Hẹn hò với em nha?

373 14 1
                                    

Cp: SoGla
Thể loại: StalkerAu, năm 1 x năm 3
Warning: OOC!

Nội dung: Glacier, một người bình thường đột nhiên lại được tỏ tình????








Glacier, 21 tuổi. Là sinh viên đại học năm 3 hiện đang phải đối mặt một chuyện vô cùng khó hiểu. Chả là anh đang ngồi trong lớp học yên bình đọc sách như thường lệ, thì bên ngoài có tiếng ồn ào. Một nam sinh bước vào lớp, ra là Sori - một nam thần năm nhất cực kì nổi tiếng trong trường với ngoại hình đẹp trai, vui vẻ, hoà đồng khiến biết bao trái tim thiếu nữ đổ đốn. Nhưng sao tự dưng cậu ta lại xuất hiện ở đây? Bỗng ánh mắt của hai người vô tình va phải nhau. Sori nở một nụ cười tươi rói, rồi đi đến trước mặt Glacier.
-Anh là Glacier phải không?
-Ừm...cậu có chuyện gì không?
Sori tự nhiên nắm tay anh rồi nói một câu khiến tất cả mọi người kinh ngạc:
-Em yêu anh, chúng ta hãy hẹn hò nha?
1

2

3

-EH!!!!!!
C-c-c-cậu ấy vừa nói cái gì vậy??? Hẹn hò á!? Glacier ư??? Một con người chẳng có gì nổi bật lại được tỏ tình bởi một nam thần nổi tiếng trong trường ư? Cái tình huống quái quỷ gì vậy???
"Không ổn rồi!"
Glacier nhận thấy ánh mắt đang dồn về phía mình, liền đứng dậy vội kéo Sori đi ra chỗ khác. Cả hai cùng đến chỗ không có người, Glacier nhìn xung quanh xác nhận không có ai mới thở phào. Anh buông tay Sori ra, rồi khoanh tay nghiêm túc hỏi cậu:
-Cậu nghĩ mình làm cái gì vậy?
-Tỏ tình với anh?
Sori nghiêng đầu ngây thơ cười với anh.
"Ôi trời ạ! Tên này cố tình phải không?"
Glacier day trán, thở dài. Anh không hiểu nổi, anh và Sori còn chưa từng nói chuyện với nhau một câu nào cả, chứ đừng nói đến một câu chào hỏi. Hơn thế nữa, đám con gái sẽ giết anh mất, anh chỉ muốn sống bình yên thôi mà.
-Nhưng chúng ta chưa từng nói chuyện mà?
-Chẳng phải tụi mình đang nói hay sao?
-Chúng ta đã gặp bao giờ đâu?
-Giờ gặp nhau rồi nè!
Ugh...! Glacier cãi lại không được. Xem như tên nhóc này thắng rồi, nhưng...
-Tại sao lại là anh? Cậu biết có rất nhiều người thích cậu mà.
Đúng vậy, anh không thể hiểu được. Vì sao cậu ta lại lựa chọn anh mà không phải là ai khác. Một người tầm thường không có gì nổi bật, không thích giao tiếp nhiều, chỉ muốn sống bình yên qua ngày. Huống chi anh còn là một kẻ...
-Tại vì anh rất dễ thương đó.
-Hả?
Tên nhóc này vừa phát ngôn gì thế? Cậu ta mỉm cười với đôi mắt trũng hoáy như thể có sự điên cuồng pha lẫn sự chiếm hữu trong đó từ từ tiến đến. Sori nói rằng mình đã yêu anh từ cái nhìn đầu tiên khi mới khai giảng, có thể anh không để ý nhưng nụ cười của Glacier đã làm cậu xao xuyến ngay từ giây phút ấy. Cuối cùng, Sori dồn Glacier vào chỗ tường, muốn thoát cũng không thể nào thoát được.

Rùng mình...

Đó là cảm giác ngay lúc này của anh khi nghe Sori thổ lộ tình cảm với mình. Áp lực khủng khiếp từ cậu ta làm cho anh sợ hãi, bản năng dường như đang thôi thúc mau tránh xa tên nhóc này ra. Sori vươn tay lên chạm vào khuôn mặt đang sợ sệt của Glacier, anh giật mình nhắm mắt tịt chặt lại. Cậu ta tính làm gì vậy?
-Vậy nên, em mong chờ vào buổi hẹn cuối tuần lắm đó.
"Hở?"
Xong Sori buông ra, rồi đi về lớp quên vẫy chào tạm biệt Glacier.
-Hẹn gặp lại anh sau nha, tình yêu của em!
Glacier ngơ ngác nhìn bóng dáng đó rời đi. Anh ngồi thụp xuống đất, ôm trán tự hỏi cái quái gì vừa mới xảy ra thế? Ánh mắt của cậu ta giống như một con thú săn mồi đang thích thú trêu đùa con mồi vậy. Ugh! Đáng sợ quá đi! Hình như nãy cậu ta có bảo mong chờ buổi hẹn cuối tuần?
-Aisss! Tên nhóc chết tiệt!
Glacier còn chưa đồng ý mà Sori đã tự ý quyết định rồi! Còn gì tệ hơn là đi tong giấc ngủ nướng cuối tuần. Nhưng mà...đây là lần đầu tiên Glacier được tỏ tình bởi người khác đó. Ah! Glacier cần phải mau chóng trở về lớp thôi! Anh nhanh chóng đứng dậy chạy vội về lớp, hi vọng là mọi người sẽ không chú ý đến anh quá nhiều.









[Boboiboy] Những mẩu chuyện mà mình tự viết cho đỡ đói hàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ