Đến sáng hôm sau. Bởi vì sức khoẻ vẫn còn chưa ổn định do nhiều ngày hôn mê. Tôi đã vẫn chưa thể ra khỏi phòng của mình để cùng cha dùng bữa như mọi ngày. Nói chẳng ra, tôi đã ngủ sâu hơn mình nghĩ. Khi thức dậy, nó đã quá giờ ăn sáng mà tôi cùng ông ấy dùng thường ngày.
- Tiểu thư, người thấy bữa sáng hôm nay thế nào. Vừa miệng chứ, không có cảm giác gì lạ đúng không?
Erisa thì hoàn toàn là một người hầu kỹ tính. Bữa ăn của tôi không có mấy đặc biệt ngoài một chút súp hải sản và bánh mỳ. Nhưng cô ấy đã lo lắng cho tôi rất nhiều trong cả bữa ăn. Cô ấy cần làm thế là để biết xem, tôi có bị di chứng gì sau khi té cầu thang không.
- Ta ổn Erisa.
Nói rồi, tôi đưa dĩa súp đã hết của mình cho cô ấy.
- ...
Erisa đã nhìn vào nó và rồi tỏ ra nhẹ nhỏm.
- Người có muốn ăn nữa không ạ?
- Không đâu.
Tôi lắc đầu nhẹ.
- Nếu ăn nữa ta sẽ bị đau bụng mất.
- Bụng người có vấn đề sao?
- ...
Mình phải nên nói sao với cô ấy khi bản chất là thân thể này không thể ăn nhiều?
Tôi tự hỏi rồi lắc đầu.
- Vậy người có cần tôi gọi Y sĩ đến không ạ? Chúng ta nên kiểm tra một chút.
- Ta ổn. Chỉ là ta hiện tại không muốn ăn nhiều thôi Erisa.
- Không, không ổn chút nào. Người bình thường sẽ không bao giờ nói thế cả!
- ...
Cô ấy đang làm quá lên cái gì thế.
- Erisa, hãy dọn dẹp đi, và chúng ta sẽ bắt đầu vào việc.
Không còn cách nào khác, tôi đành phải ra lệnh để chuyển hướng vụ việc.
- ...Vâng ạ.
Hơi chần chừ, nhưng Erisa vẫn phải rời khỏi căn phòng.
Sau đó, tôi đã có một khoảng thời gian yên tĩnh trước khi cô ấy quay trở lại.
- Tiểu thư, chúng ta sẽ bắt đầu thế nào?
- Ta cần bút và viết đã. Chúng ta sẽ điều tra bằng cách tổng hợp lại những gì ta gặp phải và hung thủ sẽ làm.
- Nó như thế nào?
- Ta sẽ bắt đầu ngay khi ngươi xong Erisa.
Tôi không thể ra khỏi phòng được nếu như chưa thay đồ. Nên bây giờ Erisa đang làm thế cho tôi.
Đợi đến khi xong, tôi đã cùng cô ấy đã ngồi vào bàn để bắt đầu viết lại những gì đáng lưu tâm.
- Đầu tiên, để hung thủ có thể có cơ hội làm hại được ta, ngươi nghĩ đó phải là dạng người nào trước tiên nhỉ Erisa?
- Không thích người, luôn là kẻ đề cao phẩm giá của quý tộc, không hề muốn thừa nhận nửa dòng máu của mẹ người và nhất là, chắc chắn không thích người trở thành người phụ nữ cao quý nhất, Nữ hoàng của Asther.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước khi chết, tôi cần khiến mình dễ chịu cái đã!!
FantasyMột câu truyện không theo quy củ nào. Main không biết mình là nhân vật phản diện hay gì. Cũng không quan tâm thế giới này vận hành ra sao. Điều cô quan tâm chỉ có một, sống cho bỏ tức việc mình bị bắt nạt ở kiếp trước. Tất nhiên, vẫn là gender bend...