Chap 17: Mèo con của anh

334 15 13
                                    

- Thưa... đại thiếu gia! - Cô lễ tân cung kính cúi chào đồng thời nhìn anh với anh mắt lo lắng.

- Bố mẹ tôi đang ở đâu? - Anh lạnh lùng hỏi, khuôn mặt thường thấy với người dưng.

- Thưa, chủ tịch và phu nhân đang ở tầng 12 ạ! - Cô lễ tân check thông tin trên máy tính rồi lễ phép như trẻ con đáp lời Hà thiếu gia.

- Được, cảm ơn. - Anh cảm ơn qua loa rồi dắt Hân vào thang máy.

Ngay sau khi đặt chân tới đất nước xa lạ có đặt trụ sở quan trọng của tập đoàn họ Hà, anh đã ngay tức khắc đi tới công ty. Tuệ Nhi đang ở nhà một người họ hàng chơi trong lúc anh và cô đi xử lý công việc.

Thiên Vũ trong chiếc áo sơ mi trắng thả sơ vin và chiếc quần jean trông đầy phong lưu đi bên cạnh Hân năng động trong chiếc áo baby-doll hoa nhí và chân váy đồng tông trông quả xứng đôi. Giữa đường phố London nhộn nhịp, đâu đây vẫn thoang thoảng sự chậm rãi yên lòng.

Vũ cùng Hân đi lên tầng 12 của toà nhà cao vút. Đúng như lời cô thư kí nói, bố mẹ anh đang ở đây, và xem chừng họ còn rất mệt mỏi nữa. Anh khẽ đẩy cửa vào, không thèm gõ lấy một cái. Bố và mẹ nhìn anh đầy sửng sốt. Nhưng có lẽ còn không sửng sốt bằng nhìn Hân đang ở đây.

Tất cả những cổ đông đang có mặt trong cuộc họp này cũng bất ngờ không kém. Từ trước tới nay, cậu con trai của Hà thị vẫn luôn được coi là bí mật dòng tộc, rất hiếm khi xuất hiện trước báo giới như bố mẹ của cậu. Vậy mà hôm nay, trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc, cậu bé đó đang đứng đây như một vị cứu tinh tuấn tú.

Hân lễ phép chào tất cả mọi người đang có mặt trong phòng họp này, nụ cười thân thiện nở rộng trên môi. Anh cũng chào mọi người theo phong cách thường thấy. Rồi anh quay sang nhìn bố mẹ, mắt ánh lên tia thất vọng nhưng phải thật tinh mới nhìn thấy.

Nhưng vì tình thế rối ren hiện tại, không nên chần chừ thêm một giây phút nào nữa. Vũ lấy chiếc cặp MCM màu hồng trên lưng Hân ra và đặt xuống một chiếc ghế trống và đặt luôn cả chiếc balo của mình.

Anh quay sang cô thư kí đang điều khiển màn hình với những bài diễn thuyết Power point nói:

- Chị có thể lấy cho tôi hai bản báo cáo tài chính quý I, II năm nay của công ty chứ?

- Được, Hà thiếu gia vui lòng chờ chốc lát! - Lời nói của cô thư kí nhiều phần thật khách sáo.

Lát sau, cô thư kí đi vào với bốn tập tài liệu trên tay. Cô ta nhanh nhẹn đưa cho Hân hai bản và anh hai bản.

Hân nhận lấy hai tập báo cáo từ tay cô thư kí, nhanh chóng giở ra xem. Tất cả cặp mắt của mọi người trong phòng đang đổ dồn vào cô bé bí ẩn này. Đột nhiên xuất hiện cùng Hà thiếu gia, nhận được ánh mắt cưng chiều khó đoán của anh và giờ là hiên ngang xem báo cáo tài chính của Hà thị.

- Báo cáo này có sai sót. - Hân ngẩng mặt khỏi tập tài liệu đang cầm trên tay nói.

- Không thể nào. Phòng tài chính và kế toán hoạt động rất nhuần nhuyễn, sai sót là không thể có. - Một vị cổ đông già lên tiếng bác bỏ, giọng điệu vài phần khó chịu.

AI - I - SHI - TE - RUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ