14. Kang Ji-Ah.(2)

269 8 0
                                    

- Chào Em. Cho chị hỏi thăm một chút nha.

Cô gái quay lại, đưa đôi mắt đẹp nhìn Ji-Ah rồi từ tốn trả lời:

- Chị hỏi em ạ?

- Sì Sì. À vâng. Ừ đúng rồi!

Cô gái thấy Ji-Ah bối rối rồi lạ lùng, lại nhoén miệng cười vui vẻ, hỏi Ji-Ah:

- Hì hì. Có chuyện gì không chị?

- À, là hồi nãy, Ji-Ah ngồi ở ngoài biển chụp được mấy tấm em và chủ chó Golden rất đẹp. Ji-Ah... Muốn xin phép em cho sử dụng những bức ảnh đó.

- Chị cứ tự nhiên ạ.

Giọng cô gái ngọt ngào, dễ thương vô cùng. Ji-Ah bỗng muốn nhiều hơn nữa.

- Em muốn xem hình không? Ji-Ah mời em uống cà phê nhé?

- Em không uống cà phê ạ, nhưng mà nước ép trái cây thì được.

Ji-Ah hơi nhói tim khi nghe cô gái nói " không uống cà phê". Bỗng lòng vui phơi phới khi nghe ý chịu uống nước với Ji-Ah của cô gái.

- Vậy đến chỗ lúc nãy Ji-Ah ngồi và chụp hình em nha. Nãy Ji-Ah đuổi theo em nên chưa kịp trả tiền ly cà phê ở đó nữa.

- Vâng ạ.

Trên đường quay lại quán cà phê, Ji-Ah đã biết cô tên Y/n đến TG vì công việc. Y/n nói chuyện khá vui vẻ, thoải mái với Ji-Ah, một phần Ji-Ah là con gái và có vẻ chẳng biết gì sự "nổi tiếng" của Y/n.

- Ồ, chị chụp hình đẹp quá.

Y/n đã bấm qua những tấm hình y/n đùa giỡn với chú chó Golden. Y/n không nói tiếng nào dù những tấm hình đó cũng rất đẹp. Chú chó thân thiện choàng hai chân lên người Y/n, mặt mũi sinh động vui vẻ, Y/n thì cười rất hồn nhiên, cảnh vật sung quanh cũng rất hài hòa, những giọt nước từ bộ lông dài của chú chó tung ra lấp lánh. Đến khi Y/n bấm qua những bức ảnh chụp phong cảnh thiên nhiên của Ji-Ah, Y/n mới thốt lên khen. Ji-Ah chụp khắp nơi, cảnh thiên nhiên rộng lớn vào khuôn hình của Ji-Ah lại càng thêm đẹp. Y/n mải mê ngắm ánh mắt thích thú. Ji-Ah thì mải mê ngắm Y/n , tự thấy tim đập không còn theo nhịp bình thường.

- Chị thích chụp hình ạ?

- Ừ, Ji-Ah có cả bằng Cử nhân về nhiếp ảnh ở Ý.

Ji-Ah nói xong, bỗng thấy xấu hổ. Trước giờ Ji-Ah rất ít khi khoe khoang mình được đi du học. Tự nhiên trước mặt Y/n, Ji-Ah lại muốn " khoe" một chút.

- Ở tận Ý luôn ạ?

- Đúng rồi.

- Châu Âu luôn cơ đấy. Chị giỏi quá.

- Không đâu. Ji-Ah còn biết nhiều người giỏi lắm. Em đi công việc gì ở TG vậy? Đã xong chưa?

- xong rồi ạ. Em chụp hình quảng cáo ở TG thôi chị.

Jungkook || Tình Ngược Đãi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ