【 xem ảnh thể 】 thân là cảnh coi chính ta ( 18 )

148 16 0
                                    

# không bại lộ diễn đàn cùng xuyên qua ( cái này xuyên qua chỉ chính là không bại lộ không ca xuyên qua đến Conan thế giới sự tình, nhưng sẽ thả ra không ca xuyên qua chuyện quá khứ )

# bởi vì không bại lộ diễn đàn nguyên nhân, cho nên diễn đàn bộ phận từ ta tự nghĩ ra qua đi

# vì ái phát điện, đổi mới tùy duyên

----

Tân hải không thăng chức, trở thành cảnh coi chính.

Ở khi đó phỏng đoán ra tới hắn sắp sửa dựa vào chính mình nỗ lực thi đậu đông đại lúc sau, tân hải không mấy ngày nay tới đã lục tục bối hạ này hai tràng đại hình khảo thí sở hữu đề mục.

Ở Đông Kinh Sở Cảnh sát Đô thị công an bộ hành chính tổng hợp khóa mỗ vị tham sự quan trong văn phòng, một người tuổi trẻ đến không nên đãi ở cái này vị trí thượng thanh niên tóc đen, chính một bên vùi đầu xoát xoát địa viết hội nghị ký lục, viết mệt mỏi lúc sau tận dụng mọi thứ mà từ trong túi móc ra 5x5 từ đơn ký lục bổn, nghiêm túc cõng từ đơn.

Sinh hoạt gánh nặng áp cong hắn eo, tuổi trẻ cảnh sát mỏi mệt nằm ở bàn thượng, cái trán ở trên bàn áp ra một đạo vết đỏ, đôi mắt còn ở kiên trì nhìn cái bàn phía dưới từ đơn bổn.

Bởi vì mấy ngày nay khắc khổ học tập, hắn trong ánh mắt thậm chí ngao ra tới hồng tơ máu.

Hắn cấp dưới còn tưởng rằng là tân cấp trên quá mức chuyên nghiệp, không có người biết hắn trên mặt bàn báo cáo phía dưới là một đống lớn toán học đề cùng viết đến rậm rạp bản nháp giấy.

Rạp chiếu phim trung cơ hồ tất cả đều là nghẹn cười thanh âm.

"Hảo thảm a tân hải tiên sinh." Conan trong mắt toàn là ý cười.

"Nam thần không cần như vậy liều mạng! Ta dưỡng ngươi a!!" Vườn phát ra phú bà thanh âm.

"Tân một, ngươi cũng không cần quá vui sướng khi người gặp họa." Tiểu lan dùng ôn nhu âm điệu cấp Conan bát một chậu nước lạnh, "Ngươi cao trung tri thức, hiện giờ còn nhớ rõ nhiều ít? Có hay không toàn bộ quên? Đừng quên ngươi chính là cái cao trung sinh, về sau cũng là phải tiến hành thi đại học."

Conan tươi cười nháy mắt cứng đờ, cũng đột nhiên cảm thấy thế giới này đối hắn thực không hữu hảo.

-- ta đã là lừng lẫy nổi danh đại trinh thám rồi, ta còn cùng FBI xích giếng tiên sinh, công an đầu lĩnh an thất tiên sinh kề vai chiến đấu...... Vì cái gì như vậy ta còn muốn đi thi đại học a!??

Conan nỗ lực hồi tưởng một chút trong đầu tri thức, phát hiện xác thật đã mau quên không có.

Conan: QAQ

Hàng cốc linh một bên muốn cười đồng thời, một bên lại cũng ở yên lặng bi ai -- một cái nằm vùng thế nhưng hỗn đến cảnh coi chính vị trí? Sở Cảnh sát Đô thị người làm cái gì ăn không biết!???

Tân hải lộn mèo xuống tay hạ vừa mới truyền đạt văn kiện, hắn hiện tại ngồi vị trí này, trên cơ bản có thể nói là tổ chức nhất hy vọng hắn có thể ngồi trên vị trí, cũng là tổ chức ở Sở Cảnh sát Đô thị nằm vùng suốt đời phấn đấu mộng tưởng.

【 Xem ảnh thể 】 thân là cảnh coi chính taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ