không?
-Hở? Cậu biết tôi sao?
-Cả trường đều biết cậu mà, cậu rất nổi tiếng đó!
Gempa nhẹ nhàng cười, bỗng trong tim Hali có tiếng gì đó vang lên.
"Thịch"
-?
"Reng!!!!!"
Tiếng chuông trường vang lên, báo hiệu đã hết giờ nghỉ trưa. Thế là bay tong bữa trưa của cậu rồi, cậu quyết định rời trong cơn đói rã rời. Bỗng Hali bất chợt nắm tay cậu:
-Khoan đã!
-Vâng?
-Tôi có thể biết tên cậu không?
-Tớ tên là Gempa, Gempa lớp 1-A
- Ngày mai...Cậu có thể gặp tôi tại chỗ này không?
Ớ!? Người này đang muốn gặp lại cậu sao? Không phải lúc trước cậu mới bị cậu ta dọa hay sao? Sao tự dưng lại muốn gặp cậu chứ? Không lẽ là bắt nạt sao?! Không, không nên nghĩ xấu người ta như vậy, nhất là khi mới gặp lần đầu. Quyết định hỏi liều thử xem.
- Tại sao vậy?
Hali ngớ người ra trước câu hỏi của Gempa, cậu cũng không biết tại sao mình lại làm vậy nữa, cậu chỉ cảm thấy nếu không ngỏ lời có thể lỡ mất người này.
-Thì...tôi muốn biết thêm về cậu! Tôi muốn được làm bạn với cậu.
A, thì ra người này muốn được làm bạn với cậu. Nhưng tại sao nhỉ? Hừm....Có lẽ cậu ấy quá cô đơn chăng? Do cậu ấy nổi tiếng là lạnh lùng nên không có ai lại gần cậu ấy chăng? Ra vậy...
Gempa nở một nụ cười thật tươi và nói:
-Tất nhiên rồi!
"Thịch"
Hình như có cái gì đó lại vang lên trong tim Hali rồi. Phút chốc cậu buông tay Gempa ra và cả hai người chào tạm biệt nhau.
- Ngày mai gặp lại nhé, Halilintar.
-Gặp lại cậu sau, Gempa.
Hali nhìn bóng hình người đó rời đi, cậu mở một nụ cười dịu dàng hiếm có, nghĩ rằng Gempa quả thật là một người tốt, thật mong có thể cùng cậu ấy nói chuyện thật nhiều.

[Boboiboy] Những mẩu chuyện mà mình tự viết cho đỡ đói hàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ