Sau khi lăn lộn với em hơn một giờ đồng hồ thì Namjoon cũng chịu dừng lại, gương mặt giờ đã tốt hơn.
" coi như đây là tôi cảnh cáo em "
Namjoon mặc đồ cho bản thân và giúp em mặc lại, chiếc áo sơ mi trắng mỏng làm ẩn hiện những dấu vết đỏ tím trên khắp lưng và eo của Hoseok.
Hắn ôm lấy em từ sau, răng cắn nhẹ nơi vành tai em." Hope..."
"..."
" Hope... tôi thích em đến chết mất "
" ...ngài thích tôi ? "
" tôi chính là yêu thích em..."
" ngài -"
" yêu thích cơ thể em."
A, vậy sao.
" tôi có chết cũng muốn được cùng em làm đến chết, Hope."
Namjoon lại bắt đầu cọ sát vào lưng em, ra sức hôn lấy hõm cổ, nói những điều bỉ ổi.
Nếu ngài muốn, tôi sẽ hoàn thành nó, tôi sẽ phục vụ ngài, nghe theo ngài, hoàn thành nhiệm vụ ngài giao, cùng ngài...đến chết.
Và hai người tuyệt nhiên không nhắc đến Min Yoongi.
Hai người sau đó cùng ra khỏi công ty, đi ăn tối. Namjoon nói rất lâu rồi không cùng em ở ngoài ăn.
Hoseok ngồi xuống bàn ăn hai người được trang trí sang trọng, thực không thoải mái.
Có một điều Hoseok không nghĩ đến đó là Namjoon lại không bao cả nhà hàng. Nhưng như vậy cũng tốt, em sẽ không cảm thấy bức bách." phục vụ "
Namjoon kêu người đến bàn, bắt đầu gọi món
" Hope, em muốn ăn gì ? "
"..."
" Hope ."
"..."
" Jung Hoseok !"
Tiếng gọi to của Namjoon gây chú ý với mọi người xung quanh, họ đổ dồn ánh mắt về phía bàn ăn của hai người.
Không ngoại trừ người còn đang ngây ngẩn vì nghe được cái tên kia.Min Yoongi đang ăn tối cùng với đối tác, dạo gần đây gã đã bắt đầu lo lắng cho công ty mà tập trung vào công việc hơn, nhưng ông trời hình như vẫn chưa bỏ qua cho hắn, lại để hắn nghe thấy tên em.
Gã quay đầu nhìn về phía phát ra tên người nọ, thấy em đồng tử gã có chút chấn động, gã thấy em cũng điệu bộ ngơ ngác đang nhìn gã.Kim Namjoon rời mắt khỏi thực đơn trên tay nhìn lên em, lại thấy em đang hướng mắt đi đâu đó, hắn nhíu mày nhìn theo.
Là Min Yoongi.
Em vậy mà lại dám ngơ đi lời nói hắn ?
Em vậy mà vẫn luôn nhớ đến người kia ?
Yoongi vừa kịp đứng dậy, Namjoon đã kéo tay lôi em ra khỏi nhà hàng.
" Chết tiệt !"
gã bắt đầu muốn chạy đi lại bị níu lại.
" Chuyện gì vậy Yoongie ?"
" Seok jin, tôi phải-"
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonSeok] A Doll's
Fanfiction• | DOLL | YoonSeok | • Để tôi kể cho mọi người nghe , về cuộc sống của thứ đồ chơi rẻ tiền...