Cốc cốc cốc...cốc cốc cốc cốc.
Những tiếng gõ cửa thật kỳ lạ. Nó vang vọng từ bên ngoài căn thư phòng ở tầng 2 của Công tước Gojesmin.
Tất bật với mớ giấy tờ công việc cuối cùng trong ngày, Công tước Gojesmin đã dừng lại trong thoáng chóc.
Ở cách ông ấy không xa bàn tiếp khách, lão quản gia già Esion cũng không nhàng rỗi với việc phân loại giấy tờ cho ngày mai. Trước tiếng gõ cửa, gương mặt lão có vẻ hơi nhiếu lại.
Vào thời điểm này, không phải thật sự có việc gì quan trọng. Thì không nhiều người có thể tùy tiện đến nơi đây. Hoặc, làm một hành động gì đó vô lễ như thế kia, gõ lên cửa còn có thể gõ thành một âm thanh khó chịu.
Không lâu sau, cánh cửa đã được mở ra với một bóng dáng quen khá quen thuộc, và tự nhiên khi bước vào. Người đó không ai khác chính là Erisa. Người hầu gái thân cận nhất và duy nhất đối với con gái của Công tước Gojesmin hiện tại, Amellia.
- Cô có thôi ngay việc gõ cửa cái kiểu đó đi không?
- ...
Erisa nhúng vai. Cô bước qua mớ giấy tờ sắp đầy mặt đất còn dùng chân hất đi một ít, vô tình làm đổ luôn vài chồng.
- ...
Lão quản gia Esion. Người vừa cảnh báo cô, tráng đã nổi lên một sợi gân. Ánh mắt cũng cái nghiến răng. Sợ rằng không phải đang cố kiềm chế, lão đã muốn dạy cho Erisa một bài học.
- Ồ, thất lễ rồi. Cái núi rác này, thật khiến ta trong trạng thái hiện tại không thể làm gì được.
- ...#.
- Ồ, ta vừa làm ngươi nổi cáu sao Esion? Thật là, ta đâu muốn thế...
- ...##!
- Ồ cái chân hư hỏng này, ta đã làm gì thế này? Xin lỗi ngươi nhá, lại khiến ngươi phải bận rộn.
- ...###!
Càng bước vào sâu bên trong, Erisa lại càng khiến máu trong người Esion muốn sôi lên. Vì cách mà cô đang cố trêu ngươi lão.
Mà ở đối diện cả hai không xa. Công tước Gojesmin lại không để ý cái cảnh này cho lắm. Dường như đã thấy quá quen thuộc. Sau khi xử lý nốt tờ văn kiện trên bàn, ông từ từ đặt nó sang nơi hoàn thành rồi đưa tay lên mặt để tháo chiếc kính xuống.
Nhưng lập tức, có một cái mông đã khiến cho mớ giấy tờ ấy bị đẩy xuống hết mặt đất.
- ...
- Cảm thấy thế nào huh?
Một hành động thật lớn mật, cùng cách ăn nói không phân trên dưới. Nếu để bất cứ ai ngoài căn phòng này nhìn thấy, khẳng định đều sẽ bị doạ cho một trận, cùng sự khó hiểu không biết chuyện gì đang diễn ra. Vì sao Erisa lại có thể to gan đến mức như vậy. Là một hầu gái, cô lại chẳng thèm nể nang với Công tước Gojesmin, ông chủ của mình.
Nhưng thay vào đó, ngoài có một lão già đang không thể ưa nổi cái lối hành xử đó của Erisa ra. Người có địa vị cao nhất ở đây là Công tước Gojesmin. Còn hiện đang bị cô cố ý kiếm chuyện. Gương mặt lại không mấy tỏ ra biểu cảm gì, ánh mắt lại có vẻ hơi trầm tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước khi chết, tôi cần khiến mình dễ chịu cái đã!!
FantasyMột câu truyện không theo quy củ nào. Main không biết mình là nhân vật phản diện hay gì. Cũng không quan tâm thế giới này vận hành ra sao. Điều cô quan tâm chỉ có một, sống cho bỏ tức việc mình bị bắt nạt ở kiếp trước. Tất nhiên, vẫn là gender bend...