12. "Tôi thích sự sạch sẽ "

459 10 2
                                    

Nỗi sợ kinh hoàng ngập tràn trong đôi mắt. Y/n ghê tởm và nhục nhã khi bị đè ngửa bên dưới một lão già biến thái, ghê tởm , nhớt dãi chảy lòng thòng khi thấy thân hình trắng ngần tuyệt sắc của Y/n lộ ra gần hết sau lớp vải nát bươm. Y/n chỉ kịp hết lên một tiếng " Jungkook, cứu em!!!" Rồi nấc nghẹn trong nước mắt và đau đớn. Vẫn giãy giụa điên loạn, Y/n đạp ông ta một cái, ông ta càng thúc vào người Y/n những cú đau đớn hơn. Ông ta cũng không kéo dài quá lâu. Rướn người lên với khuôn mặt đờ dại đi một cách kinh tởm, ông ta phóng thẳng vào người Y/n như những thứ nhầy nhụa do ông ta bắn. Thở hỗn hển, rút ra khỏi người người Y/n, ông ta mỉm cười thỏa mãn khi thấy dòng máu đỏ tươi của Y/n chảy ra từ phía dưới. Lấy một chiếc khăn tay trắng trong túi quần, ông ta quẹt dòng máu đỏ tươi đó, nhét vào một chiếc hộp thủy tinh nhỏ, rồi cất trở lại vào túi quần.

- Đúng là " Nhân tình" của Jungkook, mùi vị của em rất ngon.

Nói rồi ông ta quay người bỏ đi, để mặc Y/n nằm tủi nhục trên hành lang căn phòng, váy đầm đã nát bươm không còn hình dạng, áo ngực thì bị kéo tuột lên tới cổ, quần lót vẫn còn vương ở một chiếc giày cao gót dưới chân. Y/n co người ôm lấy cơ thể mình, nước mắt không ngừng rơi. Tại sao lại như vậy? Tại sao Jungkook lại tàn nhẫn đến vậy. Tại sao Jungkook lại để một ông già bệnh hoạn như vậy cưỡng bức Y/n?
Không phải Jungkook không thích bất cứ ai chạm tay vào những gì thuộc về Jungkook sao? Những câu hỏi đau đớn gào thét đòi câu trả lời.

Tiếng " bíp bíp" lại vang lên. Y/n kinh hãi lê lết thân thể lùi về phía sau. Lần này là Jimin xuất hiện. Y/n nhẹ nhõm đi đôi phần. Nhưng nỗi tủi nhục ùa về khiến Y/n bật khóc to hơn. Jimin không giấu được vẻ xót xa hình ảnh của Y/n lúc này. Jimin thật sự không thể hiểu nổi tại sao Jungkook lại làm vậy?

Đối với các cuộc giao dịch - Tình- Tiền thế này, Jimin cũng không lấy làm lạ. Nhưng tất cả các cuộc giao dịch đều là đôi bên tự nguyện và đều có lợi như nhau. Các trai xinh, gái đẹp sau mỗi cuộc giao dịch đều thỏa mãn với số tiền trong tài khoản được cộng thêm rất nhiều. Tài khoản của Jungkook thì khỏi phải nói. Còn những kẻ " mua vui" cũng vô cùng thỏa mãn với những " món hàng" mà mình đã bỏ tiền ra mua... Nhưng với Y/n , Jimin vẫn cảm nhận được cô gái này cực kỳ ngây thơ và trong sáng hoàng toàn không biết thực sự là người như thế nào. Jimin cũng nhận thấy tình cảm của Jungkook dành cho Y/n không hề ít. Tại sao lại ra thế này? Từ lúc nhận lệnh đưa Y/n đến khách sạn để giao dịch Jimin vẫn luôn hy vọng Jungkook sẽ thay đổi quyết định. Nhưng không, Y/n vẫn ngây thơ nằm gọn trong cái bẫy mà Jungkook giăng ra. Chỉ là, trước giờ Jimin chưa từng thấy Jungkook cưỡng ép ai. Những người cho Jungkook luôn tự nguyện, họ có thể rất sợ Jungkook nhưng cũng vô cùng kính nể Jungkook.

Y/n khiến Jimin hoang mang thấy rằng cuối cùng Jimin cũng chẳng hiểu gì về Jungkook. Jimin càng thêm phần sợ Jungkook! Lấy một chiếc khăn nhúng nước ấm, Jimin lau chùi cơ thể cho Y/n. Nước mắt trên nước mắt dưới được lau sạch, những nỗi kinh hoàng trong đôi mắt thì không thể. Jimin lấy bộ đồ đã chuẩn bị sẵn đưa cho Y/n mặc. Y/n vẫn nấc từng tiếng, cất giọng bi thương hỏi Jimin:

Jungkook || Tình Ngược Đãi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ