Y/n bước vào nhà liền cúi gằm mặt xuống không dám nhìn thẳng trong lòng thầm nghĩ, lỡ mà nhìn thấy thứ kinh khủng gì chắc xỉu tại chỗ. Chỉ mới nghĩ thôi mà đã cảm thấy lạnh sóng lưng, cô đang lần mò tìm công tắc đen thì chạm phải cái gì đó liền la lên.
- áaaaa trời ơi có ma, trời ơi tui đụng chúng con ma rồi...bố làng nước ơi có ma!!!....
- Ma nó có đẹp bằng tôi không - từ trong bóng tối từ từ đi đến chỗ Y/n
Y/n ngẩng đầu nhìn lên, là Jungkook đẹp tuyệt trần đứng nhìn Y/n, ánh mắt thâm sâu khó dò. Y/n xà vào lòng Jungkook, ôm anh thật chậc.
- Ủa là anh sao!. Anh về khi nào thế, sao không gọi cho em để em ra đón anh....
Jungkook im lặng không nói gì chỉ nhẹ nhàng ôm Y/n, thấy thế Y/n cũng không nói thêm gì cứ im lặng trong vòng tay của Jungkook.
Im lặng một hồi Jungkook đột nhiên lên tiếng.
- Sao em lại nói dối tôi!! - giọng hờ hững.
Y/n ngước nhìn Jungkook qua đôi mắt có chút sợ hãi. Hơi chột dạ, Y/n nghĩ, bản thân không nói chắc Jungkook sẽ không biết nhưng sao anh ấy lại nói như thế.
- Em có biết lỗi của em chưa?
- Lỗi... lỗi của em á?
- Tôi đã dặn em là không được cười nói, tiếp xúc với đàn ông khác ngoài tôi, em có nhớ không?
- Em...em... có nhớ ạ.
- Em có làm đúng vậy không?
- Jungkook à....em...em!!
Y/n hoang mang, lời Jungkook dặn Y/n vẫn luôn nhớ, những gì Jungkook nói Y/n chưa bao giờ dám quên. Y/n nhìn Jungkook mặt lộ vẻ lo sợ. Giọng Jungkook lạnh băng.
- Em đã không làm đúng, phải không?
-...
- Tôi hỏi em, có phải vậy không?
- Không, không, Jungkook. Em không cố tình! Tụi em chỉ vô tình gặp nhau thôi - Y/n hoảng hốt.
- Em có thể lướt qua mà.
- Em và Hoseok chỉ nói chuyện như bạn bè thôi ạ.
- Mới lần đầu mà đã như bạn bè rồi sao?
- Jungkook, em xin lỗi! Em sẽ không như vậy nữa. Từ giờ em sẽ tránh xa những người đàn ông khác, sẽ không cười nói với bất cứ người đàn ông nào nữa. Anh tha lỗi cho em...Y/n rớm nước mắt nói.
- Tha lỗi cho em cũng được. Nhưng tôi cần phải phạt em trước.
- Vâng, em sẽ chịu phạt. Em biết lỗi rồi ạ! - Y/n cúi đầu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook || Tình Ngược Đãi
ФанфикEm chấp nhận tất cả đau khổ từ anh.... Em chấp nhận bản thân vấy bẩn.... Chỉ mong đến cuối cùng nhận lại sự yêu thương từ anh.... Em chấp nhận đánh đổi bản thân để có thể ở bên cạnh anh... Nhưng tình yêu của anh dành cho em, nó khiến em đau khổ... T...