#19 Sold

326 13 0
                                    

WARNING STRONG LANGUAGES
SENSITIVE LANGUAGES

NAGISING si Shean ngunit labis pa rin ang panghihina ng kan'yang katawan.

She look at her own body she's wearing a white lingerie, sobrang nipis nito at kitang kita ang hubog ng kan'yang katawan.

"Gising ka na pala" Nagulat s'ya nang may biglang nagsalita kaya't nilingon niya ito.
Sinubukan n'yang takluban ang katawan ngunit hindi n'ya magawa, nakatali ang mga kamay n'ya sa headboard ng kama.
Susubukan pa sana nitong hawakan ang hita n'ya.

"Lumabas ka Montrelli, i'll check her if she's still a virgin" Saad ng babaeng pagkuwari n'ya ay doktor.

"Anong kailangan n'yo  sa'kin?!" sigaw n'ya   habang nagpupumiglas na maka-alis sa tali.

"I'll check you" saad ng babae sa kan'ya.

"Hindi! hindi!" sinipa n'ya ito ngunit naramdaman n'yang mayroong tumusok na karayom sa leeg n'ya.

Muli s'yang nanlambot ngunit nilabanan n'ya ulit 'yon.

Nagsilabasan ang tao sa kwarto at natira na lang ang doktor na  nasa harapan n'ya ngayon.
Pinilit n'yang hindi s'ya nito mahubaran ngunit hindi gumagalaw ang katawan n'ya.
Ibinaba ng doktor ang pang-ibaba n'yang saplot at may kung anong ginawa sa gitnang bahagi ng kan'yang katawan.
Pagkatapos din no'n ay itinaas na nito ang manipis at maikling panloob.

Sa buong buhay n'ya ay hindi pa s'ya nakaranas ng ganito, she felt humiliated,  binababoy ng mga taong ito ang pagkatao n'ya.

tangina.

Gusto n'yang, manlaban, gumanti at pumatay.

Papatayin ko kayong lahat!

"Pasok na Montrelli" Saad ng doktora.
"She's a virgin, maibebenta n'yo ang babaeng iyan sa pinaka-malaking halaga" ngumisi ang babae.

"Iturok n'yo na ang droga!" utos ng lalaking Montrelli sa mga tauhan.

Mulin'yang naramdaman na may karayom na itinusok sa balat n'ya.
Pagkatapos no'n ay binitbit na s'ya ng mga ito papalabas.

"Bitiwan nyo ako" nanghihina n'yang saad.

"Hindi pwede, malaking pera ang mababahagi sa'min" tumawa ang isa sa mga lalaki "Sayang ang ganda mo pa naman, sexy!" saad nito

"'Wag kang magtatangkang hawakan ang katawan n'yan, bata makakatikim ka sa'kin" pagbabanta ni Montrelli.

"Oo naman boss, magkano mo ibebenta?" tatawa-tawang tanong nito.

"Hanggang  two billion" saad naman nito.

"Ang laki boss!" tumawa ito "Aahon na kami sa kahirapan dahil sa'yo" ngumisi ito

Gustong pumikit ng kan'yang mga mata ngunit pilit n'yang nilalabanan iyon, gusto n'yang masaksihan masaksihan ang pagkawasak ng pagkatao n'ya.

Ngumisi s'ya habang naka-yuko,
The lights are dim, ngunit kaagad ring lumiwanag ang mga iyon.

Mga gamblers, sindikato at mga mayayamang tao ang naririto.
Ini-angat ng lalaki n'yang katabi ang kan'yang muka upang makita ng mga tao.

The Great Pretenders |COMPLETED|UNEDITED| UNDER REVISION Where stories live. Discover now