- Chờ tôi nhé!
Jungkook nói, hôn nhẹ mái tóc y/n. Buông vòng ôm để y/n lên máy bay. Chỉ xa nhau một thời gian ngắn mà cả Jungkook và y/n điều cảm thấy hụt hẫng. Jungkook đứng một bên, chờ máy bay trở y/n cất cánh, bay đi cho đến khi không còn thấy bóng dáng nữa mới lên trực thăng riêng, bay về lại quán bar mới hoạt động để giải quyết công việc.
- "Y/n, tôi sẽ cho em một đám cưới hoàn hảo nhất ". Jungkook hạnh phúc nghĩ thầm, trong đầu lên những kế hoạch chi tiết cho đám cưới của hai người sẽ diễn ra ngay khi Jungkook về Hàn Quốc.
Lần đầu ngồi một mình trên chiếc máy bay tư nhân sang trọng của Jungkook, y/n cảm giác hơi trống vắng. Nhưng nhớ lại những hình ảnh bên Jungkook suốt hai tháng qua, y/n không thể ngăn mình tự cười ngọt ngào ngu ngơ. Jungkook đã nói một hai tháng nữa, sau khi xong việc bên Úc, Jungkook sẽ về Hàn Quốc và cưới y/n. Hạnh phúc như trong mơ
...
Về đến Hàn Quốc, vừa ra khỏi cổng an ninh, y/n đã thấy Yoongi đứng đón sẵn. Mãi vui với hạnh phúc, y/n líu lo kể chuyện của mình cho Yoongi nghe trên đường về. Mãi khi đến khi về gần tới căn hộ, y/n mới để ý thấy vẻ trầm lặng bất thường của Yoongi.
- Sao hôm nay Jimin không đi cùng anh ạ? - y/n sực nhớ, liền hỏi thăm.
- Jimin với anh vừa cãi nhau rồi. Cũng mới đây thôi. Lúc trở về từ Úc anh lỡ ăn hết hộp quýt mà không chừa lại cho em ấy nên giờ em ấy giận anh bỏ về Busan luôn rồi.
- Hả? Sao lại như thế chứ?
- Chính anh cũng bất ngờ mà. Anh cũng không nghĩ lần này Jimin lại giận đến như vậy. Lần này em ấy bỏ về Busan.
- Ôi, anh Yoongi ơi....
- Em đừng lo. Anh đã xin nghỉ vài ngày để về Busan xin lỗi em ấy. Em ấy đi mới có mấy ngày mà anh nhớ đến mất ăn mất ngủ như này.
- Nhưng liệu Jimin có tha lỗi cho anh không?
- Nếu mà dùng lời nói không được thì dùng hành động. Bất quá thì lên giường giải quyết.
Yoongi quyết đoán xổ một tràng. Nhìn qua thấy y/n nhìn mình với vẻ bất lực, liền cười vui vẻ.
- Hoàn cảnh của anh lúc này chỉ còn cách đó thôi y/n à. Nhưng đây cũng là cơ hội cho anh và Jimin bồi dưỡng tình cảm luôn. Chứ mỗi lần cãi nhau tình cảm dễ hao hụt lắm.
- Chúc anh thành công...
...
Đến căn hộ, Yoongi giúp y/n xách hành lý lên đến nhà rồi quay về ngay. Căn hộ vẫn sạch sẽ ngăn nắp. Có lẽ dì Hwa vẫn thường xuyên qua đây dù y/n đi vắng. Tắm gội xong, y/n thấy buồn ngủ liền lên giường đánh một giấc.
Tỉnh dậy đã là buổi chiều,y/n vào bếp mở tủ lạnh, thấy đầy ắp thức ăn tươi ngon đã được dì Hwa chuẩn bị sẵn. Bỏ một đĩa gà sốt cay vào lò vi sóng. Y/n sực nhớ, liền lấy điện thoại ra sạc pin. Suốt hai tháng ở Úc, y/n chưa đụng đến nó lần nào. Phần vì không có sim ở Úc, phần vì Jungkook cũng ít khi nhắn tin hoặc gọi điện cho y/n. Vừa mở lên được năm phút, điện thoại y/n đã đổ chuông báo có người gọi đến. Y/n đặt đĩa gà lên bàn chạy đến nghe điện thoại. Là Ji-Ah gọi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook || Tình Ngược Đãi
FanfictionEm chấp nhận tất cả đau khổ từ anh.... Em chấp nhận bản thân vấy bẩn.... Chỉ mong đến cuối cùng nhận lại sự yêu thương từ anh.... Em chấp nhận đánh đổi bản thân để có thể ở bên cạnh anh... Nhưng tình yêu của anh dành cho em, nó khiến em đau khổ... T...