Cp: SupGen
Thể loại: ShowbizAu, quản lý x vũ công balletNội dung: Vẫn như thường lệ he!
1. Supra
Tuổi: 26
Nghề nghiệp: quản lý của vũ công ballet Gentar
Là người khá nghiêm túc, có hơi nhạy cảm về chuyện ngày xưa, hoà đồng, dễ xúc động.
Phát cuồng về mọi vở kịch ballet.
Đã từng là sinh viên ở Học Viện Âm Nhạc.
Theo trường phái nghệ thuật cổ điển.
Yêu nhảy múa nhưng do bị rơi từ trên xuống khiến chân không thể nhảy lại được nữa.
Có cảm giác với Gentar nhưng không rõ là gì.
2. Gentar
Tuổi: 27
Nghề nghiệp: ngôi sao ballet
Là kiểu người theo hướng làm việc độc lập, hơi khó tính, biết quan tâm người khác chỉ là không biết cách bộc lộ.
Từng là người vô tư, thoải mái, có chút trẻ con nhưng sau khi người cha mất bắt đầu thay đổi dần trưởng thành hơn.
Bị người quản lý trước lợi dụng dẫn tới mất niềm tin vào những người quản lý khác.
Theo cả hai trường phái nghệ thuật cổ điển và nghệ thuật đại dương.
Ngoài ballet ra cũng biết nhảy các thể loại như hiphop, flashmob,...
3. Sori
Tuổi: 27
Nghề nghiệp: thợ trang điểm
Là người thoải mái, vui vẻ.
Có niềm đam mê mãnh liệt với trang điểm.
Rất thích phác thảo các kiểu trang điểm mới
Đã kết hôn với Glacier
Chuyên gia nói mấy câu kiểu trừu tượng, nghe xong không ai hiểu gì hết.
4. Glacier
Tuổi: 26
Nghề nghiệp: nhân viên hậu cần
Là người trầm tính, hay mơ màng, hiền lành.
Nhân viên hậu cần phụ trách mảng âm thanh, ánh sáng.
Đã kết hôn với Sori
Thường bị thiếu ngủ do phải chạy khá nhiều chương trình.
5. FrostFire
Tuổi: 28
Nghề nghiệp: trưởng phòng ban nhân sự
Là người vui tính, hài hước.
Chuyên gia phàn nàn về vụ thay người của Gentar với giám đốc rồi truyền lên tai chủ tịch
Con người khốn khổ vì thiếu nhân lực
Stress tinh thần vì deadline6. Supra luyện nhảy ballet từ năm 16 tuổi và từ bỏ vào năm 20 tuổi.
7. Về những người đã khiến Supra và Gentar rơi xuống vực sâu một lần:
-Người khiến chân Supra thành ra thế này là vì lí do ghen tị thành tích của Supra, ghen tị đến nỗi sẵn sàng hủy hoại tương lai của một người. Hắn là con trai của chủ tịch công ty dược phẩm, có bố chống lưng nên hắn mới tự tung tự tác. Nhưng điều hắn không ngờ việc hắn làm đã khiến bố hắn đã không thể chịu được nữa, quyết định tố cáo hắn về tội giết người và coi như từ mặt thằng con trai khốn nạn của mình vĩnh viễn. Ông ấy cũng đã thay mặt hắn xin lỗi Supra, bồi thường tổn thất, giúp cậu ấy tìm một ngôi trường đại học khác.
-Người quản lý đầu tiên của Gentar thực ra trước đây là một người tốt. Nhưng vô tình bị dụ dỗ vào con đường phạm pháp bởi kẻ xấu, bị đồng tiền làm mờ mắt. Sau khi đạt được mục đích thì liền tìm cách đổ tội lên đầu Gentar, đến khi bị bắt giữ vào tù thì hối hận muộn màng.
8. Không giống thiên bẩm như Gentar, Supra là kiểu nỗ lực hơn gấp nhiều lần mới có thể thành công.
9. Sori là bạn thân với Gentar từ hồi cấp 2, chỉ có Gentar lúc đó là thừa nhận tài năng trang điểm của Sori và khuyến khích Sori theo đuổi.
10. Supra và Glacier là bạn cùng sở thích, cả hai thường hay nói về những vở kịch ballet cổ điển.
11. Mối quan hệ giữa Supra và Gentar sẽ theo kiểu healing lẫn nhau, nếu người kia bị tổn thương thì người còn lại sẽ ngay lập tức đến bên cạnh. Đôi khi họ sẽ xảy ra những tranh cãi khá ngớ ngẩn.
12. Gentar tập nhảy ballet từ năm 11 tuổi. Năm 13 tuổi đạt vô số giải thưởng trong các cuộc thi ballet lớn. Năm 20 tuổi debut, được mệnh danh là "Hoàng tử Ballet".
13. Ngoài công việc vũ công ra Gentar còn là producer. Gentar khá là giỏi trong sáng tác nhạc, còn biết chơi cả piano nữa đó.
14. Cả Supra và Gentar đều là những người mắc bệnh trầm cảm. Supra từng có ý định tự tử nhưng may mắn được mẹ phát hiện kịp thời. Gentar không nhận thức mình bị trầm cảm, nhưng thường xuyên nghĩ đến sự ra đi của ba khiến cậu bị suy sụp tinh thần nặng nề.
15. Bố mẹ của Supra rất yêu thương cậu con trai nên vẫn luôn âm thầm ủng hộ, hỗ trợ cậu ấy.
16. Mối quan hệ của Hali với Gentar trước đây không được tốt lắm. Sau khi Gempa mất, hai người bắt đầu lạnh nhạt nhau. Hali vùi đầu vào công việc để quên đi nỗi nhớ người thương, dẫn đến quan hệ cha con họ ngày càng xa cách. Chỉ đến khi vụ việc của Gentar xảy ra, Hali mới bắt đầu kết nối lại với con trai mình.
17. Gempa mất trong lúc cùng với quản lý của mình trên đường đi đến buổi phỏng vấn. Đang trên đường đi thì một chiếc xe tải chạy ngược chiều lao thẳng vào xe họ. Gempa biết quản lý mình vẫn còn có gia đình liền lựa chọn lấy thân mình che chắn cho cô ấy. Trong vụ tai nạn thương tâm đó đã có một người mất và hai người bị thương.
18. Supra là một fan trung thành của Pyotr Ilyich
Tchaikovsky- tác giả của vở kịch Hồ Thiên Nga.
19. Sori và Glacier quen nhau vào một buổi show diễn do công ty tổ chức. Lúc đó Sori đi vòng vòng xem sân khấu thì vô tình bắt gặp Glacier đang nói chuyện với một vũ công về ánh sáng. Sori đã bị thu hút bởi tỉ lệ khuôn mặt hoàn hảo của Glacier, trong vô thức đã tiến đến lại gần nắm tay con người ta hỏi: "Anh có thể trang điểm cho em không?". Glacier kiểu: "Hỏi chấm? Anh ta là ai vậy? Eh? Eh?". Ấn tượng đầu tiên về chồng tương lai của Glacier là vậy đó.
20. Supra xác nhận được tình cảm của mình với Gentar là gì. Chỉ là cậu ấy đã cố gắng hết sức nhưng Gentar ngố quá không hiểu Supra đang làm trò con bò gì thế?
21. Có lẽ khoảng 28-30 gì ấy Supra và Gentar mới hẹn hò với nhau. Hẹn hò bí mật thú vị he?
22. HaliGem quen nhau hồi công ty mới thành lập chưa khởi sắc. Gempa là vũ công ballet đường phố vô danh được chiêu mộ bởi Taufan vì tài năng xuất chúng. Gempa được dẫn gặp Hali-người sáng lập công ty. Lần đầu gặp nhau đã phải lòng đối phương, nhưng lại không dám thổ lộ. Phải mất một vài năm gì ấy, nhờ có Taufan làm trung gian hai người mới tỏ tình với nhau.
23. Tui đành phải tiết lộ một sự thật chấn động. Thật ra...!
Gentar là...!
Con nuôi của HaliGem!
Gentar được nhận nuôi từ hồi 1-2 tuổi, tuy chăm sóc hơi vất vả nhưng cả hai đều rất yêu thương đứa nhỏ.
24. Supra mắc chứng sợ độ cao.
25. Supra đôi khi sẽ gặp ác mộng về ngày mình xém chết.
26. Nếu SupGen cãi nhau thì ai sẽ là người xin lỗi? Hai đứa đều cứng đầu như nhau, không dễ chịu xin lỗi đâu. Nhưng sẽ thể hiện hành động để xin lỗi đối phương, kiểu như nấu món đối phương thích hoặc mua gì đó tặng.
27. FrostFire là đàn anh hồi cấp 3 của Gentar và Sori. Quen nhau lúc vô tình bắt gặp FrostFire trốn tiết đang ngủ ở ngoài khuôn viên trường, nói chuyện với nhau hợp cạ quá thành bạn luôn.
28. Mọi người nhớ cái phần đầu Gentar gọi Hali là chủ tịch không? Đó là do mối quan hệ gia đình của họ được giữ kín, hầu hết tất cả mọi người chỉ biết rằng Gentar là con nuôi của cố nghệ sĩ Gempa và Hali là người giám hộ sau này. Chỉ có số ít biết được quan hệ của họ.
29. Thời của HaliGem đổ về những thập niên 90. Lúc đó xã hội chưa chấp nhận hôn nhân đồng giới nên họ chưa có kết hôn. Phải đến những năm 2000 mới có quốc gia công nhận hôn nhân đồng giới, họ mới ra nước ngoài để kết hôn bí mật. Họ nhận nuôi Gentar trước, dựa trên giấy tờ thì Gempa là cha nuôi hợp pháp của Gentar, nếu trường hợp Gempa xảy ra chuyện thì sẽ nhượng quyền nuôi con cho Hali với tư cách là một người bạn.
30. SupGen hẹn hò bí mật với nhau, nếu bị lộ thì sẽ thế nào? Căn bản là cả hai sẽ gặp phải nhiều chỉ trích tệ hại, thậm chí còn bị công kích ngoài đường, nhưng đa số ủng hộ cả hai. Đừng lo quá nhiều, hai người họ đều sẽ dũng cảm thừa nhận công khai mối quan hệ này. Yên tâm có người bảo kê cho cả rồi.
31. Supra thuộc dạng khá lười ăn vì bận rộn công việc chỉ ăn uống qua loa cho xong. Trái với Supra thì Gentar là kiểu dù bận rộn đến đâu cũng không quên tự nấu cho bản thân.
32. Về các quản lý trước đây của Gentar. Thật ra không ai trong số họ cảm thấy Gentar quá đáng hay chèn ép cả. Họ đều nhận ra chỉ là do miệng lưỡi cay nghiệt chứ thực tế Gentar khá tốt bụng. Ví dụ về người quản lý nghỉ việc ở phần 1 ha. Có một lần Gentar đưa tiền bảo cô ấy đi mua hai chai nước suối về, cổ cũng nghe theo. Đến lúc về thì...
-Sai rồi, tôi bảo cô mua cà phê.
-Dạ? Nhưng không phải-
-Cô tính cãi lời tôi sao?
-Dạ không...
Cổ rụt rè không dám cãi lại. Xong Gentar thở dài rồi chuẩn bị đi ra sân khấu, bảo cổ uống đi, sẽ không có lần sau anh tha đâu. Thật ra là Gentar nhận ra cổ rất khát nước, muốn đi mua nhưng lại không dám vì sợ mình phạm lỗi. Mất một lúc lâu cổ ấy mới nhận ra Gentar tốt bụng thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boboiboy] Những mẩu chuyện mà mình tự viết cho đỡ đói hàng
FanfictionHehe, thật ra là mình tự viết nữa hàng cho đỡ đói. Chủ yếu là mình đu HaliGem, SupTar là chính nha, sẽ có một vài hardship của mình trong đó