Vì chap này sẽ hơi dài nên nếu mọi người không đọc thì có thể lướt qua nha... 🌺
Tới hội thảo. Bước xuống sảnh hội trường, Y/n thấy hầu hết mọi người đều vui vẻ với trang phục đẹp đẽ. Nhưng sức hút của cặp đôi Ji-Ah và Y/n không nhỏ chút nào. Tất cả mọi người đều phải ngoái đầu nhìn hai cô gái xinh đẹp ít nhất một lần. Những tiếng xì xầm cất lên.
- Phải hotgirl KIM Y/n kia không? Đẹp quá.
- Giống KIM Y/n thật. Có khi còn xinh hơn! Ai mời cô ấy vậy nhỉ?
- Hai người kia giống diễn viên điện quá!
- Hình như là KIM Y/n đó. Em ở đây xin chữ kí của những người khác. Cho anh qua xin chữ ký của hotgirl nhà? Úi da....
Y/n nhận thấy những ánh nhìn hướng vào mình ngày càng nhiều, liền nắm vạt áo vest của Ji-Ah giật nhẹ. Từ lúc xuống sảnh, Ji-Ah thấy Y/n không đi song song với Ji-Ah nữa, mà còn lùi đi phía sau. Bây giờ quay lại nhìn Y/n đang cúi đầu, dùng tóc dài che đi khuôn mặt, điệu bộ khổ sở, Ji-Ah cũng hơi ngạc nhiên.
Chị Ji-Ah ơi, mình ra chỗ khác đợi mọi người vô hết rồi hẵng vô được không ạ?
- Được chứ. Đi phía này đi em.
Ji-Ah dẫn Y/n đi hướng ngược lại, qua một hành lang nữa trong nhà, nữa ngoài trời làm bằng gỗ màu nâu đậm, mái kính, ánh đèn treo trên các cột gỗ hắt khéo léo tạo vẻ đẹp duyên dáng. Ji-Ah và Y/n đi đến khu hồ bơi. Ánh đèn đêm lung linh, mặt nước hồ lấp lánh. Ji-Ah dẫn Y/n lại ngồi lên một chiếc ghế hồ bơi dài cũng bằng gỗ màu nâu đậm.
- Em có vẻ không thích được chú ý hả?
- Vâng ạ.
- Sao lạ vậy? Ji-Ah chưa từng thấy người nổi tiếng nào lại không thích được chú ý đó.
- Chị Ji-Ah, đừng gọi em là người nổi tiếng hay hotgirl gì nữa hết, được không?
Ji-Ah nhìn thấy vẻ chán chường hiện lên trên mặt Y/n, trong lòng rất thắc mắc.
- Cũng được. Nhưng lát nữa Ji-Ah sẽ giới thiệu em với mọi người như thế nào thì được?
- Chị cứ nói em tên Y/n, là bạn của chị là được rồi. Còn nếu muốn hỏi em làm gì thì cứ nói em còn đi học.
Thế quê em ở đâu?
- Quê gốc ở Việt Nam nhưng sinh sống ở Seoul Hàn Quốc.
- Hay vậy, Chị cũng ở Seoul, sinh ra ở Daegu, Sau này vào Gwangju sống với gia đình chú ruột. Tính ra Ji-Ah với em ở cũng gần nhau đấy chứ.
- Hì hì, hay thật.
- Sao em lại không thích bị chú ý vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook || Tình Ngược Đãi
FanficEm chấp nhận tất cả đau khổ từ anh.... Em chấp nhận bản thân vấy bẩn.... Chỉ mong đến cuối cùng nhận lại sự yêu thương từ anh.... Em chấp nhận đánh đổi bản thân để có thể ở bên cạnh anh... Nhưng tình yêu của anh dành cho em, nó khiến em đau khổ... T...