# không bại lộ diễn đàn cùng xuyên qua ( cái này xuyên qua chỉ chính là không bại lộ không ca xuyên qua đến Conan thế giới sự tình, nhưng sẽ thả ra không ca xuyên qua chuyện quá khứ )
# bởi vì không bại lộ diễn đàn nguyên nhân, cho nên diễn đàn bộ phận từ ta tự nghĩ ra qua đi
# vì ái phát điện, đổi mới tùy duyên
----
"Ta thật không nghĩ tới, một hồi không gặp ngươi lại có thể chọc phải đại sự."
Quen thuộc thanh âm từ điện thoại kia đầu truyền đến, mặt ngoài trêu chọc hạ cất giấu thật sâu lo lắng, không biết Matsuda Jinpei chú ý tới không có, hắn nói chuyện thanh âm đều còn ở run nhè nhẹ.
Tân hải không:...... Hắn cũng không nghĩ a! Hắn chỉ là phổ phổ thông thông ngồi cái xe mà thôi a!
Trước mắt trên kệ để hàng chỉ rải rác bãi mấy cái bao vây, hắn từng cái đem mỗi cái bao vây đều mở ra kiểm tra, bên trong toàn bộ là bình thường hành lý.
Tân hải trống không tâm tình nóng nảy lên.
Bom rốt cuộc bị trang bị ở nơi nào?
"Cảnh sát!" Phía sau truyền đến nhân viên bảo vệ thanh âm, đối phương lúc này đã cả người nằm liệt trên mặt đất, mồ hôi lạnh chảy vẻ mặt.
Vươn tay phải thẳng tắp mà chỉ hướng một cái ghế dựa ngầm. "Tạc, tạc, tạc --"
Lời nói nửa ngày đều nói không rõ.
"Bom." Một bên tóc vàng thanh niên bổ sung đến.
Đối phương vô cơ chất giống nhau màu lam đôi mắt nhìn chăm chú vào tân hải không.
Tân hải không bay nhanh xoay người, quỳ rạp trên mặt đất nhìn về phía ghế dựa phía dưới. Bên trong xác thật có một cái màu đen hộp.
Nghe được Matsuda Jinpei kia có chút run rẩy âm tuyến, hàng cốc linh trong lòng lại là bi ai lại là may mắn, bi ai chính là, đối phương sở niệm phi người, bọn họ hai người chú định không phải cùng loại người.
May mắn chính là, tân hải không tựa hồ cũng thực để ý tùng điền, hàng cốc linh cảm thấy, nếu bọn họ hai người hữu nghị có thể vẫn luôn duy trì đi xuống, tân hải không khả năng sẽ nguyện ý lừa tùng điền cả đời đi?
"Cái này tóc vàng thanh niên là ai?" Conan tổng cảm thấy đối phương mặt cùng đôi mắt đều có điểm không thích hợp......?
"Hơn nữa hắn giống như nhận thức tân hải tiên sinh? Nhưng tân hải tiên sinh cũng không nhận thức hắn...... Chẳng lẽ là dịch dung?"
Hattori Heiji cũng ở tự hỏi đối phương thân phận, có lẽ phân tích không ra cụ thể người được chọn, nhưng là nếu là có thể xác định một cái trận doanh phạm vi liền tốt nhất.
Ở tự hỏi thời điểm, Hattori Heiji dư quang quét tới rồi hàng cốc linh, cũng chú ý tới đối phương cái loại này phức tạp ánh mắt.
"An thất...... Khụ khụ hàng cốc tiên sinh, ngươi...... Có phải hay không nhận thức phim nhựa trung nam nhân kia?" Phục bộ cảm thấy đối phương biểu tình không đúng lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Xem ảnh thể 】 thân là cảnh coi chính ta
Художественная прозаNguyên văn :Thật rượu như thế nào trở thành Sở Cảnh sát Đô thị ánh sáng Nguồn lofter