cùng xuyên qua ( cái này xuyên qua chỉ chính là không bại lộ không ca xuyên qua đến Conan thế giới sự tình, nhưng sẽ thả ra không ca xuyên qua chuyện quá khứ )
# bởi vì không bại lộ diễn đàn nguyên nhân, cho nên diễn đàn bộ phận từ ta tự nghĩ ra qua đi
# vì ái phát điện, đổi mới tùy duyên
----
Tân hải không đến ngắm cảnh đài sau, phát hiện bị trói con tin thế nhưng là Edogawa Conan, này làm hắn treo tâm thoáng buông -- từ lần đó tân tuyến chính bom sự là có thể nhìn ra, đứa nhỏ này thực thông minh, hơn nữa chẳng sợ tại đây loại tình cảnh dưới, Conan như cũ rất bình tĩnh.
Vì thế, cái kia vẫn luôn cùng Matsuda Jinpei bảo trì liền tuyến di động phái thượng cực đại công dụng -- từ Matsuda Jinpei tiến hành viễn trình chỉ huy hủy đi đạn.
Ở tới cuối cùng một bước thời điểm, tân hải không do dự mà không biết hồng lam hai tuyến nào điều là hoả tuyến, nhưng là lúc này, Conan đã trước hắn một bước giơ tay chém xuống, cắt đứt kia căn lam tuyến.
Tân hải không bị tự tiện hành động Conan sợ tới mức ngừng thở, gắt gao nhìn chằm chằm bom đồng hồ đếm ngược.
Mặt trên con số đình chỉ ở năm phần mười giây.
Bom hẹn giờ gỡ xong, nhưng là còn có ngoại sườn hai căn chống đỡ trụ thượng Conan với không tới bom.
"Conan, ngươi trước đừng cử động, chúng ta muốn làm bộ bom còn không có dỡ bỏ. Phạm nhân nhìn đến không thích hợp, tùy thời có khả năng kíp nổ bom."
"Ta đợi lát nữa sẽ số ba giây, ba giây đồng hồ vừa đến, ngươi liền bay thẳng đến đại sảnh phương hướng chạy, ta sẽ tiếp được ngươi!"
"Tam!"
"Từ từ, tân hải cảnh sát! Ta đi không được!"
"Rầm --"
Một trận kim loại va chạm thanh.
Tân hải trống không ánh mắt đọng lại ở Conan dùng tay nâng lên xiềng xích thượng.
Trừ bỏ bó bom tuyến, Conan chân còn bị xích sắt cột vào trung tâm cây cột thượng!
"Conan!" Tiểu lan nhịn không được phát ra một tiếng kinh hô, phim nhựa trung Conan tình cảnh quá nguy hiểm!
"Ngươi sao lại có thể ở không có chỉ huy dưới tình huống tự tiện cắt đứt cái kia lam tuyến a!" Tiểu lan nghĩ lại mà sợ.
Nhưng Conan lại không cảm thấy có cái gì, hắn bản thân liền sẽ hủy đi đạn, hắn có thể bảo đảm vạn vô nhất thất, nhưng là đối mặt lúc này lo lắng tiểu lan, Conan vẫn là mềm mại bảo đảm sẽ không như vậy nữa.
Đương này đoạn phim nhựa hoàn toàn sau khi xem xong, hồng phương nhóm tâm lại nhắc lên!
"Tên hỗn đản kia! Thế nhưng còn trói lại xiềng xích!"
Conan ánh mắt một ngưng, hắn suy nghĩ, song song thế giới chính mình có thể hay không dưới tình huống như vậy chạy đi...... Còn có vị kia nằm vùng tiên sinh, tân hải không, hắn có thể hay không dùng hết toàn lực tới cứu chính mình......
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Xem ảnh thể 】 thân là cảnh coi chính ta
Fiksi UmumNguyên văn :Thật rượu như thế nào trở thành Sở Cảnh sát Đô thị ánh sáng Nguồn lofter