4 . nhớ

3.7K 520 15
                                    

Min Yoongi cùng Jung Hoseok ngồi trên máy bay mấy tiếng đến Hàn
Thân thể vô cùng mỏi mệt Hoseok đã nằm nghỉ trên phòng còn Min Yoongi lại ở thư phòng xem gì đó . Hai mắt gã dán chặt vào màn hình máy tính hiện lên hình ảnh Hoseok bị đẩy từ trên ghế xuống đất rồi em chỉ nhìn qua liền đi hẳn lên lầu

' đánh? Vào bụng ? Jung Hoseok , em việc gì phải nói dối ? '

________

Cạch một tiếng , cánh cửa phòng mở ra , Min Yoongi nhìn chăm chăm em đang nằm trên giường kia rồi đi đến , nằm xuống cùng tấm chăn ôm lấy thân hình kia.

" thật sự bị đánh ? " dịch cơ thể mình lại gần với tấm lưng đang xoay lại của người kia gã lên tiếng phá tan bầu không khí yên ắng , ảm đạm.

" Yoongi, thật sự muốn theo dõi từng hoạt động của tôi sao ? "
Thấy gã không trả lời, em nói tiếp

" đừng làm vậy nữa , tôi không muố..."

" không phải do em muốn hay không. Em đơn giản chỉ là một nam nhân phục vụ cho tôi vì thế nên đừng suy nghĩ quá nhiều cho những việc tôi làm, chỉ cần làm tốt việc của em thôi "
Vòng tay gã siết chặt vào vòng eo nhỏ nhắn của em khiến em chẳng thể cựa mình.

" ...."

"Còn nữa , em muốn làm gì thì tôi không quản nhưng mà ...nói dối tôi thì không được phép, nếu tôi phát hiện em làm điều gì sau lưng tôi thì em sẽ không được yên đâu, hiểu chứ ?"

Miệng gã kề cạnh bên tai em như muốn dứt lời liền gặm nhấm vòng tai đó khiến em rùng mình

" hiểu "

Gã nghe giọng em lít nhít trả lời liền hài lòng xoay người em lại mà ôm lấy

" giờ thì ngủ đi, điều em phải làm chính là bên tôi như thế này, điều này cũng phải nhớ lấy "

Buổi hôm đó Min Yoongi nói em phải nhớ.

Em chỉ là một nam nhân phục vụ gã.

Em không thể dối gã điều gì.

Còn nữa, việc em phải làm chính là bên gã.























Anh không thể chắc rằng niềm tin nơi em là mãi mãi...

Chính em cũng chẳng hiểu nổi bản thân mình...

——————
Xin lỗi vì chap ngắn , nếu muốn mình ra nhanh thì các cậu chấp nhận mấy chap ngắn như này chứ ?

[YoonSeok] A Doll's Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ