20 . Park Jimin

2.3K 219 73
                                    

Sau 2 tuần bắt buộc Hoseok nằm viện để khỏi hẳn thì bây giờ đây, Namjoon buộc phải nghe em mà cho em xuất viện. Đại loại là em nói trong này rất ngột ngạt, thấy trong người khó chịu, nếu ở đây tiếp còn sinh bệnh. Vậy nên hắn phải tức tốc đưa em về.

Cũng không biết vì sao dạo này hắn lại nghe lời em như vậy, Hoseok nói gì cũng làm theo, mọi người đều thấy ngạc nhiên, chỉ riêng em nghĩ trước giờ là vậy nên một chút là đòi hỏi hắn.

Về Hoseok, em thật sự chẳng nhớ gì trước kia, sau khi biết mình mất trí nhớ thì điều em quan tâm nhất là ba mẹ em giờ ở đâu ? sau khi hỏi và nghe câu trả lời họ đã mất từ lâu của Namjoon thì trong lòng cảm thấy mất mát. Nhưng cũng không cảm thấy buồn quá vì trong kí ức em chẳng có kỷ niệm gì với họ cả.

Hoseok giờ đang say giấc trong phòng, còn hắn thì mới rời đi sau khi nghe giọng nói dưới nhà.

" Kim Namjoon, có nhớ tôi không hả ?" Park Jimin từ ngoài cửa chạy vào ôm hắn một cái qua loa rồi ngồi bẹp xuống sofa nở nụ cười nham nhở.

" Sao tự dưng lại đột ngột về vậy ?"

" Sao, tôi về cậu không vui à ?" Nó nhíu mày hỏi rồi lại híp mắt vào.

" Ở mỹ chán rồi, cũng đã hơn chục năm rồi còn không mong tôi về đây sao, bạn bè như các cậu đúng là chán chết."

Namjoon nhếch miệng, người này ra nước ngoài đại náo một trận, chạy sang đây không cần phải đoán cũng biết mắc tội với người ta bị đuổi cùng giết tận.

" các cậu ? Tên kia cũng không thèm chứa chấp người như cậu đúng không ?"

" oa Kim Namjoon, tôi không ngờ đó, cậu bây giờ còn tự nhắc người kia với tôi ? "

Nó oà lên như gặp phải chuyện gì bất ngờ lắm.

" im miệng đi. " Hắn cảm thấy mình đã lỡ lời liền gắt lên.

" Được rồi được rồi, nói thật thì giữa người kia và cậu, tôi vẫn là chạy đến bên cậu thì hơn. "  Nó cười híp đôi mắt như sợi chỉ.

" Đừng làm cái vẻ mặt ngu ngốc vậy nữa Park Jimin " Hắn khinh bỉ

" Đi đây, kêu người chuẩn bị phòng cho tôi ! " nó đứng phắt dậy lon ton ra khỏi cửa để lại hắn với vẻ mặt phức tạp.

-

Park Jimin lái xe chạy đến Min gia ngay sau đó.

" Min Yoongi à !" Nó vừa chạy xe vào đến sân đã gào to tên gã.
Nhưng mà khi bước vào thì lại gặp một cậu trai trắng trẻo đang hí hoáy lau dọn.

Jungkook nghe tiếng to giật mình quay lại.

" A, anh Jimin !"

Park Jimin kinh ngạc, nó chạy đến kéo tay cậu mắt mở to.

" Jungkook ? em về lúc nào vậy, lâu quá không gặp nhìn em lớn thật đó. "

[YoonSeok] A Doll's Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ