13. Kang Ji-Ah.(1)

389 7 0
                                    

Con đường nhựa nối liền các khu resort ở Daegu rất vắng vẻ, cây xanh lưa thưa ven hai bên đường. Còn có những ruộng cát trồng dưa hấu, dưa hoàng kim, dưa lưới... Trái dưa tròn to nằm phơi một mình trên cát lẫn với dây và lá nhìn vô cùng vui mắt. Một chiếc mô-tô phóng như bay trên con đường không bóng người. Chiếc mô-tô hiệu Ducati không quá to, kiểu dáng mạnh mẽ, màu đen nhấn nhá màu đỏ. Người ngồi trên mô-tô dáng hình cân đối, mặc nguyên bộ đồ bảo hộ màu đen, mũ bảo hiểm full face cũng màu đen. Tạo nên một tổng thể hài hòa đẹp đẽ giữa người và xe. Ji-Ah ở resort RV dự một sự kiện vào cuối tuần, liên quan đến công việc kinh doanh của một người chú.

Vì không có hứng thú vì với việc kinh doanh nên Ji-Ah không mấy khi tham gia tất cả buổi sự kiện như vậy, Ji-Ah thích nhất là buổi hội thảo tổ chức tối thứ bảy đêm đó thường vui và nhiều năng lượng hơn nhiều. Kỳ này, gia đình của người chú còn được vinh danh trên sân khấu lớn vì đã lên được vị trí cao nhất trong nấc thang thành công của việc kinh doanh. Ji-Ah là một nhiếp ảnh gia tự do, chuyên chụp phong cảnh thiên nhiên, nhưng cũng muốn ôm máy chụp lại những khoảnh khắc quan trọng của gia đình người chú. Chú là một đại tá quân đội. Bố mẹ của Ji-Ah cũng ở trung quân ngũ nhưng, trong một lần làm nhiệm vụ bố mẹ của Ji-Ah đã hy sinh. Ji-Ah từ đó được gia đình người chú ruột chăm sóc. Chú ruột tốt năm thì vợ tốt phải mười.

Sau này lớn lên, Ji-Ah mới biết được nhiều trường hợp giống mình, nếu ở đậu nhà người khác như vậy rất dễ bị những người vợ của chú bác đối xử tệ bạc, nhưng vợ chủ ruột của Ji-Ah thì ngược lại, vô cùng thương yêu Ji-Ah. Thậm chí có những lần còn bênh Ji-Ah, ưu ái Ji-Ah còn hơn con gái ruột của chú. Hai cô chú cũng dạy bảo Ji-Ah rất nhiều điều hay lẽ phải.

Ji-Ah phóng xe từ resort RV qua resort TG. An Dĩnh- anh bạn chuyên chụp ảnh thời trang nhắn Ji-Ah qua đó chơi với anh cho vui. An Dĩnh lớn tuổi hơn Ji-Ah khá nhiều. An Dĩnh tính tình phóng khoáng cởi mở, luôn vui vẻ thích giúp đỡ mọi người. An Dĩnh của hay làm mấy cô nàng hiểu lầm rằng anh ấy thích họ bởi cái tính tốt bụng này, phiền phức không ít, nhưng An Dĩnh vẫn vui vẻ bỏ qua, vẫn hay tốt bụng giúp người, không tính toán. Có Ji-Ah tính tình cũng tương đồng lại "đặc biệt" nên Ji-Ah và An Dĩnh trở thành bạn bè thân thiết rất thoải mái.

Gửi chiếc mô-tô vào bãi, Ji-Ah đi tham quan một vòng TG. Hơi thắc mắc không hiểu rốt cuộc phong cách thiết kế của TG là như nào? Hiện đại hay cổ điển? Châu Âu hay Châu Á? Nhưng dù sao từng chi tiết thiết kế nội thất thể hiện sự đầu tư tiền bạc rất nhiều. Đi qua hồ bơi, Ji-Ah thấy An Dĩnh vẫn đang chụp hình. Hờ hững lướt mắt qua cô gái xinh đẹp quyến rũ đang ngồi ở thanh hồ bơi. Ji-Ah đi ra phía khu cà phê sát bãi biển nhắn tin cho An Dĩnh biết mình đã tới. Ji-Ah ngồi đến trưa, ly cà phê sữa đá vừa uống hết, An Dĩnh bước tới từ sau vỗ mạnh vào lưng Ji-Ah.

- Chào Em gái!

- Chào anh. Chụp xong rồi hả?

- Ừ, xong rồi. Cô nàng hot girl này làm việc khá chuyên nghiệp, anh chụp nhanh lắm. Dự tính phải chụp đến mai mới xong mà chỉ mới chụp trong sáng nay đã xong hết các bộ ảnh yêu cầu. Bây giờ anh rảnh rồi.

Jungkook || Tình Ngược Đãi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ