Đứng tựa lưng vào lan can du thuyền làm bằng những sợi dây cáp trong như pha lê, y/n đón lấy những cơn gió mát thổi đến từ phía trước và cảm nhận thân thể ấm áp của Jungkook đang ôm lấy y/n từ phía sau, ngắm nhìn cảnh hoàng hôn trên biển.
Sáng nay, khi vẫn còn trên trực thăng, cách mặt biển đến vài trăm mét y/n đã cảm thấy như phải lòng với chiếc du thuyền đang đậu trên bến của Jungkook. Chiếc du thuyền màu trắng tinh, dài bằng cả một sân bóng đá. Chữ Still viết hoa, tên của chiếc du thuyền in nổi ở đường viền trên thân trước. Ngoài thiết kế với những thiết kế đặt trưng, du thuyền của Jungkook nội thất được thiết kế ấn tượng tạo nên những không gian sang trọng và đẳng cấp cùng thiết bị bảo vệ an toàn bậc nhất thế giới, nhìn phòng ngủ đặt biệt ở phía sau lấy ánh sáng và view từ một khoảng trống được khoét ngang giữa thân. Khoảng không gian ngoài trời trước phòng ngủ, một bên là vườn cây chạy dài dọc theo thân thuyền, một bên là đường trượt nước dẫn xuống bể bơi ngay trước mũi du thuyền. Bể này được thiết kế hứng trực tiếp nguồn nước biển từ những lỗ hút nằm bên dưới mũi thuyền. Lên tầng trên nữa là khu giải trí, phòng đa năng với quầy bar và bếp vô cùng hiện tại.
Xuống khỏi trực thăng, y/n được Jungkook đưa đi gặp Jimin và Yoongi, cả hai đã bay qua Úc để chăm sóc du thuyền theo lệnh của Jungkook. Y/n vui vẻ cười nói với jimin và Yoongi, suốt một thời gian dài y/n đã không gặp lại Jimin và Yoongi. Chiếc du thuyền tiến dần ra xa, chỉ một lúc sau y/n đã không còn nhìn thấy đất liền.
Xung quanh đều là mặt biển xanh với những đợt sóng nhấp nhô. Bầu trời hôm nay cũng một màu xanh trong. Khung cảnh khiến y/n có cảm giác mình đang ở trong một quả cầu thủy tinh màu xanh tuyệt đẹp.Jungkook dẫn y/n đi dạo quanh Still. Lên đến tầng giải trí, Jungkook mở tủ lấy một chai rượu vang đỏ. Động tác khui nút chai rượu của Jungkook cũng thật quyến rũ. Rót rượu ra hai ly pha lê, Jungkook đưa y/n một ly. Jungkook chỉ y/n ngồi xuống chiếc sofa trắng ở giữa phòng, với thiết kế mặt niệm như hình giọt nước khổng lồ bị uốn cong. Jungkook làm vài thao tác trên điện thoại, khung cửa kính cao suốt từ sàn lên đến trần, phía trước tầng giải trí từ từ mở ra hai bên. Những làn gió mát từ đại dương ùa vào, thổi tung chiếc váy y/n lên cao. Dù y/n đã nhanh chóng lấy tay đè chiếc váy xuống, nhưng hình ảnh ấy vẫn không lọt qua được mắt Jungkook. Anh cười thích thú khiến
y/n càng thêm đỏ mặt. Đặt đĩa trái cây vừa lấy ra khỏi tủ lạnh lên chiếc bàn bên cạnh, Jungkook ngồi lên sofa, ôm lấy lưng y/n.- Em đáng yêu quá, y/n à. Sao người ta có thể dễ đỏ mặt như vậy nhỉ?
Jungkook vừa nói, vừa thả hơi thở ấm nóng của mình vào gáy y/n. Một bàn tay của Jungkook đã tìm đường luồn vào dưới váy y/n. Nén cảm giác đê mê đang dâng lên trong người, y/n vội giữ tay Jungkook lại.
- Khoan đã anh. Còn anh Yoongi và Jimin... Mình... ở đây... lỡ họ thấy thì sao?
- Em đừng lo. Nếu tôi không gọi họ sẽ không xuất hiện đâu. Có khi bây giờ họ còn đang làm ồn hơn chúng ta nhiều đấy. - Jungkook cười tinh quái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook || Tình Ngược Đãi
FanfictionEm chấp nhận tất cả đau khổ từ anh.... Em chấp nhận bản thân vấy bẩn.... Chỉ mong đến cuối cùng nhận lại sự yêu thương từ anh.... Em chấp nhận đánh đổi bản thân để có thể ở bên cạnh anh... Nhưng tình yêu của anh dành cho em, nó khiến em đau khổ... T...