( ở trên là nụ cừi hả hê khi lừa được mấy reader đáng iu )
Cửa phòng đóng rầm một tiếng, Seokjin kéo Namjoon lại hôn môi cuồng nhiệt, cơ thể cả hai nóng lên.
Seokjin không biết từ lúc nào đã được lột hết đồ, nằm trên giường đón nhận thân hình người kia chuẩn bị áp lên....
Một trận kích tình đi qua, Namjoon nằm trên giường quay lưng lại với anh, cảm nhận cánh tay ôm chặt lấy mình từ sau lưng, hắn nhíu mày.
Dứt khoát thoát khỏi vòng tay của anh, hắn đi đến ban công châm lên điếu thuốc.
Khói thuốc theo chiều gió bay vào phòng, anh ngửi thấy mùi thì nhăn mặt nhìn về phía hắn." tôi ghét thuốc lá "
Namjoon không để ý đến anh, hắn đang suy nghĩ về em cơ, về Hope của gã.
Không biết em ở nhà có chịu ăn uống không ? có căm ghét gã không ? có nhớ đến... tên kia ?
Nghĩ đến người kia Namjoon lại bực tức muốn giết chết gã, hôm đó thấy hai người nhìn nhau một cách lưu luyến như vậy, thậm chí bên hắn mấy năm em cũng không dùng ánh mắt như vậy dành cho hắn.
Đang mải mê suy nghĩ, không để ý người kia đã đến trước mặt hắn lấy đi thiếu thuốc vứt xuống khỏi ban công.
" Anh nghĩ anh đang làm cái quái gì vậy ?" hắn khó chịu.
" tôi ghét nó, thuốc lá, cái mùi kinh khủng như vậy em cũng chịu được, Joonie ?"
Hắn đơ ra một lúc, ' Joonie ' gọi tên một cách thân thiết vậy hắn đã không được nghe từ lâu rồi, trước giờ chỉ có mẹ gọi hắn như vậy.
' Joonie ' từ mẹ nói ra biết bao nhiêu yêu thương trìu mến, còn người này ?
Nghe giống như đang trêu đùa hắn. Hắn chính là không thích." Tôi sẽ khâu miệng anh lại nếu còn gọi thêm một từ như vậy "
" A, em thật dễ nóng giận mà, bất quá, tôi chính là thích kiểu người như vậy."
Seokjin đưa tay lên vuốt một bên má người kia.
Lập tức bị gạt xuống.
Namjoon vào trong lục lọi ví để trên giường một xấp tiền, ghét bỏ nói.
" cầm tiền rồi cút đi "
Seokjin cười khì thật nhanh đi đến cầm lấy xấp tiền đếm.
" woa nhiều ghê ta "
Anh đi đến ban công vứt hết số tiền xuống dưới.
" Nó còn không đủ cho một ngày ăn đồ Việt của tôi đó giám đốc Kim Namjoon "
Anh thấy Namjoon nhìu mày rút ra khỏi ví một tấm thẻ, lại chạy đến hôn chụt vào má hắn.
" Tôi còn đủ tiền nuôi em cả đời. "
Nói xong cứ vậy mặc áo ngủ rời khỏi phòng khách sạn.
Để lại mặt Namjoon kia đã có bao nhiêu ghét bỏ.
" một tên tuỳ tiện "
....
Đợi khi Namjoon rời khỏi khách sạn, Seokjin trên tầng cao nhất của toà nhà cũng đã sà vào giường ngủ của mình, tâm tình vui vẻ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonSeok] A Doll's
Fanfiction• | DOLL | YoonSeok | • Để tôi kể cho mọi người nghe , về cuộc sống của thứ đồ chơi rẻ tiền...