Chap 26: Bị túm

292 16 13
                                    

- Yuki, hôm nay có vài vấn đề nhỏ với mảng kinh doanh em quản lý. Qua văn phòng anh ngay nhé! - Anh Jul nói gấp gáp qua điện thoại.

- Đợi. - Quẳng cộc lốc một từ vào điện thoại rồi Yuki đi thay quần áo.

Yuki chợt cảm thấy phiền phức. Tại sao người ta không thể mặc sơ mi freesize và quần sooc đi làm việc chứ?


Lái nhanh chiếc xe qua văn phòng của anh trai cách đó 2 khu phố, Yuki đã thu hút nhiều ánh mắt với chiếc xe đắt tiền.

Vừa bước vào văn phòng, cô đã thấy một đôi giày khác. Là một đôi sneaker màu đen. Có lẽ anh đang tiếp một cậu nhóc loi choi, đua đòi nào đó.

Mở cửa phòng làm việc trên tầng hai, Yuki thấy Jul đang ngồi nói chuyện với ai đó, nom có vẻ rất căng thẳng.

- A, em đây rồi! - Anh Jul thở phào nhẹ nhõm.

- Chào anh! - Yuki nói vẻ lãnh đạm, dường như không khí xung quanh không khiến cô bị ảnh hưởng.

- Chào Yuki. - Giọng nói quen tai vang lên.

- Hửm?? Uchiha? Tại sao anh lại ở đây? - Yuki nhíu mày khi nhìn thấy Uchiha.

- Còn có cả tôi cơ. - Thân hình mảnh mai nhưng quyến rũ bước vào.

- Rosy? - Bây giờ thì Yuki khó mà giữ nổi bình tĩnh khi mà không dưng hai người vốn chẳng liên quan lại ngồi lù lù trong văn phòng.


- Đây là một vụ rất nguy hiểm, cần cảnh giác rất cao. Khoảng một tuần trước, anh nhận được một lá thư nặc danh, nói rằng đang giữ bức Le Moulin d'Alphonse và bộ Tứ thư bản gốc, nếu chúng ta đưa EM tới thì chúng sẽ trả lại toàn bộ. - Anh Jul nói rồi nhìn Yuki.

- EM ĐÃ NÓI RỒI TẠI SAO ANH CỨ THÍCH BUÔN BÁN MẤY THỨ QUÝ GIÁ NHƯ THẾ CHỨ HẢ???- Yuki nổi khùng lên quát cho anh trai một trận toé khói.

- Nhưng tại sao lại là Yuki mà không phải Rosy hay Lexy? - Uchiha hỏi.

- Đấy là chú mới chân ướt chân ráo vào thế giới này thôi, chứ Yuki được coi như hàng hiếm đấy! - Lexy đứng gần đó lên tiếng.

- Hàng hiếm hử? - Yuki nói ngọt như đường phèn.

- À không í chị là trong cái giới này mấy ai được khác biệt và đặc biệt như em đó. - Lexy chữa vội.

- Nhưng mà tại sao chúng không đòi tiền mà lại đòi người? - Rosy thắc mắc.

- Yuki nổi danh là một kẻ không bao giờ đổi phe phái, không tài nào gọi được về, có muốn xoá danh cũng là bất khả, tại sao vẫn cứ muốn em ấy đến chứ? - Uchiha lên tiếng hỏi.

- Anh chưa biết được lí do thật, nhưng vẫn phải cực kì cẩn thận.

- Đi chuẩn bị nào bồ. - Rosy quàng tay đưa Yuki đi.


Địa điểm bọn cướp hẹn là một nhà máy cũ ở ngoại ô thành phố. Những thùng phi sắt hoen gỉ, những thanh gỗ vứt ngổn ngang, vài ba bông hoa héo queo bên đường khiến cho mọi vật trở nên rất đáng cảnh giác.

AI - I - SHI - TE - RUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ