Đợi khi Min Yoongi gã giải quyết xong mớ việc rắc rối của mình đồng hồ cũng điểm mười hai giờ đêm , nói không nghĩ đến người kia là nói dối, cả ngày cái gương mặt non nớt với đôi mắt như vô tri kia cứ hiện lên trong não gã khiến gã khó chịu.
Min Yoongi sải bước xuống tầng hầm của biệt thự, nơi gã dành để dạy dỗ những ai làm trái ý mình, gã bắt đầu đi tìm em - đồ chơi của gã.Đám thuộc hạ thấy chủ nhân liền ra sức gập người , rồi dẫn gã đến chỗ của em
Min Yoongi nhìn thân ảnh của người kia mà nhếch miệng , bẩn thỉu , nhếch nhác và... câu dẫn, là hình ảnh của em bây giờ.
Trông em như vừa trải qua một quá trình thảm khốc, gã...rất hài lòng.
Cái sơ mi trắng của cậu bé đã thấm màu máu...chợt, gã nhíu mày.
Áo của bé con chẳng nguyên vẹn, hở ba cúc trên làm lồng ngực nhỏ nhắn của em cứ phập phồng lên xuống và phơi bầy ra trước mắt gã , môi của em còn rỉ máu, gã đã nghĩ là em tự cắn môi mình, cho đến khi nhìn thấy những dấu đỏ ửng nơi cổ em.
" ai động vào nó ?"
Âm thanh của gã làm bọn thuộc hạ giật nảy mình, tất cả đều quỳ xuống không dám lên tiếng.
Min Yoongi nhẹ rút súng ở bên hông ra chĩa thẳng đầu một tên thuộc hạ, nhìn nó run sợ, gã nghĩ mình không sai." mày hôn ở môi ?" Gã khẽ nghiêng đầu hỏi rồi chưa kịp để tên kia trả lời đã nhắm bắn thẳng khoé môi của nó khiến nó la oai oái.
" mày sờ ngực sao? " tiếp tục bắn vào ngực trái của tên kia , người kia nằm ra sàn, người đầy máu và bất tỉnh.
Min Yoongi đen mặt đi đến bế con người chi chít vết thương, đang bất tỉnh nhân sự kia lên.
" động vào người của tao, sẽ có kết cục như vậy đấy " nói rồi từng bước đi ra khỏi nơi ngục tối.
———
Dùng bàn tay lạnh ngắt của mình gã lướt trên một bên má của người kia
Gã nghĩ mình đã chọn đúng người chăng, gương mặt non nớt này lại mang đến cho Min Yoongi gã một chút gì đó lưu luyến không muốn rời.Xúc cảm lần đầu tên gã cảm nhận được.
Ngay bây giờ Min Yoongi biết, gã muốn em...Đôi môi khô khốc của gã nhẹ nhàng đè lên môi của em, gã dùng lưỡi tách hàm răng nhỏ nhắn kia ra , em vẫn đang ngủ, cậu bé của gã chợt nhíu mày, xem ra em thấy khó chịu, gã ra tay nặng quá rồi.
Nhưng gã chẳng muốn dừng lại , những nụ hôn nhẹ như làn nước của gã rải khắp khuôn mặt nhợt nhạt của em .
Hoseok khẽ trở mình , lọ mọ túm lấy thứ mềm mềm bên cạch mình mà chùm lên người . Min Yoongi có chút bất ngờ với phản ứng nhỏ của em, em muốn từ chối gã sao ? Rất tiếc là chẳng thể đâu em à.Nhanh chóng kéo tấm chăn bông kia ra, gã mạnh bạo hôn qua lớp áo sơ mi trên ngực em mà gã mới thay cho.
Trên người em có một mùi hương dễ chịu mà gã không biết miêu tả như nào, nó như chất gây nghiện, khiến gã chỉ muốn hít hà hương thơm đó mãi. Gã rúc đầu vào nơi hõm cổ em mà căn cắn nhẹ. Gã chợt giật mình khi hai bàn tay của em ôm lấy khuôn mặt gã.Em ôm lấy khuôn mặt của gã , dùng đôi mắt mơ mơ hồ hồ không chút xúc cảm nhìn gã khiến gã thấy mong đợi xem phản ứng tiếp theo của em
" anh yêu tôi ? " giọng nói của em khẽ cất lên không chút dè dặt hỏi gã , gã cảm thấy buồn cười , món đồ chơi như em là đang nghĩ gì ?
" cậu bé, tôi yêu cơ thể này của em " Min Yoongi nhếch môi trả lời rồi mẹ nâng một bên đùi của em lên mà hôn xuống
Hành động của gã khiến em rùng mình , nhưng rồi em nhổm dậy mà ôm tấm lưng to lớn của gã, để gã hít hà nơi hõm cổ em , gã biết em không có ý định phản kháng, nhanh chóng đè lên thân hình của em, bàn tay của gã bắt đầu làm loại trên cơ thể em, cơ thể mẫn cảm của em không ngừng run khiến gã thích thú.Jung Hoseok không một chút phản kháng để gã cởi đi chiếc áo sơ mi , thứ duy nhất còn trên người em đi , trên người cả hai hiện giờ chẳng còn thứ gì.
Min Yoongi để Hoseok ngồi lên đùi đối diện mình rồi ấn xuống, cái thứ thô to của gã đút vào nơi nhỏ hẹp mẫn cảm của em, em cắn chặt răng ngăn đi tiếng rên rỉ của mình , tay bấu chặt hai nên vai gã muốn bật máu , Min Yoongi không cảm thấy đau hay gì, gã bây giờ chỉ liên tục thúc nảy người Hoseok lên xuống để thứ kia của gã vào sâu trong nơi ấm nóng mê người của em
thứ nước đục trắng của cả hai chảy ra ở nơi đang đập mạnh vào nhau kêu nhóp nhép cùng với tiếng thở dốc của gã khiến bầu không khí trong căn phòng lạnh lẽo bây giờ đã nóng bỏng hơn bao giờ hết.Ánh trăng từ ngoài chiếu vào phòng hiện lên khuôn mặt ướt át của em đang tựa cằm vào vai gã.
Cái thứ em đang giấu diếm bị ánh trăng kia nhìn thấu, ánh trăng làm sáng lên những giọt nước mắt long lanh của em đang chạy trên gò má.
Gặp gã khi chỉ chợt nhận ra mình đã mất đi sự tự do...
Nhói
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonSeok] A Doll's
Fanfiction• | DOLL | YoonSeok | • Để tôi kể cho mọi người nghe , về cuộc sống của thứ đồ chơi rẻ tiền...