Chap 14: Mùa hè bất tận của anh và em
Sau khi buổi tổng kết học kì kết thúc, Hân dọn dẹp đồ đạc, cầm theo tập file của đề tài cuối cùng trong project Âm nhạc lớn nhất từ trước đến giờ cho vào cặp. Và về nhà Vũ.
Lúc mới nghe anh đề xuất, cô chết lâm sàng đến nơi. Nhưng sau khi nghe là bố mẹ và em gái của anh đều ở nhà, Hân nhẹ nhõm hơn. Ơ mà vậy chẳng khác nào về gặp mặt bố mẹ "chồng" cả! Âu nâu, Lãnh Thiên Hân em mới học hết lớp 10 thôi mà.
Trên con xe oto "nhìn là biết đắt tiền" của chàng thiếu gia họ Hà, nàng nữ sinh họ Lãnh không ngừng hồi hộp. Anh lái xe sớm hơn tuổi quy định đã đành, lại còn về nhà gặp gia đình anh, cả đi chơi cùng luôn nữa chứ. Anh nhận ra điều đó, đưa tay phải khỏi chiếc vô lăng, kéo tay trái của anh đó vào lòng, tiện kéo luôn cả người ai đó gần lại, tặng cho ai đó một nụ hôn phớt lên đôi má hồng hào.
- Hát cho anh nghe đi! - Anh nói.
- Cũng được. I really like you nhé? - Hân mở playlist trong máy điện thoại ra, dò tìm bài hát.
- Bài đấy thì được nhưng em chuyển hết từ "like" thành "love" cho anh. - Anh mắt vẫn nhìn đường, miệng ra lệnh cho bạn gái còn tay thì đang độc chiếm tay ai đó.
- Anh khó chiều thật đấy! Bài của người ta hay như thế rồi. - Hân ca thán nhưng vẫn ngồi nhẩm lại lời. - Mà khoan, nó có một câu là "I know this isn't love" rồi đoạn sau lại "love" à?
- Thế em đừng hát bài đấy nữa. - Anh quay lại nhìn cô.
- Vậy em ngồi nghe nhạc nhé? - Cô hỏi, tiện lấy tai nghe từ túi bên cặp ra.
- Vừa nghe vừa hát đi. - Vũ xoa đầu Hân rồi lại đưa tay phải lên chiếc vô lăng.
Trên con đường thẳng băng và vắng vẻ vào giữa buổi sáng, có một chiếc xe ô tô chạy băng băng. Trong chiếc xe đắt tiền đó là một cặp đôi trai tài gái sắc. Cô gái mắt nhìn ra phong cảnh chạy nhanh qua ô cửa kính, miệng lẩm nhẩm hát những câu hát cô thuộc trong bài hát phát ra từ tai nghe. Chàng trai vừa lái xe vừa lắng nghe những câu hát trong trẻo phát ra từ cô bạn gái ngồi bên. Tình yêu của họ mới chớm nở, rạng rỡ nhưng hoa trong nắng mới. Nhưng ai biết được không, sau nắng là mưa. Nhưng có một điều dám chắc rằng, chàng trai kia sẽ đưa cô gái tới những chỗ trú an toàn và ấm áp nhất.
- Đây là bạn gái của con sao? Dễ thương quá! Con tên gì thế! - Giọng nói trung niên vang lên trong sân một khu biệt thự rộng và thoáng.
Lần này thì Hân chết lâm sàng thật. Đây là mẹ của Vũ??? Trời ạ! Bác còn nhí nhảnh hơn cả Hân nữa. Bác trai cũng rất vui vẻ và hào phóng.
Cô đang tự hỏi do mình vào nhầm nhà hay do Vũ nhận nhầm bố mẹ =='
Có vẻ cái tình huống này nó hơi giống trong Itazura na Kiss đó. Nhưng cô thì không phải Kotoko buộc tóc bên và kẹp bằng nơ, còn anh cũng không phải Naoki, sinh viên xuất sắc của khoa Y. Vậy thì cớ gì bố mẹ anh lại giống cặp bố mẹ trong đó đến như thế này.
- Dạ...con tên là Hân ạ. Lãnh Thiên Hân ạ. - Hân ngoan ngoãn trả lời.
- Ồ. Vậy hai đứa vào nhà đi, mẹ chuẩn bị cơm trưa rồi đó. - Bác gái vui vẻ nói rồi đi vào trước, chiếc tạp dề viền xếp bác vẫn đeo từ lúc ra đón đến bây giờ phất phơ bay theo gió.
BẠN ĐANG ĐỌC
AI - I - SHI - TE - RU
RomansaCuộc đời nếu không có em sẽ ảm đạm như một tờ giấy trắng, em biết chứ? _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ Lãnh Thiên Hân, nàng học sinh trao đổi từ một trường cao trung nhỏ trong vùng, nhờ nắm được cơ hội tốt đã sớm được chuyển sang một trường cao trung lớn có dan...