Binilisan pa lalo ni Shean ang pagmamaneho nang makitang kaunti na lang ang agwat nila sa mga naka motorsiklong mga lalaki.
"Shit" she whispered while holding the steering wheel tightly.
"Where are you Lee?" Galit n'yang saad habang nagmamaneho ng sobrang bilis.
"Shit!" Siga n'ya nang muntik na syang maka banggaan ng truck.
Hindi lang buhat nya ang naka taya dito kung hindi ang buhay ng ama ni claude.
They need to get out of this situation.Nilingon n'ya ang matanda sa likuran at nakita n'yang hinang hina na ito,nagkalat na rin ang dugo nito sa upuan hanggang sa sahig ng sasakyan.
"Kailangan n'yo hong lakasan ang loob n'yo,kaunti na lang madadala ko na kayo sa hospital" saad n'ya habang naka tingin sa rear mirror.
Nagulat s'ya nang biglang tumapat sa kan'ya ang isa sa mga rider ngunit iminane-obra n'ya ang sasakyan at sinagi ito dahilan para bumangga ito sa kasalubong nitong van.
Nagulat s'ya nang pumailalim ang rider ng motor sa ilalim ng van at ang mas lalo pa nyang ikinabigla ay ang pagsalpok ng kotse nya at nang mabilis na van.
Parang bumagal ang lahat...biglang nag-blanko ang lahat ang pandinig, ang paningin at tumigil rin ang pag pintig ng puso.
This is it...
is this how my life ends?
MUNTIK NANG MAIBATO ni Lee ang sarili n'yang cellphone at dali daling sumakay sa motorsiklo.
"Shit" saad n'ya at pinaandar ito ng sobrang bilis.
Hindi n'ya na ma track ang location ni Shean sa ngayon pero na track n'ya ang lokasyon nito kanina.
Binaybay n'ya ang sinasabing lokasyon at tumigil s'ya kung saan ang huling lokasyong pinuntahan ng dalaga.
Napatigil s'ya at binaybay ang maaring daan na dinaanan nito.
Malayo pa lang ay tanaw n'ya na ang tumpok tumpok na mga tao.
"Tumawag kayo ng ambulansya!"
"Tumawag kayo ng pulis!"
Sigaw ng mga tao.
Mabilis s'yang bumaba sa motor at tiningnan ang van na ngayon at durog durog ang unahan, di kalayuan ay may sira sirang motor at ang 'di n'ya inaasahan ang kotseng itim.
"Ang kotse ni shean" saad n'ya at daling pumunta sa kotseng naka taob sa ngayon.
"Get out of my way!" Sigaw n'ya na ikinahawi ng mga tao.
"Call a fucking ambulance!" He said while looking at the plate number, damn fuck it it's shean's car.
Dali dali n'yang sinipa ang pintuan ng sasakyan ngunit hindi ito mabuksan.
Nausok na ang sasakyan at ano pang oras ay sasabog na ito.
"Stay away from here! The car will explode later!" Sigaw n'ya habang patuloy na sinisipa ang salamin ng kotse.
"Shean..." he said while opening the door.
"Damn it" he said while looking at her.
Naka-taob ang kotse at kinakailangan n'yang dahan dahanin ang pag aalis sa katawan ng dalaga mula roon naipit rin ang paa nito sa ibaba.
He removed the seat belt, inalis n'ya ang paa nito mula sa pagkaka ipit at bahagyang pumasok sa loob ng kotse.
Inalalayan n'ya ang ulo nito at dahan dahan itong inilabas mula sa loob.
YOU ARE READING
The Great Pretenders |COMPLETED|UNEDITED| UNDER REVISION
RomanceShean Rianna x Lee Shawn Start Writing: April 21, 2021 Finish Writing: May 10, 2023 "What will happen if the bsstard CEO and the suspended Police collide?" Shean Gomez is a brat and a quarelsome girl she is the only daughter of Danylo Gomez owner o...