11 . disappear

3.1K 375 47
                                    

Min Yoongi có thể cảm nhận được, sự run rẩy khi y cự tuyệt gã.

" Hyung... "

" không được ! Gọi tên anh đi, xin em. "

" Yoongi, Min Yoongi "

Khi tên gã được thốt ra từ miệng của Kim Taehyung, vòng tay ôm chặt nơi eo cũng được gỡ ra. Taehyung xoay lại đối mặt với gã, gương mặt cùng với nụ cười mím một bên hoàn hảo làm gã chỉ muốn ôm chặt y vào người yêu thương.

Min Yoongi là anh trai cùng cha khác mẹ của Kim Taehyung, Min Yoongi hơn Kim Taehyung 3 tuổi.

" Yoongi em về rồi, em đã rất nhớ hyung " Taehyung đứng thẳng dậy sau cái ôm chặt ngả một bên của gã mà cười nói.

" Taehyung em trở về rồi, xin em, đừng rời đi nữa được không ?" Yoongi tiến đến gần y hơn...

.

" Ông chủ, cậu hai, xin lỗi vì xen ngang nhưng bữa tối đã chuẩn bị xong rồi ạ "

Giọng nói trong trẻo vang lên giữa gian phòng, không phải là quản gia Lee. Dáng người của người kia nhỏ bé hơn nhiều.
Min Yoongi chưa kịp nhìn kĩ người con trai kia thì Taehyung bên cạnh đã đẩy gã lùi ra xa. Hơi cau mày.

" Jeon Jungkook, em xưng hô kiểu gì thế ?"

Cậu trai trẻ mím môi để tay ra sau lưng rồi đi đến phía hai người.

" em nên gọi như vậy, đã quen rồi " cậu trai trẻ dùng răng cửa cắn môi.

" Đã bảo em bỏ cái tật cắn môi đó đi, có lần em đã cắn chảy cả máu có nhớ không hả ?"

Min Yoongi chưa hiểu chuyện gì vẫn đứng yên một bên nhìn Taehyung trách móc người kia. Nhưng y cũng nhận ra ngay mà quay lại nhìn gã.

" mấy năm qua đã sảy ra rất nhiều chuyện, em sẽ kể với hyung sau "

Ngay sau bữa tối, Min Yoongi gọi y vào phòng làm việc, có lẽ gã đang sốt ruột muốn nghe chuyện của y.
Gã ngồi vắt chéo chân trước mặt Taehyung, gương mặt lạnh tanh, nhìn thẳng về phía y bức y mở miệng.

" Hyung, sau khi sang Pháp làm việc...!"

Taehyung khựng lại khi nhìn đến hai bàn tay gã nắm chặt với nhau, đỏ lựng, ánh mắt y thoáng buồn nhưng cũng tiếp tục nói.

" em đã bị lừa đảo, công ty bên đó gặp không ít khó khăn, ba mẹ đều biết chuyện nhưng em đã không muốn họ nói với hyung, em xin lỗi "

" sau đó ?"

" sau đó em có một khoảng thời gian suy sụp tinh thần..."

Min Yoongi nghiến răng. Vì cái gì không cho gã biết ?

" nhưng sau đó Jungkookie đã giúp em phục hồi tinh thần, em ấy đã cứu lấy em !"

Chậc!

" Jungkookie ? Gọi tên thân mật vậy sao ?"

" Huyng, em và Jungkookie yêu nhau" Taehyung nói xong nhìn gã với ánh mắt dè chừng.

!!!

Choang một tiếng, tách cà phê từ lúc nào nằm trên nền nhà vỡ tan.

" ra khỏi đây " gã thở một hơi lạnh.

[YoonSeok] A Doll's Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ