Chap 24: Yuki và Rosy

240 11 4
                                    

9h tối tại văn phòng riêng của Rosy

Yuki đang đưa bàn tay thon thả lướt qua từng dãy rượu đặt ngay ngắn trên kệ gỗ. Văn phòng này của Rosy luôn phảng phất mùi oải hương, không hiểu là do nước hoa của Rosy hay những miếng băng phiến tím đặt khắp mới.

- A, Yuki. Ngồi đi. Xin lỗi nhé, hôm nay có mấy việc bận quá!! Bồ uống loại nào đây??- Rosy vừa nhìn thấy Yuki đã xổ ra một tràng.

- Ceylon, với sữa bò loại một. - Yuki trả lời nhẹ nhàng, mắt vẫn hướng về phía kệ rượu.

- Hửm? Trà sao? - Rosy nghi hoặc nhìn Yuki.

- Có vấn đề gì sao? - Yuki hỏi.

- Có. Tại sao bình thường bồ toàn whisky với XO mà bữa nay lại chuyển sang trà Anh vậy? - Rosy hỏi lại.

- Nổi hứng thì uống thôi. Vậy bồ không định pha cho tôi hử? - Yuki thoáng nét cười.

- Có, pha liền ạ. - Rosy vui vẻ trả lời rồi chạy đến chiếc bàn nhỏ ở góc, nơi có một bộ tách trà Anh tuyệt đẹp với những hộp trà hảo hạng nhất.


Những thanh đoản kiếm dài và bóng loáng được đặt trước mặt Yuki như một bữa tiệc buffet đầy hấp dẫn. Đôi mắt nâu sáng đảo qua lại vài lần rồi chợt dừng lại ở một thanh có nạm ngọc ở dọc tay cầm và trên mặt kiếm khắc những bông hoa đầy tinh tế và quyến rũ. Nhấc thanh kiếm lên bằng một tay, tay kia đưa tách trà đến gần miệng. Uống một hớp nhỏ rồi Yuki đặt tách trà vào chiếc đĩa nhỏ. Liếc qua thanh kiếm một lần rồi hất văng nó lên không trung. Thanh kiếm quay một vòng rồi lại rơi "phịch" vào tay cô:

- Hoàn hảo. Cả trọng lượng lẫn độ sắc. - Yuki thốt lên.

- Đó, tặng bồ. Tôi không lấy tiền đâu. - Rosy phóng khoáng tặng cho Yuki cây kiếm đó.

- Tốt vậy hả? - Yuki cười mỉm nhìn Rosy.

- Ừa. - Rosy nhìn cô bạn đầy vui vẻ.


- Này, bây giờ tôi với bồ sẽ nói cho nhau biết tên thật nhé! - Rosy đặt ly vang xuống bàn, hứng khởi đưa ra gợi ý.

- Vậy hả? - Cô vẫn yêu chiều nhìn cây kiếm sắc nhọn nằm im trên bàn.

- Ừ. Bồ trước đi.

- Hay bồ trước đi. Tôi sau!! - Cũng không vì lí do gì nhưng hai nàng cứ cố kéo dài thêm thời gian.

- Thôi thế này đi, cả hai cùng một lúc, công bằng nhá!

- OK. - Yuki đặt li trà xuống.

- 1, 2, 3 - Rosy đếm chậm rãi.

- Lãnh Thiên Hân/ Hoàng Hạ Nguyệt. - Hai cái tên gây sóng suốt thời gian dài vang lên cùng lúc.

- Vậy bồ là Hoàng tiểu thư mà được tung hô là Đệ nhất tiểu thư đó sao?- Yuki cười vui nhìn cô bạn.

- Còn bồ chính là thần đồng Talento nổi tiếng khắp nơi, đã giúp Hạ thị vực dậy phải không?? Cho xin chữ kí cái nào!!! - Rosy chạy đi kiếm giấy bút rồi xoè ra trước mặt Yuki - Mà nghe nói bồ yêu Hà thiếu gia đúng không? Người ta cứ gán tôi với ảnh nhưng tôi không có thích.

AI - I - SHI - TE - RUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ