Cp: Thunquake
Thể loại: Fantasy au, người sói x dhampir
Warning: OOC!Nội dung: Phần này mình sẽ giải thích về nội dung, bối cảnh và nhân vật, sẽ có thêm một hai mẩu truyện nhỏ nữa 😚✨
Bối cảnh được diễn ra ở châu Âu thế kỉ 20 ở tại thế giới nơi tồn tại phép thuật và khoa học cùng nhau phát triển. Tồn tại rất nhiều chủng tộc đa dạng như yêu tinh, người cá,...v.v... Trong đó ma cà rồng được coi là mối nguy hại đối với thế giới này. Chúng sở hữu rất nhiều năng lực khác nhau cộng thêm khả năng phục hồi tuyệt đối nên hầu hết các chủng tộc khác không phải là đối thủ của chúng. Nhưng mà con người đã phát hiện ra bạc có thể tiêu diệt được chúng nên chủ động tấn công tuy nhiên họ lại không phải là đối thủ mạnh nhất, thế nên họ đã quyết định hợp tác với chủng tộc người sói thành lập nên hiệp hội thợ săn ma cà rồng. Người sói với ma cà rồng vốn dĩ không ưa nhau từ rất lâu rồi đâm ra đấm nhau mãi không xong nên người sói hợp tác với con người chống lại ma cà rồng luôn. Sẽ có một vài tộc sói khác không đồng ý và ở ẩn để bảo vệ người trong tộc, điển hình như bộ tộc người sói Dawn vậy.
Về nội dung chính xác sẽ là như thế này:
Thần
Người đã tạo ra thế giới này sở hữu bảy viên đá với bảy sức mạnh khác nhau, ngài đã vô tình để lạc bảy viên đá đi đến những nơi khác nhau và rơi vào tay các chủng tộc. Nếu như có kẻ sở hữu 7 viên đá, thì kẻ đó sẽ giết được Thần và trở thành kẻ thống trị tiếp theo.Shelter, viên đá có sức mạnh tàng hình và tốc độ. Hiện tại được tộc người sói Dawn tiếp quản nhưng đã bị cướp mất
Creation, viên đá có sức mạnh sáng tạo và trí tuệ. Hiện tại được hội đồng phù thủy tiếp quản.
Nature, viên đá có sức mạnh điều khiển tự nhiên. Hiện tại được một bộ tộc người cá cổ xưa tiếp quản.
Space, viên đá có sức mạnh điều khiển thời không. Hiện tại được tộc người chim phía Nam tiếp quản.
Life, viên đá có sức mạnh điều khiển sự sống và cái chết. Hiện tại không rõ ở đâu.
Mind, viên đá có sức mạnh điều khiển tâm trí.
Hiện tại tộc ma cà rồng tiếp quản.
Và cuối cùng là Trust, viên đá dẫn đến cánh cổng của Thần. Hiện tại không rõ ở đâu
Người đứng đầu của tộc ma cà rồng là Chúa tể bóng đêm. Luôn có tham vọng trở thành Thần, hắn đã sai thuộc hạ của mình đi tìm kiếm 7 viên đá suốt hơn ba trăm năm qua. Có lời tiên tri cổ xưa đã được truyền lại từ rất lâu: "Khoảnh khắc đó, bầu trời tối đen như mực, trăng đỏ như máu. Thời khắc đó kẻ sở hữu 7 viên đá sẽ trở thành vị Thần mới...."
Mặc dù vẫn còn dòng sau nữa vì là chữ cổ nên rất khó để có thể dịch hết. Đối với hắn nhiêu đó là đủ rồi, hắn sẽ trở thành Thần thống trị tất cả mọi thứ, trở thành đấng quyền năng trong vũ trụ này.
Cái mà điều hắn không ngờ là thuộc hạ của hắn, Amato Unlimited lại dám phản bội hắn vì một con người. Điều đó khiến hắn nổi điên ra lệnh truy sát Amato, thế nên chưa biết chú Amato sống chết như nào.Earthquake, thợ săn ma cà rồng phản bội đồng loại cùng với Thunderstrom, hậu duệ cuối cùng của tộc người sói Dawn vô tình phát hiện ra điều này sẽ dấn thân vào đường ngăn chặn sự hủy diệt thế giới.
Về hồ sơ nhân vật trong Bloody Night.
1. Earthquake
Tuổi: 21, time skip: 26
Nghề nghiệp: Thợ săn ma cà rồng
Chủng loài: Dhampir
Đặc điểm nhận dạng: trang phục màu đen từ đầu đến chân, đội mũ phớt. Đôi mắt Citrine là điểm nổi bật duy nhất.
Vũ khí: súng lục (Smith & Wesson .500 S&W Magnum), đoản kiếm.
Kĩ năng chiến đấu: 9.5/10
Earthquake là Dhampir đầu tiên dám phản bội lại đồng loại của mình. Khi mới trở thành thợ săn, Earthquake đã nhận không ít lời chế giễu từ những người khác. Nhưng anh đã sử dụng nỗ lực và thành tích của mình để khiến lũ người chê bai anh ngậm họng lại.
Sự hận thù đồng loại của Earthquake bắt đầu từ người cha đã bỏ rơi mẹ con anh. Sau khi mẹ mất, anh được ông ngoại nhận nuôi là Tok Aba. Ông ngoại không hề ghét anh, ngược lại còn thấy thương cho số phận của cháu trai mình. Người huấn luyện, dạy dỗ Earthquake trở thành thợ săn chính là ông đấy. Ông từng là một thợ săn ma cà rồng kì cựu, giờ đã nghỉ hưu rồi.
Earthquake được cho là rất lạnh lùng và ít nói chuyện với người khác, nhưng thật ra bên trong lại là người rất ấm áp, hiền dịu (theo lời kể của Thunderstrom). Earthquake thường đặt nhiệm vụ lên hàng đầu hơn là bản thân nên có thể thấy trên người anh có một đống vết sẹo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boboiboy] Những mẩu chuyện mà mình tự viết cho đỡ đói hàng
FanfictionHehe, thật ra là mình tự viết nữa hàng cho đỡ đói. Chủ yếu là mình đu HaliGem, SupTar là chính nha, sẽ có một vài hardship của mình trong đó