Sân bây Incheon Hàn Quốc. Một người đàn ông trung niên ăn mặc lịch sự đi ra khỏi cổng. Người đàn ông cố tình đứng lại, chờ một cô gái đeo mắt kính màu trà to bản che hết nửa khuôn mặt, nữa hở ra vẫn xinh đẹp lộng lẫy. Người đàn ông ôm hôn cô gái rất thân mật, dù cô không có chút phản ứng gì đáp lại những cử chỉ ấy. Sau đó, người đàn ông leo lên một chiếc BMW đã chờ sẵn đi mất. Còn cô gái đứng nhìn về hướng ngược lại để đón taxi. Bỗng xuất hiện ba người đàn bà, quần áo đẹp đẽ thậm chí có phần diêm dúa, nắm lấy mái tóc dài của cô gái giật ngược về phía sau. Cô gái mất đà ngã ngửa lên nền đá lạnh ngắt.
- Có đúng là KIM Y/N không? - Một người đàn bà lên tiếng hỏi hai người kia.
- Đúng là nó. Con tiện nhân này cướp chồng tao. Cái này mặt tiện nhân của nó không bao giờ tao lộn được! - Người đàn bà ăn mặc diêm dúa nhất nói.
- Đánh cho nó chết! - Người đàn bà còn lại lớn tiếng.
Y/n hoảng hốt co người nhận lấy những gót giày nhọn, những cú đấm bằng tay, những cú thụi bằng cù chỏ, những cú quất bằng túi xách, những cái giật tóc rồi tát vào mặt nổ đom đóm mắt. Y/n không la lên được, sự đau đớn làm Y/n choáng váng. Tiếng chửi rủa thoá mạ làm Y/n tê liệt. Y/n có thể đoán được là chồng của một trong ba người đàn bà đã bỏ tiền ra để" Mua " Y/n, và bây giờ Y/n đang bị đánh ghen tàn tệ. Trong miệng Y/n đã có vị tanh của máu. Y/n đau đớn đến mức nghĩ rằng chỉ chút nữa thôi Y/n có thể chết đi. Y/n bỗng mong chờ điều đó. Nếu chết được lúc này Y/n sẽ không phải tiếp tục công việc dơ bẩn nữa. Cũng không phải Y/n tìm đến cái chết, có lẽ Jungkook sẽ không làm khó dễ gì người thân của mình. Nhưng bảo vệ sân bây đã nhanh chóng lôi ba người đàn bà kia ra. Còn lại Y/n nằm tả tơi trên nền đá, quần áo có chỗ rách ra, hở những khoảng da thịt bị bầm dập. Đôi mắt kính đã văng mất từ lâu, khuôn mặt Y/n trần trụi trước con mắt những người xung quanh, tím đỏ và be bét máu.
Những hình ảnh từ trận đánh ghen khi nãy và những hình ảnh Y/n nằm đau đớn xoã xượi lúc này đều được những bàn tay vô cảm dùng điện thoại thông minh quay và chụp lại. Có những người đứng gần đó, nghe được ba người đàn bà nói chuyện và cũng nhận ra Y/n . Tin tức nóng hổi về cuộc đánh ghen và xi - căng- đan của một hotgirl hàng đầu hiện nay lan truyền khắp trên mạng với tốc độ chóng mặt.
Y/n sau khi được bảo vệ sân bây đỡ dậy liền ôm tấm thân đầy thương tích lủi đi. Đau đớn ngồi trên taxi, đau đớn khi lết lên đến căn hộ ở Gangnam. Y/n không còn đủ sức khóa cửa căn hộ mà lăn ra bất tỉnh ngay trên hành lang. Ji-Ah không thường lên mạng, nhưng đã được người chị là Yu-ri thông báo ngay cho biết tin tức về vụ KIM Y/N bị đánh ghen tại sân bay. Ji-Ah lên mạng xem thực hư thì đập vào mắt là hình ảnh ba người đàn bà xúm vô đánh dã man một cô gái trẻ. Những tấm hình chụp một mình cô gái thì đúng là Y/n, nằm dưới sàn đá lạnh lẽo, thân thể bầm dập, đôi mắt trống rỗng.
Ji-Ah thấy lòng ngực thắt lại, da thịt như cũng muốn đau theo những vết bầm dập trên người của Y/n. Những lời lẽ viết về Y/n thì vô cùng tệ hại. Ji-Ah đau đớn nghĩ:
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook || Tình Ngược Đãi
FanfictionEm chấp nhận tất cả đau khổ từ anh.... Em chấp nhận bản thân vấy bẩn.... Chỉ mong đến cuối cùng nhận lại sự yêu thương từ anh.... Em chấp nhận đánh đổi bản thân để có thể ở bên cạnh anh... Nhưng tình yêu của anh dành cho em, nó khiến em đau khổ... T...