【 xem ảnh thể 】 thân là cảnh coi chính ta ( 31 )

172 11 0
                                    


"Ngượng ngùng, vừa mới thất thần, phía trước bối nhân viên công vụ khảo thí đáp án thuận miệng chuồn ra tới. Đúng rồi, ngươi hỏi ta cái gì vấn đề tới?"

"......"

Cầm rượu kinh ngạc một lát, cầm vở tay run nhè nhẹ. Như vậy thái quá lý do là hắn vạn lần không ngờ. Nguyên bản còn tưởng rằng, gia hỏa này là bị cảnh sát trường học cán bộ huấn luyện cấp tra tấn tẩy não. Nhìn dáng vẻ là không cần quá lo lắng.

"Ta hỏi ngươi muốn đi đâu cái bộ môn." Cầm rượu đem trong tay vở đưa cho tân hải không. "Đây là ngươi lần trước làm ta tìm đồ vật, chính mình xem một chút đi. Dựa theo ngươi lý lịch, chỉ cần không phải nhất thời động kinh muốn tiến Nhật Bản công an, mặt khác bộ môn hẳn là tùy tiện ngươi chọn lựa."

Hắn, tìm cầm rượu muốn đồ vật?

"???"Nhẹ nhàng như vậy liền buông tha?? Không nên nháy mắt giơ súng chất vấn sao???

Hàng cốc linh cảm thấy thế giới này đột nhiên huyền huyễn đi lên.

Haibara Ai kia rất nhỏ rất nhỏ run rẩy cũng đình chỉ, nàng hơi hơi ngẩng đầu, xinh đẹp ánh mắt mở to lưu viên -- đây là cầm rượu??? Không phải bị thứ gì bám vào người???

Vodka đầy mặt kinh tủng nhìn hắn cầm rượu đại ca, cảm thấy này quả thực không thể tưởng tượng.

Vermouth nhìn xem màn hình, lại nhìn xem cầm rượu, xác định chính mình không nhìn lầm.

Cầm rượu:......?

Tân hải lộn mèo phiên, phát hiện nơi này tất cả đều là cảnh sát danh sách, thậm chí còn có bình thường thời gian tuyến khi, hắn người lãnh đạo trực tiếp......

Đây là cái gì......? Từ từ, tân hải uổng có chút không thể tưởng tượng đặt câu hỏi: "Đây là tổ chức ở Sở Cảnh sát Đô thị nằm vùng danh sách?"

"Không phải ngươi làm ta tìm được sao? Các bộ môn cơ bản đều có, giao thông bộ hảo thẩm thấu, đi vào người nhiều một chút, ít nhất hình như là công an bộ. Nhưng công an bộ vị kia, vị trí ngồi rất cao."

Thanh niên tóc đen chậm rãi khép lại nguyên bản bởi vì khiếp sợ mà mở ra miệng.

Hắn đơn biết Sở Cảnh sát Đô thị có tổ chức nằm vùng, nhưng không nghĩ tới sẽ có nhiều như vậy. Không nên mắng tổ chức là xưởng rượu, này sóng rõ ràng chính là hồng hắc hai bên trao đổi quê quán.

Hàng cốc linh tay chậm rãi nắm chặt, nằm vùng, nhiều như vậy nằm vùng......

Mục mộ cảnh sát ánh mắt một lệ, "Nếu ký ức có thể mang về nên thật tốt, ta nhất định phải đem này đó nằm vùng toàn trảo ra tới!"

"???' mắng tổ chức là xưởng rượu '?? Cho nên hắn phía trước vẫn luôn đang mắng tổ chức?? Vì cái gì????" Cơ an đế không hiểu.

Conan nghe được tân hải trống không phun tào lúc sau cũng một trận vô ngữ, xác thật, là hồng hắc hai bên trao đổi quê quán.

"Hắn rốt cuộc là cái gì thân phận......" Cầm rượu mặt lộ vẻ tìm tòi nghiên cứu chi sắc, loại trình độ này tín nhiệm...... Thực không thích hợp.

【 Xem ảnh thể 】 thân là cảnh coi chính taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ