Let's Dance! (2)

108 12 2
                                    

Cp: SupGen
Thể loại: ShowbizAu, quản lý x vũ công ballet
Warning: OOC!

Nội dung: Phần tiếp theo câu chuyện, sự khởi đầu của một mối quan hệ mới?




-Sếp ơi! Có người đến tìm sếp kìa!
Một nhân viên hớt ha hớt hải chạy đi vào phòng thông báo cho FrostFire.
-Ai?
-Là anh Gentar ạ!
-Hờ...Eh?
FrostFire - trưởng phòng ban nhân sự rất bất ngờ khi nghe tin Gentar ghé thăm. Bình thường tên nhóc có thèm đến thăm anh một lần nào đâu? Trừ khi lại nữa đấy à?
FrostFire vội đến phòng tiếp khách, nhìn thấy ngôi sao nổi tiếng đang khoanh tay vắt chân sang một bên, cô nhân viên bưng nước thì đứng trong lo sợ vì bị áp lực.
-Tôi xin phép.
Vừa thấy sếp vào là cô nhân viên cảm thấy mình được cứu rồi. FrostFire nháy mắt, ra hiệu cho cô đi ra đi còn lại để anh lo. Cô nhân viên vội cúi đầu, liền lập tức rời khỏi nơi đáng sợ đó ngay.
-Đừng có nhìn anh bằng ánh mắt đó chứ.
FrostFire phụt cười khi Gentar nhìn anh bằng ánh mắt phán xét.
-Vậy? Cậu tìm anh có chuyện gì?
Anh thừa biết tên nhóc này sẽ tìm đến anh để xin địa chỉ nhà của quản lý lúc trước của cậu ta. Mục đích là để xin lỗi cũng như bồi thường cho họ và đồng thời hỗ trợ họ tìm kiếm một công việc mới. Sẽ có một số cảm kích, một số thù ghét cậu ta. Anh không hiểu tại sao cậu ta lại cố chấp với quá khứ đến thế, chỉ mong đừng đuổi thêm bất kì ai nữa là được.
-À...ừm...Anh...
Chờ đợi Gentar đang chần chừ nói. Anh đoán chắc lại nữa rồi, chỉ cần đợi thêm đơn xin nghỉ việc của quản lý đó nữa là anh sẽ đi phàn nàn tiếp với giám đốc.
-Anh...anh cho tôi xin địa chỉ nhà của quản lý mới của tôi được không?
-Lại nữa à?
-Không! Không phải! Tôi chưa có đuổi...
Gentar nhanh chóng phủ nhận làm cho FrostFire ngạc nhiên. Nếu chưa đuổi thế là vì lý do gì cậu ta lại xin?
-Tại sao?
-Ừ thì...quản lý của tôi bị ốm, tôi định đi thăm cậu ta.
FrostFire sốc đến nỗi há hốc mồm ra. Gentar đi thăm nhân viên á?! Lại còn là quản lý mới của cậu ta cơ chứ! Khoan! Cái cậu quản lý của Gentar là cậu Supra mới đến phải không?
-Anh có cho tôi không?
-Ah! Rồi! Đợi anh tí!
Gentar bắt đầu mất kiên nhẫn khi FrostFire cứ đứng đó ngơ ngác suy nghĩ, phải nhắc anh ta mới chịu đi tìm giúp. Gentar thở dài một hơi, ngả lưng vào ghế sofa chờ FrostFire. Anh chưa từng nghĩ mình sẽ phải đi thăm anh ốm nhân viên lần nào. Nhưng do Sori cứ nhắn tin lải nhải mắng Gentar suốt từ sáng bằng đủ thứ biệt danh kiểu như là "đồ tệ bạc", "tên vũ phu", " đồ vô tâm",...,...thế nên mới phải đi tìm nhà Supra. Với lại...
"Mình cần phải thuyết phục cậu ta."



-Khụ! Khụ!
Supra đang nằm ốm ở nhà đây. Cả người mệt lử đến độ không nhấc người được. Do hôm qua đột nhiên trời mưa lớn, cậu lại không mang theo ô. Cậu bị khùng hay gì mà lúc ấy tự dưng quyết định đội mưa đi về, giờ ốm to nằm liệt giường nè. Sáng nay cậu có nhắn tin xin nghỉ phép hôm nay, không biết anh ta đã đọc chưa?...
"Mình còn chẳng nói gì được với anh ta kể từ lúc ấy."
Đã hơn ba ngày từ lúc cuộc thi kết thúc, mặc dù không bị mất việc nhưng cậu và Gentar đã không nói chuyện với nhau. Có gặp nhau nhưng cả hai đều cảm thấy khó xử, anh ta thì vẫn cứ lạnh nhạt với cậu.
"Mệt quá! Mau ngủ thôi."
Supra không muốn nghĩ thêm một chút nào, quyết định cuộn chăn ngủ một giấc cho đỡ.
Ping pong!
-Đùa nhau đấy à!?
Mới nhắm mắt chưa được năm phút đã phải lết cái thân tàn tạ đi ra mở cửa. Ai lại đến vào lúc này cơ chứ?
Cạch!
-Ai-
Supra đông cứng người lại, người trước mặt cậu là-là Gentar!? Không phải là mơ ấy chứ??? Sao anh ta lại đến đây?
...
Cả hai người cứ thế nhìn nhau không nói một lời nào cho đến khi Gentar mở miệng phá vỡ sự ngại ngùng:
-Cậu định để tôi đứng ngoài chắc?
-Ah! Tôi xin lỗi.
Supra luống cuống mở cửa để cho Gentar đi vào. Cậu chợt để ý tay anh ta có cầm theo một giỏ trái cây. Vậy là anh ta tới thăm cậu thật à? Có khi nào đây là ngày cuối cùng cậu được thở không? Supra khóc thầm trong lòng đóng cửa, cậu vội dẫn Gentar vào phòng.
-Hộc...hộc...
Từng bước chân dần trở nên nặng nề, đến thở cũng khó khăn. Tầm nhìn bắt đầu mờ dần đi, hình như cậu sắp ngất xỉu rồi. Không ổn tí nào...
-Ah.
Khoảnh khắc lúc Supra sắp ngã thì một bàn tay đã kịp đỡ lấy cậu. Cậu ngẩng đầu thì nhìn thấy vẻ mặt lo lắng của anh. Ngạc nhiên thật đấy nhưng cậu chẳng còn tâm trí nào để nghĩ nữa. Gentar dìu Supra nằm lên giường, vớ lấy nhiệt kế để trên tủ đầu giường kiểm tra nhiệt độ cơ thể cho cậu. Chờ đợi một chút rồi lấy nhiệt kế xem thử.
"37,5 độ!?"
Nãy anh có nhận ra Supra sắp ngã đến nơi, không ngờ lại sốt cao đến thế. Nhìn người nằm trên giường thở không ra hơi, Gentar thở dài. Đành phải chăm sóc cậu ta rồi...
"Trước hết nên nấu gì cho cậu ta ăn đã, sau đó mình sẽ đi mua thuốc."
Gentar mở tủ lạnh ra xem thử thì ờm...Không có gì cả.
"Cậu ta không có thói quen chăm sóc bản thân à!!!???"
Nhìn tủ lạnh trống huơ trống hoác, Gentar phát bực không nghĩ gì nhiều lập tức chạy ra siêu thị gần đó mua đồ về bổ sung, rồi tiện ghé qua hiệu thuốc luôn. Tất nhiên không quên khoá cửa lại giúp cậu ta. Một lát sau Gentar về là cho đồ vào tủ lạnh, rồi bật bếp nấu.

[Boboiboy] Những mẩu chuyện mà mình tự viết cho đỡ đói hàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ