24. Thời gian của tôi dành cho em!

382 7 0
                                    

Jungkook từ quán bar trở về nông trại anh đào bằng trực thăng riêng. Hơn một tháng nay, Jungkook đều đi về mỗi ngày như vậy. Phần vì quán bar đã hoàn thiện xong, đang chuẩn bị đến ngày khánh thành. Jungkook phải thường xuyên có mặt ở đó để kiểm soát mọi việc. Bình thường thì Jungkook sẽ thuê một khách sạn cao cấp gần đó cho tiện, nhưng Jungkook lại muốn để y/n hưởng thụ không khí thiên nhiên, vẻ đẹp của nông trại anh đào. Quá quen với các loại khách sạn sang trọng nhưng lạnh lẽo, Jungkook biết nó sẽ gây nhàm chán nếu ở lâu dài như thế nào.
Buổi chiều vẫn chưa tắt nắng. Trên xe từ bãi đáp trực thăng về gần tới biệt thự, Jungkook thấy y/n đang cầm rổ đứng dưới tán cây anh đào để hái quả. Những tia nắng nghiêng một góc gần như nằm ngang với mặt đất, nhuốm màu vàng ruộm, xuyên qua các kẻ lá, chiếu lên gương mặt y/n, xinh đẹp lấp lánh. Jungkook bước xuống xe, đi bộ về phía y/n . Nghe tiếng, y/n ngước mặt lên, nhìn thấy Jungkook mỉm cười bình yên và ngọt ngào. Hình ảnh này của y/n khắc sâu vào trong tim Jungkook. Vì chính lúc ấy, Jungkook đã chắc chắn, anh còn cần một điều nữa ở y/n. Một điều quan trọng.

...

Bữa tối được dọn ra với những món ăn mà Jungkook thích: canh kim chi, thịt lợn gạo súp, sashimi, salad trộn. Ngồi vào bàn, nhìn cách bày trí món ăn trên đĩa Jungkook nắm lấy cánh tay y/n, kéo y/n ngồi trong lòng mình.

- Em chuẩn bị bữa tối à?


- Đúng rồi. Anh...không thích sao? -Y/n hơi lo lắng, hỏi nhỏ


- Không phải, em nấu ăn ngon lắm, tôi rất thích ăn đồ em nấu. Nhưng tôi không muốn em mất công sức vậy đâu, chuyện nấu nướng đã có người lo rồi.


Jungkook vừa nói vừa lấy muỗng mút một miếng canh kim chi, cảm nhận vị cay nóng, chua dịu kích thích vị giác trôi từ miệng xuống bao tử, cũng như niềm hạnh phúc bình dị đang thấm sâu vào từng tế bào của Jungkook.


- Nhưng em cũng thích nấu ăn cho anh mà. Anh ăn thấy thế nào?

- Ngon lắm. Y/n, em chiều tôi thế này, tôi sẽ béo lên mất thôi.


- Nhưng được làm gì đó cho anh em mới không cảm thấy mình vô dụng...


- Đừng nghĩ vậy, em không vô dụng chút nào. - Jungkook nghiêm giọng nói.

- Nhưng...

Nhìn sắc mặt của Jungkook, y/n im re không dám nói ý nghĩ của mình. Là
y/n thấy mình vô dụng. Trong khi Jungkook vất vả vì công việc, y/n lại chẳng thể làm gì giúp được Jungkook. Học thức thì không được cao, chuyên môn thì không có. Y/n lại tự thấy mình nhận từ Jungkook quá nhiều. Nên ở nhà, chăm sóc bữa ăn cho Jungkook là chuyện duy nhất mà y/n nghĩ ra được. Những biểu hiện trên mặt y/n, Jungkook có thể hiểu hết. Nếu như yếu điểm của Jungkook là sự đa nghi thì yếu điểm của y/n lại là sự thiếu tự tin. Jungkook xoay khuôn mặt y/n lại đối diện với mình.

Jungkook || Tình Ngược Đãi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ