【 xem ảnh thể 】 thân là cảnh coi chính ta ( 4 )

348 31 0
                                    


# không bại lộ diễn đàn cùng xuyên qua ( cái này xuyên qua chỉ chính là không bại lộ không ca xuyên qua đến Conan thế giới sự tình, nhưng sẽ thả ra không ca xuyên qua chuyện quá khứ )

# bởi vì không bại lộ diễn đàn nguyên nhân, cho nên diễn đàn bộ phận từ ta tự nghĩ ra qua đi

# vì ái phát điện, đổi mới tùy duyên

----

Quán cà phê, thoải mái ghế dài, bên này ngồi một người nam nhân, bên kia cũng ngồi một người nam nhân.

Bên trái trên bàn thả một ly cà phê mà thôi, bên phải trên bàn lại bày hai cái hình thức tinh xảo tiểu bánh kem.

"Ha ha ha ha ha ha cho nên tân hải tương thật sự liền như vậy tiếp nhận rồi sao, ha ha ha ha ha ha ha --"

"Ngươi lại cười." Thanh niên vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc nửa tựa lưng vào ghế ngồi. Cần thiết cười đến như vậy vui vẻ sao, nhìn qua thật sự cùng chính mình rất quen thuộc.

"Ha ha ha cách, thực xin lỗi thực xin lỗi, thật sự là lâu lắm không có như vậy vui vẻ." Màu đen tóc quăn nam nhân cười đến cực kỳ khoa trương, cho dù là nhất xem không hiểu đạo lý đối nhân xử thế người đều có thể nhìn ra gia hỏa này căn bản không phải thật sự vui vẻ, mà là ở lấy hắn làm trò cười.

"Chỉ là thượng cái đài truyền hình mà thôi, cần thiết như vậy trào phúng sao?"

"Ha ha ha thực xin lỗi thực xin lỗi, chủ yếu là tân hải tương thật sự quá đáng yêu, thật sự là không nín được."

"Không sai biệt lắm được a!"

-- gia hỏa này cùng hắn đặc biệt thục bộ dáng, vừa tan tầm liền đi tìm tới, muốn hắn cùng đi Izakaya uống rượu, bị cự tuyệt lúc sau còn không thuận theo không cào, nhất định phải đi theo hắn cùng nhau, bồi hắn về nhà.

Vốn dĩ tân hải không thực kháng cự cùng người xa lạ giao lưu, nhưng là, gia hỏa này thái độ làm hắn mạc danh đặc biệt thoải mái. Thật giống như, thật giống như hắn trước tiên biết hắn điểm mấu chốt ở nơi nào giống nhau, nhảy nhót đến lại dùng lực, cũng sẽ theo bản năng lưu một đường, không có làm hắn cảm thấy khó chịu.

-- cho nên hắn là ta đã từng bạn tốt sao?

An thất thấu nhìn đến nơi này, lại lần nữa đồng tử động đất.

' có điểm loạn, làm ta loát một loát......'

Đầu tiên, là Matsuda Jinpei người này thế nhưng còn sống.

Tiếp theo, vì cái gì tùng điền cùng tân hải không thoạt nhìn quan hệ tốt như vậy?

Cuối cùng...... "Tân hải tương"??? Tùng điền ngươi đang làm cái gì a tùng điền? Ngươi loại này xưng hô là cùng nghiên nhị học sao????

An thất thấu vô pháp bình tĩnh, bất quá, ở đông đảo ý tưởng dây dưa dưới, sở hữu ý tưởng về vì một cái, đó chính là -- tùng điền, ở song song thế giới, ngươi còn sống, thật tốt......

"Hải! Conan quân" tân hải không phất phất tay,

"Cảnh sát? Conan quân nhận thức cảnh sát sao?"

【 Xem ảnh thể 】 thân là cảnh coi chính taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ