Chapter 23

7 0 0
                                    

I am here now at the bar, I am wearing a black backdress and a super red matte lipstick. Sinasabay ko ang katawan ko sa beat at wala akong pakialam kung sinong lalaking lumalapit sa akin at sumabay sa akin sa pag sayaw. Nilalaklak ko lang ang hawak kong tequila at wala akong pakialam kung marami akong aasikasuhin bukas. Ang alam ko lang ay masakit.

Umalis ako sa dance floor para kumuha ng panibagong alak. Nakailang shot na rin ako ng tequila, nakakaramdam lang ako ng hilo and that is not enough to fade my pain away.

"You're too hot kung di ko sinasamaan mga tingin ng nalapit sayo kanina ka pa nabastos" napatingin ako sa nagsalita at napatawa ako bigla. It was the Boss of the Dalton University, Alex McBridge.

"Are you stalking me?" inirapan ko siya at aalis na sana ako kung saan siya naroroon pero hinigit niya ang kamay ko. Sasampalin ko sana siya but he stopped my hand. 

"Stay" seryoso niyang sabi at tinaasan ko siya ng kilay. Inalis ko pagkaka kapit niya sa kamay ko. 

"Ano ako aso?" natawa siya at hinawakan niya lang ang kamay ko habang umorder siya ng alak.

Pagka order niya ay inabot niya sa akin ang isang shot glass ng tequila.

"This serve as my peace offering, I really have a hard time accepting that a woman is my boss" natawa ako sa sinabi niya and I shot it right away.

"You really believe that I will accept your alibi?" he is my other half, I know his move and I know what is his steps. Bigla siyang natawa at ininom niya ang alak at umorder pa.

"You're hot and scary but you are sad" matawa-tawa niyang sabi at natawa na rin ako tsaka ininom ang dalawang tequila sa harap ko.

"If you think that you can use my weakness to defeat me, think again dear" he looks at me like I am the saddest woman in the world.

I experienced a lot of pain, itong kay Glynn? It's a basic pain that can ruin what I have started.

"I won't kiss and tell, just cut off the thought that I am the Boss and you are the Queen. Just today, be just Selene and I am just Alex, with no extraordinary authority" sabi niya. Nanatili akong tahimik at muling ininom ang alak na nakalapag sa akin.

"Nabuntis ng asawa ko ang ex niya" nanlaki mata niya.

"He's making his own family with his ex" natawa ako at may tumulo na luha sa mata ko na kinagulat ni Alex. Nangyari na ang kinakatakot ko, he can start a family with others habang ako nasa era pa rin ng di maka get over sa pagkawala ng anak namin.

"I am a terrible wife for not giving my husband a child" ininom ko ulit ang tequila na nasa harap ko. I wipe my tears that falls on my face and smiled at Alex.

"I don't care if you kiss and tell, you can tell it to everyone and it doesn't change that I am still the Queen" aalis na sana ako when he pulled my hand once again. His hands is on my ape and our body is only an inch away. I can smell his breathe at ngayon ko lang napansin na he has a blue eyes. 

"You don't deserve that" he said.

"You believe on eye for an eye and tooth for an tooth, right?" he grab me and kissed me in my lips.

The kiss is so aggressive yet full of passion. It's like he knows what to do and he was expert to it. I kissed him back. His hands are explore all over my back. Hindi ko alam kung dala ba sa alak ito but it feel so good.

"Stop me, if we continue this, I will no longer control myself" he said while he was looking directly into my eye. I wrap my hands around his ape and I laugh.

"The kiss was good but I don't want to go that far. Yes, I believe that but I'm not pathetic. I am not a Queen without a reason Alex" he smiled. I kiss him quickly.

Married to the Long Lost PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon