Rosé ghé thăm căn hộ của y/n vào một chiều chủ nhật theo lời mời của y/n và Ji-Ah. Bữa tối đặc biệt do hai cô gái vào bếp, gồm toàn món ăn Hàn Quốc. Khi Rosé đến là món ăn đã được dọn sẵn trên bàn, ba cô gái lao vào chiến đấu. Ăn đến no căng bụng mà đồ ăn vẫn còn dư ê hề.
- Em đúng lo no bụng đói con mắt. Nghe lời chị Ji-Ah thì đã không bị dư đồ ăn rồi. Hic.
- Cũng không sao đâu. Em để tủ lạnh mai mốt ăn tiếp.
- Hoặc gói lại chị mang về cho. - Rosé tự nhiên nói.
- Được đó chị. Em gói cho chị Ji-Ah luôn nha. Đồ ăn ngoài này đã dư, trong bếp cũng còn quá trời.
- Thôi, phần của Ji-Ah cứ để ở đây. Bữa giờ Ji-Ah ăn ở nhà em không mà.
- Cũng phải ha.
- Ủa, mà y/n nè. Sao chị thấy đồ còn nít nhiều quá vậy. Em mua tặng ai hả?
- Không phải đâu chị. Em mua cho con em đấy. Chị Rosé, em có thai rồi ạ.
- Em có thai rồi? Em nói với Jungkook chưa?
- Chưa ạ. Em định tạo bất ngờ cho anh ấy khi về nước.
- Cái thai bao lâu rồi?
- Chị Ji-Ah nói chắc khoảng ba tháng ạ. Sao vậy chị?
Y/n thấy giọng Rosé có chút lo lắng, hồi hộp hỏi. Rosé thì lấy điện thoại ra nhập vài thông tin vào một phần mềm tra cứu dữ liệu nội bộ.
- Mũi tiêm tránh thai gần nhất của em là cách đây sáu tháng. Em ở Úc về cũng một thời gian rồi. Chắc không sao.
- Không sao gì vậy chị?
- À, chị chỉ loại trừ trường hợp... cái thai không phải... không phải là của Jungkook thôi đó mà.
- Chị làm em lo quá. Chắc chắn là của Jungkook mà.
- Ừ. Tính theo thời gian thì chắc là vậy. Em định bao giờ báo tin cho Jungkook?
- Khi nào anh ấy về ạ.
- Em giữ bí mật nổi không?
- Nổi mà chị. Jungkook anh ấy cũng ít gọi điện nhắn tin cho em lắm. Không sợ vui miệng mà lộ bí mật đâu chị.
- Ừ, Jungkook anh ấy ít nói lắm, tính Jungkook cũng không thích nhiều chuyện. Hồi mới về làm cho Jungkook chị còn tưởng anh ấy bị câm nữa kìa.
- Jungkook hồi đó, lúc nào cũng lạnh lùng. Lạnh lùng theo kiểu đáng sợ lắm chứ không phải kiểu lạnh lùng soái ca đâu. Nên không ai dám lại gần.
- Ồ, hồi đó Jungkook anh ấy như vậy sao. Chị Rosé kể thêm cho em nghe nữa đi ạ.
- Thì bây giờ anh ấy vẫn lạnh lùng đấy thôi. Chỉ là anh ấy biết tiết chế sự đáng sợ rồi nên người ta mới thấy ảnh quyến rũ bí ẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook || Tình Ngược Đãi
FanficEm chấp nhận tất cả đau khổ từ anh.... Em chấp nhận bản thân vấy bẩn.... Chỉ mong đến cuối cùng nhận lại sự yêu thương từ anh.... Em chấp nhận đánh đổi bản thân để có thể ở bên cạnh anh... Nhưng tình yêu của anh dành cho em, nó khiến em đau khổ... T...