Chương 16: Gia đình Công tước Gojesmin

123 19 0
                                    

Sau câu nói của tôi, vị Thái tử này có vẻ còn hoảng sợ hơn. Cậu nhóc đã bước lùi lại thêm một bước nữa với gương mặt đã sớm tái lại.

- Còn chờ đợi gì nữa, hãy dọn dẹp chúng đi.

- ...

- ...

Không khí trong phòng có hơi phần ngượng nghiệu. Dẫu tôi có ra lệnh, thì phải mất một hồi sau đó Aragerf, Sett hay cả Orien mới bắt đầu phản ứng lại.

Aragerf và Sett thì vẫn giữ vẻ mặt như cũ, có phần hơi không dám tin mà tiến đến chỗ hai cái xác. Trong khi đó, Orien lại run lên rồi vội vàng cuối đầu với tôi và hai người kia để chạy vội ra khỏi phòng. Tôi không biết là cô ta sẽ đi đâu, nhưng dám chắc đó không phải là bỏ trốn.

Trong khoảng thời gian đó, tôi cũng không nhàng rỗi. Ngoài việc thu lại sợi dây roi đã mất đi ánh lửa từ trước, tôi đã bước đến chỗ gần cậu nhóc Thái tử. Đưa sợi roi cho Erisa luôn ở đằng sau mình, trước khi nắm lấy chiếc váy mà cúi chào một cách thanh lịch nhất.

- Lần đầu diện kiến ngài thưa Thái tử điện hạ. Chắc là ngài cũng đã biết thần là ai. Nhưng thần xin được giới thiệu thêm lần nữa với ngài. Thần là con gái của Công tước Dreolers Gojesmin, Amellia Gojesmin, rất hân hạnh vì được gặp ngài.

- Ta...

- Hm, có vẻ như nơi đây không phải là chỗ thích hợp để nói chuyện.

Thấy cậu nhóc chần chừ hơi lâu không mở lời, tôi đã tỏ ra suy ngẫm để lên tiếng.

- Và, không biết ngài đây là?

Tôi tự hỏi khi ngẩng đầu lên nhìn người quan trọng khác còn lại ở đây.

- ...Xin lỗi vì đã giới thiệu muộn thưa Công nương. Ta là đội trưởng đội hiệp sĩ hoàng gia Golioren Sadrenerf.

- Rất vui được gặp ngài.

- Ta cũng vậy, thật hân hạnh.

Cuộc trò chuyện này tuy có vẻ ngắn. Nhưng tôi có thể thấy được, trong đôi mắt của vị đội trưởng hiệp sĩ hoàng gia này đang thể hiện ra một điều gì đó. Như thể, nó đang cố đánh giá tôi từng chút một.

- Không biết ta có thể cùng ngài và Thái tử điện hạ đây rời khỏi nơi bừa bộn này? Ta cảm thấy mình thật là không phải phép khi để ngài và ngài ấy thấy được một cảnh tượng không đẹp thế này.

- À tất nhiên ạ.

- Điện hạ, thêm lần nữa, tôi thực sự xin lỗi vì đã khiến ngài thấy cảnh tượng này.

- ...

Thật sự tôi đang khiến mọi thứ trở nên bình thường sao? Không, tôi chỉ là đang khiến bản thân trở nên âm hiểm xảo trá hơn trong mắt của hai người hiện đang ở đây mà thôi. Một vị hôn thê có thể giết người không chớp mắt thế này. Đừng bảo là cậu nhóc Thái tử, mà đến cả người đi theo hộ tống của cậu nhóc, tôi cũng muốn họ cảm thấy mình phải thật nguy hiểm.

- Có lẽ thần không nên để ngài nhìn cảnh tượng này lâu thêm. Mời ngài đi theo thần.

Nói rồi, tôi đã cuối nhẹ người trước khi đi qua cậu nhóc và hiệp sĩ trưởng hoàng gia.

Trước khi chết, tôi cần khiến mình dễ chịu cái đã!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ