Cp: SupGen
Thể loại: Fairy tale Au, phù thuỷ x hoàng tử
Warning: OOC!Nội dung: phần này mình sẽ giải thích cốt truyện và extra như thường lệ nha. Mời mọi người thưởng thức nha ✨✨
Cốt truyện chính sẽ bắt đầu diễn ra khi Supra và Gentar 18 tuổi. Cả hai vừa mới tốt nghiệp xong, Supra tốt nghiệp ở học viện Phù Thuỷ, còn Gentar tốt nghiệp ở học viện Hoàng Gia. Ngay sau khi cả hai về nước, hoàng đế Gempa lập tức triệu tập họ đến để nhận nhiệm vụ đi tiêu diệt Ma Vương đã bị phong ấn hơn 700 năm. Ngài lo sợ rằng một lần nữa không chỉ vùng đất Rintis mà cả thế giới có thể gặp nguy hiểm và ngài cũng cảm thấy có lỗi khi để hai đứa trẻ phải gánh vác trách nhiệm này. Hai người tuân lệnh chỉ thị của hoàng đế, lên đường tìm kiếm những dũng giả còn lại. Những thành viên còn lại dần xuất hiện: Phù thủy Băng Lửa- FrostFire, Kẻ trộm nghĩa hiệp mật danh Shade- Glacier, Con trai Tinh Linh Vương-Sori. Và rồi những bí ẩn về tiền kiếp dần được hé lộ, chuyện gì sẽ xảy ra với họ đây?! Hãy cùng nhau đón xem!!!
Về 5 nhân vật chính trong truyện:
1. Gentar:
Tuổi: 18
Chức vụ: Hiệp sĩ
Danh hiệu: Hoàng tử Rintis
Vũ khí: Kiếm (sau này là búa)
Tính cách: là một người rất vô tư, thoải mái với tất cả mọi người nên cậu ấy rất dễ kết thân.
Là người kế thừa duy nhất của nước Rintis, con trai của Hoàng Đế Gempa và Tướng Quân Halilintar, tinh thông võ nghệ kiếm thuật vào năm 12 tuổi.
Gentar là người dễ thích nghi trong mọi hoàn cảnh.
Có tài năng lãnh đạo nhưng không hề nhận ra.
Một đứa ngốc trong tình cảm.
Khả năng chiến đấu mạnh, mỗi tội nhiều lúc cứ đánh không suy nghĩ thế mà lại thắng được mới hay.
Rất sợ lúc phụ hoàng tức giận, sợ ma, sợ bài tập trên trường.
Sở thích: chơi đùa cùng FrostFire và Sori, luyện tập kiếm thuật.
Một fact khá thú vị là artifact của Gentar chưa xuất hiện. Chính bản thân Gentar cũng không biết tại sao artifact của cậu ấy lại không xuất hiện.
(Mình sẽ giải thích một chút artifact là gì. Artifact xuất hiện từ 700 năm trước, nó cho phép người sỡ hữu vay mượn sức mạnh để tạo ra vũ khí của riêng mình. Artifact chỉ thật sự xuất hiện khi khao khát muốn bảo vệ một ai đó thật sự mãnh liệt nó mới có thể đáp ứng được nguyện vọng của người đó. Ngoài ra artifact xuất hiện dưới dạng trang sức)2. Supra
Tuổi: 18
Chức vụ: phù thủy
Danh hiệu: Phù Thuỷ Nhật Lôi
Vũ khí: đũa phép
Tính cách: là người rất nghiêm túc nhưng do chơi lâu với lũ ngốc nên bị ngớ ngẩn theo, độc miệng, thích khịa lũ ngốc đó.
Là học trò của cựu Phù Thuỷ Ánh Dương-Solar, thủ khoa xuất sắc của học viện 5 năm liên tiếp.
Bộ não đầu của cả nhóm.
Đang cố tán tỉnh Gentar nhưng mãi không đổ.
Thà làm bài ở trường chứ không làm bài của sư phụ.
Khá sợ các tiếng nổ bùm bụp.
Sở thích: dành thời gian nghiên cứu về ma thuật cổ.
Khả năng chiến đấu lẫn phòng thủ tốt, thể lực tốt do bị sư phụ bắt rèn luyện để kiểm soát ma thuật tốt hơn.3. FrostFire
Tuổi: 18
Chức vụ: Phù thủy
Danh hiệu: Phù Thuỷ Băng Lửa
Vũ khí: đũa phép
Tính cách: là người vui vẻ, thích chơi hơn là học, có tính hiếu chiến cao.
Là một phù thủy sở hữu hai ma pháp hiếm có, con trai của bá tước Ais và hiệp sĩ Blaze.
Trông có vẻ ngốc thật ra lại khá am hiểu về kinh doanh.
Không thích học tí gì về lý thuyết, đã từng xém rớt một lần, giỏi về thực hành hơn.
Rất ghét bị mất hứng việc gì đó.
Sở thích: bày trò cùng Gentar và Sori, chọc phá Supra.
Khả năng chiến đấu tốt nhưng lại yếu về phòng thủ.
Sở hữu tinh linh song sinh: Blizzard và Flame
(Về việc phù thủy có được tinh linh là do vị tinh linh vương 700 năm trước để tưởng nhớ hai người bạn phù thủy của mình đã cho phép các phù thủy được quyền kí khế ước sở hữu tinh linh. Tuỳ vào sức mạnh của phù thủy thế nào thì tinh linh sẽ xuất hiện để phù hợp với sức mạnh đó. Ngoài ra việc kí khế ước buộc phải tuân theo 3 điều khoản: Không được lợi dụng sức mạnh của tinh linh để làm điều xấu, cả hai không được phép tự ý hủy bỏ khế ước mà phải thông qua bàn bạc với nhau và cuối cùng là tinh linh không được phép yêu người triệu hồi)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boboiboy] Những mẩu chuyện mà mình tự viết cho đỡ đói hàng
FanfictionHehe, thật ra là mình tự viết nữa hàng cho đỡ đói. Chủ yếu là mình đu HaliGem, SupTar là chính nha, sẽ có một vài hardship của mình trong đó