【 xem ảnh thể 】 thân là cảnh coi chính ta ( 11 )

204 21 0
                                    


# không bại lộ diễn đàn cùng xuyên qua ( cái này xuyên qua chỉ chính là không bại lộ không ca xuyên qua đến Conan thế giới sự tình, nhưng sẽ thả ra không ca xuyên qua chuyện quá khứ )

# bởi vì không bại lộ diễn đàn nguyên nhân, cho nên diễn đàn bộ phận từ ta tự nghĩ ra qua đi

# vì ái phát điện, đổi mới tùy duyên

----

Bị độc khí độc chết phỏng chừng rất khó chịu.

Hắn cuối cùng một ngày buổi tối, lên mạng tra xét một chút cái gì kêu lưu hơi độc, xem hắn sởn tóc gáy, thật sự vô pháp tưởng tượng đường hô hấp đều dài quá bọt nước đến đau thành cái dạng gì.

Hắn không quá tưởng mở to mắt, nghe nói ngoạn ý nhi này có thể làm võng mạc đều cùng nhau ăn mòn.

Nhưng là hắn ở kia ngồi một hồi, không cảm giác chính mình ngửi được cái gì gay mũi hương vị.

Tân hải uổng có điểm tò mò xốc lên mí mắt liếc mắt một cái, vẫn là cùng phía trước giống nhau như đúc tình huống.

Trên trần nhà bốn cái vòi phun như cũ ở cuồn cuộn không ngừng mà ra bên ngoài phun màu trắng ngà khí thể.

Tân hải uổng có chút tuyệt vọng ngửa đầu nhìn trần nhà. Cái này phạm nhân còn có điểm lương tâm, cái này khí thể hút vào lâu như vậy, thế nhưng không phải rất khó chịu, chính là có điểm vựng vựng.

Toàn thân trên dưới sức lực đều ở xói mòn, mí mắt phảng phất có một ngàn cân trọng, liền ở tân hải không sắp mất đi ý thức cuối cùng một giây, phía trước nhắm chặt đại cửa sắt bị người đột nhiên mở ra.

Ngoài cửa đứng một người mặc màu cà phê áo gió quen thuộc thân ảnh.

"Không phải lưu hơi độc! Này có thể là ether!" Conan trong ánh mắt có chút kinh hỉ, bất quá ngược lại lại biến thành nghi hoặc, "Bất quá vì cái gì phạm nhân không dựa theo hắn vừa mới nói phóng thích độc khí đâu?"

"Trừ bỏ điểm này bên ngoài, còn có một chút, cuối cùng tiến vào người kia là ai." Hattori Heiji rất là hoang mang.

【 cuối cùng người nọ tên là "Dazai Osamu", đây là song song thế giới độc hữu, thỉnh không cần để ý 】

"Dazai Osamu?!" Conan sửng sốt một chút, này không phải một cái đại văn hào tên sao?

Conan đột nhiên linh quang chợt lóe, nghĩ tới phía trước tân hải tiên sinh một câu tiếng tim đập: Thanh âm là hoàn toàn giống nhau, nhưng là ngữ điệu? Vẫn là ngữ khí? Tổng cảm giác có chỗ nào không quá thích hợp.

"Cho nên nói, lần này đối tân hải tiên sinh bắt cóc chính là cái này Dazai Osamu làm đi!" Conan ngữ khí rất là tin tưởng, "Thanh âm là có thể bị bắt chước, nhưng mỗi người độc hữu ngữ điệu lại sẽ không!"

An thất thấu ẩn ẩn nhẹ nhàng thở ra, may mắn, song song thế giới tân hải không cùng hắn đều không có chết.

Mục mộ cảnh sát lau mồ hôi lạnh -- hắn không nghĩ nhìn đến bất luận cái gì một người chết ở hắn trước mặt, đây là một cái cảnh sát ứng có tinh thần trọng nghĩa cùng trách nhiệm.

【 Xem ảnh thể 】 thân là cảnh coi chính taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ