21. " Có lẽ điều đó là đúng"

330 8 0
                                    

Mùa anh đào ở xứ sở chuột túi. Jungkook tha thẩn trong khu vườn lớn đầy những trái anh đào chín đỏ mọng. Tiện tay hái những trái anh đào gần nhất, Jungkook lại không ăn mà bóp nát chúng. Những dòng nước đỏ ngọt ngào chảy qua kẽ tay trắng lạnh của Jungkook trở thành một hình ảnh đáng sợ. Jungkook vẫn giữ nét bình thản trên khuôn mặt đẹp như tượng tạc nên chẳng ai biết bên trong Jungkook như muốn phát điên. Jungkook đã không quay về Hàn được một thời gian. Một phần vì công việc bận rộn, một phần vì Jungkook muốn xóa tan những cảm xúc Jungkook đã có với y/n . Tài sản kếch xù của Jungkook có thể khiến hàng ngàn người mở ước, nhưng Jungkook vẫn lao đầu vào kinh doanh thêm nhiều thứ, Cũng chỉ vì không muốn đầu óc rãnh rỗi nếu không nỗi nhớ y/n sẽ cào cấu tim Jungkook. Thoát khỏi những cảm xúc mạnh liệt y/n mang đến cho Jungkook. Yêu thương, nhớ nhung,s say sưa mê đắm. Nhưng cảm xúc mãnh liệt nhất là nỗi sợ hãi trong Jungkook ngày càng lớn dần theo vẻ đẹp và sự hoàn mỹ của y/n.

Jungkook yêu y/n đến phát cuồng. Nhưng Jungkook bị ám ảnh bởi cuộc tình trước đây. Tất cả cũng vì chữ tình! Và sự tin tưởng mù quáng vào một người đàn bà đẹp mà vô lương tâm. Jungkook nghĩ đến y/n, xinh đẹp, ngây thơ, đáng yêu. Jungkook biết y/n cũng yêu mình nhưng Jungkook lại không biết y/n có thực sự yêu mình không hay chỉ yêu những thứ bên ngoài của Jungkook. Giả như y/n có yêu Jungkook vì chính bản thân Jungkook liệu tình yêu ấy sẽ kéo dài bao lâu? Y/n còn quá trẻ. Jungkook thì đã sống hơn nữa đời người. Sự chênh lệch tuổi tác sẽ kéo theo sự chênh lệch biết bao nhiêu thứ trong tương lai! Lúc đó y/n liệu có bỏ Jungkook để đi theo người khác?! Jungkook chỉ nghĩ thôi đã thấy tim đau muốn ngưng thở.

Chưa từng có ai gây ra cho Jungkook những cơn bão lòng như thế, ngoại trừ Y/n. Jungkook không muốn điều đó! Jungkook muốn kiểm soát được mọi thứ. Khi nội tâm mình không thể kiểm soát nội, Jungkook thật sự sợ hãi. Jungkook sợ sự phản bội có thể xảy ra trong tương lai của y/n, Jungkook sợ tuổi tác kéo theo sự chênh lệch về nhiều thứ, Jungkook sợ vẻ đẹp của y/n sẽ thu hút những kẻ khác, Jungkook sợ tình yêu của Jungkook dành cho y/n sẽ khiến Jungkook điêu đứng khổ sở. Jungkook đã nghĩ rằng chỉ cần hủy hoại y/n, khiến y/n không còn tinh khiết Jungkook sẽ không còn nghĩ đến y/n nữa, Jungkook sẽ được giải thoát khỏi những cảm xúc mãnh liệt xé tâm kia. Jungkook chỉ không ngờ, cho dù biết y/n đã bị vấy bẩn, thân thể y/n bị lớp lớp đàn ông sử dụng, Jungkook vẫn luôn thèm muốn y/n. Thèm muốn đến điên dại!

Bóp nát không biết bao nhiêu trái anh đào, bàn tay Jungkook đã nhuộm màu đỏ bầm, Jungkook tự cười chế giễu bản thân. Lắc đầu, Jungkook lấy điện thoại ra bấm một cuộc gọi.

- Y/n thế nào rồi?

- Ồ, Jungkook. Y/n đã bình phục khoảng chín mươi phần trăm rồi. Cũng đã ba tuần rồi, các vết thương ngoài da đều đã lành hẳn. - Giọng Jimin vang lên trong điện thoại.

- Tốt! Kết quả xét nghiệm từ Rosé thế nào?

- Vẫn bình thường. Y/n vẫn giữ được sức khỏe tốt, không có bệnh truyền nhiễm gì.

- ...

- Nè, Jungkook có dặn dò gì không? - Jimin hỏi, sau khi thấy đầu dây bên kia im lặng hồi lâu.

Jungkook || Tình Ngược Đãi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ