Cp: Thunquake
Thể loại: Fantasy au, người sói x dhampir
Warning: OOC!Nội dung:Bối cảnh diễn ra ở Châu Âu thế kỉ 20, tại thế giới nơi con người và các sinh vật kỳ lạ cùng tồn tại.
Bán ma cà rồng Earthquake nhận nuôi một đứa trẻ người sói tên Thunderstorm. Cả hai chỉ có chung mục tiêu đó là tiêu diệt hết lũ ma cà rồng và báo thù.Thuở xa xưa thời đại mà con người và những sinh vật kỳ bí chung sống với nhau như là yêu tinh, người cá, phù thủy,...v.v... trong đó ma cà rồng được coi là nỗi khiếp sợ của loài người. Hàng năm sẽ có hơn 1000 vụ án liên quan đến ma cà rồng, chúng đã luôn tấn công con người vào mỗi khi đêm đến. Cho dù con người có tấn công chúng bằng cách dùng tỏi hay nước thánh thì cũng không có tác dụng gì. Bởi vì tỏi không tác động đến chúng được cho dù tỏi có mùi khá hăng, nước thánh có tác dụng một chút nhưng lại là phải loại nguyên chất nhất thì mới có thể khiến chúng bị bỏng được. Hơn thế nữa, chúng còn có một tốc độ phục hồi đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, cái gì cũng có ngoại lệ của riêng nó cả, đó chính là bạc. Bạc là thứ có thể tiêu diệt chúng ngoài ánh sáng mặt trời ra. Bởi bạc được cho là có mật thiết liên quan đến mặt trăng, mà mặt trăng lại là ánh sáng thuần khiết luôn tỏa sáng khắp màn đêm cho nên người ta tin rằng bạc có chứa sức mạnh ma thuật để thanh tẩy và tiêu diệt ma cà rồng.
Ngoài loại ma cà rồng thuần chủng hút máu người ra, còn tồn tại một loại nửa ma cà rồng nửa con người hay còn được gọi Dhampir. Dhampir có thể ăn uống như một con người bình thường mà không cần hút máu và có màu da y hệt như con người, chỉ riêng có đôi tai là sẽ nhọn hơn một chút so với tai người. Nhưng mà về bản chất Dhampir vẫn là ma cà rồng nên nếu muốn ra ngoài thì phải che kín người lại để tránh ánh sáng mặt trời làm bỏng người và điều quan trọng nhất là không để con người phát hiện ra.
Trong xã hội ma cà rồng, Dhampir không bao giờ được coi trọng. Những ma cà rồng thuần chủng cho rằng việc sở hữu một nửa dòng máu con người chẳng khác gì một nỗi ô nhục cả. Vậy nên các Dhampir thường sẽ là người hầu phục vụ cho các quý tộc hoặc là dân thường lao động kiếm sống qua ngày, thậm chí có thể là nô lệ.
Phải, nhân vật chính của chúng ta Earthquake là Dhampir chính hiệu. Cậu là kết tinh tình yêu giữa một ma cà rồng thuần chủng và một người bình thường. Cha mẹ cậu gặp nhau vào một đêm trăng tại con sông mà mẹ cậu luôn ra ngắm cảnh mỗi khi gặp chuyện buồn, hai người yêu nhau từ cái lần đầu tiên từ đó sinh ra cậu. Nhưng một vài lí do cha cậu buộc phải quay trở về nhà, trước khi đi ông đã hứa nhất định sẽ quay trở lại đưa mẹ con cậu về cùng. Mẹ cậu đã tin tưởng vào lời hứa đó nhưng chục năm trôi qua ông ấy chưa từng trở lại. Bà đã bị vỡ mộng hoàn toàn, cả ngày chìm đắm trong đau khổ. Sau cùng bà mắc bệnh nặng và qua đời, bỏ lại đứa con trai 11 tuổi một mình.
Earthquake từ nhỏ đã hiểu chuyện rất sớm, cậu hiểu rằng việc mẹ mình ngây thơ đến mức lại yêu một người đàn ông mới gặp mặt lần đầu và để rồi lại bị phản bội thế này. Cậu yêu mẹ mình rất nhiều nhưng cũng đồng thời căm hận người cha đã bỏ rơi hai mẹ cậu. Nhưng cậu có thể làm gì chứ, một Dhampir nhỏ bé không có giá trị gì trong xã hội này cả. Cậu chỉ có thể giương mắt lên nhìn thi thể mẹ cậu được chôn cất, sự căm hận đối với người cha- không, đối với ma cà rồng đã là lí do để cậu trả thù chúng. Cậu thề rằng nhất định sẽ khiến chúng phải trả giá vì khiến đã người mẹ thân yêu của cậu phải ra đi trong sự tuyệt vọng này.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
-LÀM ƠN! XIN HÃY THA CHO TÔI!
Tại một khu vực quảng trường nọ, có một người đàn ông quỳ lạy chắp tay cầu xin chàng trai trẻ đội chiếc mũ phớt màu đen cùng với bộ đồ đen từ trên xuống dưới, nổi bật duy nhất là đôi mắt Citrine đang chĩa súng vào người đàn ông trước mặt.
-Tha cho ngươi? Nực cười. Xuống địa ngục đi, tên rác rưởi.
Người đàn ông thấy không thể cầu xin được, liền lộ ra bộ mặt thật. Đôi mắt trở nên đỏ ngầu, răng nanh và móng tay bắt đầu dài ra, thân hình hắn dần trở nên to lớn. Chàng trai trẻ nhận thấy tình hình không ổn liền lùi lại để phòng thủ.
-RANH CON CHẾT TIỆT! TA ĐÃ CẦU XIN THẾ RỒI MÀ NGƯƠI VẪN KHÔNG HIỂU SAO? ĐÃ THẾ THÌ TA SẼ DẠY NGƯƠI MỘT BÀI HỌC!
Hắn ta bắt đầu tấn công bằng cách vung nắm đấm liên tục vào chàng trai. Anh không hề tỏ vẻ sợ hãi, ngược lại bình tĩnh né tránh các đòn đánh của đối phương.
-HAHAHA!!!! NGƯƠI ĐANG SỢ SAO??? THỢ SĂN MA CÀ RỒNG CHỈ CÓ THẾ THÔI Ư? HÃY XEM ĐÒN KẾT LIỄU CỦA TA ĐÂY!!
Hắn nắm chặt hai tay lại tung ra đòn đánh kết liễu cuối cùng.
Rầm!
Mặt đất nứt vỡ ra, hắn tưởng rằng tên thợ săn đã bị hắn tiêu diệt rồi. Nhưng không! Hắn đã lầm! Bỗng từ trong làn khói trắng, chàng thợ săn từ trên tay hắn chạy lên, nhảy và nhắm chuẩn mục tiêu.
Cạch!
Bùm!
Phát súng được bắn ra, ghim thẳng vào đầu tên ma cà rồng khiến cho hắn không kịp phản ứng, ngã lăn ra đất. Chàng từ từ đáp xuống, đi đến chỗ của tên ma cà rồng.
"Không thể nào? Đường đường là một ma cà rồng mạnh mẽ đến vậy, mà ta lại thua một tên nhãi ranh sao?"
-Jean Zackbugar.
"Hở?" Ăn
-Tuổi: không xác định. Đã giết được hơn 30 người bằng cách đấm vào mặt nạn nhân cho đến chết và uống máu họ. Mức độ nguy hiểm: cấp A
Chàng trai trẻ vừa đi vừa nói, rút ra từ bên hông thắt lưng một con dao găm bạc. Anh quỳ xuống bên cạnh hắn, đâm hắn một nhát vào tim. Máu từ từ chảy ra, mặt anh không biến sắc một chút nào.
-Hãy xuống địa ngục để lchuộc tội.
Và rồi, thân thể hắn từ từ tan biến vào hư không. Chàng trai hoàn hthành xong nhiệm vụ nhìn lên bầu trời trăng sáng, suy tư điều gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boboiboy] Những mẩu chuyện mà mình tự viết cho đỡ đói hàng
FanfictionHehe, thật ra là mình tự viết nữa hàng cho đỡ đói. Chủ yếu là mình đu HaliGem, SupTar là chính nha, sẽ có một vài hardship của mình trong đó