" Chết tiệt !" Min Yoongi gầm lên một tiếng khi vừa mới quay trở lại căn biệt thự của mình.
Gã chắc chắn là Kim Namjoon đã làm cái quái gì đó, Jung Hoseok đã quên mất gã rồi.Hoặc có thể... em cố tình giả vờ quên gã.
Không, Jung Hoseok muốn ở bên cạnh gã như vậy cơ mà, em sẽ dùng cả tính mạng chạy đến lao vào vòng tay của gã rồi thủ thỉ đòi gã những cái ôm.
Gã bức bối đi đi lại lại ở phòng khách một lúc lâu, cuối cùng lại đặt thân ngồi thẫn thờ trên ghế.
Chính gã là người đã đẩy em ra xa cơ mà, bây giờ lại điên lên vì em thật sự quên gã sao ?
Min Yoongi nhận ra chứ, gã dường như đã quên đi sự tồn tại của em ngay khi tình đầu của gã trở lại.* cạch
Gã từ từ đi đến bên cạnh giường, nơi em trai đang nằm ngủ.
' nực cười thật đấy, đến cả em cũng để ý Hoseok ' gã cười tự giễu.
Đôi tay từ từ đưa lên vén gọn mái tóc loà xoà trước trán Kim Taehyung.
Min Yoongi cảm nhận được cảm xúc hỗn loạn và ngu ngốc của bản thân, gã chỉ muốn được nằm xuống cạnh anh ngay lúc này rồi ôm lấy anh, và gã đã làm thật.Cảm giác thời niên thiếu ùa về, gã cùng em trai ôm nhau ngủ trên một chiếc giường, em trai vô tư thoải mái còn gã thì bối rối với cảm xúc dâng trào trong người.
Gã dùng thêm lực ôm chặt lấy người Taehyung khiến anh cựa mình.
" hmm, Jungkookie..."Min Yoongi nhắm chặt mắt kiềm chế bản thân từ từ quay lưng lại với Taehyung.
Tại sao, cảm giác không còn như trước rồi, cái ôm không còn mang lại cảm giác ấm áp như trước nữa, là do Kim Taehyung ? hay là do gã không thực sự muốn ôm anh...?
Gã suy nghĩ xong cũng từ từ chìm vào giấc ngủ với tiếng thở nhẹ của em trai đang ôm mình từ phía sau, Kim Taehyung vẫn đơn giản như ngày nào, một cái ôm tình cảm anh em, cũng tốt, ít ra có thể khiến gã ngủ ngon.
Ngoài phòng, Jeon Jungkook đã dõi theo từ lúc thấy gã bước vào căn phòng, cậu cười tự giễu.
' rốt cuộc thì anh và tình cảm của anh là sao đây Hyungie ?'
nếu đã ôm người khác, sao còn gọi tên em, nếu đã không muốn người kia rời đi, sao còn giữ lại em ?
-
" Tôi đã nói rồi không có ai vào đây hết. " Hoseok cầm lấy tay Namjoon nói nhỏ.
" Tại sao cửa sổ lại mở và tại sao em lại khoá cửa phòng ? " hắn nhíu mày nắm lấy vai em lay mạnh.
" Tôi cảm thấy hôm nay trăng rất đẹp nên muốn ngắm nhìn một chút, không muốn bị làm phiền nên mới khoá cửa, tôi định sẽ mở khoá khi chuẩn bị ngủ mà. " em nhíu mày cố gỡ tay hắn ra khỏi đôi vai gầy của mình, hắn làm em đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonSeok] A Doll's
Fanfiction• | DOLL | YoonSeok | • Để tôi kể cho mọi người nghe , về cuộc sống của thứ đồ chơi rẻ tiền...