【 xem ảnh thể 】 thân là cảnh coi chính ta ( 5 )

299 28 0
                                    

# không bại lộ diễn đàn cùng xuyên qua ( cái này xuyên qua chỉ chính là không bại lộ không ca xuyên qua đến Conan thế giới sự tình, nhưng sẽ thả ra không ca xuyên qua chuyện quá khứ )

# bởi vì không bại lộ diễn đàn nguyên nhân, cho nên diễn đàn bộ phận từ ta tự nghĩ ra qua đi

# vì ái phát điện, đổi mới tùy duyên

----

"Tân hải cảnh sát, chúng ta nhận được báo nguy, đệ tam quảng trường một nhà hàng khả năng bị người sắp đặt bom."

Bom? Lại là loại này báo nguy, phía trước mấy ngày đã không biết có mấy cái cùng loại như vậy trò đùa dai, cuối cùng kiểm tra kết quả đều là cái gì đều không có.

Tân hải tai nạn trên không đến được đến một chút nghỉ ngơi thời gian, hắn dựa vào ghế trên có điểm hỏng mất.

Nhưng vẫn là nỗ lực chi lăng lên, "Thông tri chất nổ xử lý ban an bài một cái chuyên gia đi thôi. Bạch điểu cảnh sát, phiền toái ngươi mang đội đi kiểm tra một chút."

"Là!"

-- chờ một chút, liền phía trước những cái đó báo nguy điện thoại thật sự chỉ là trùng hợp sao?

Nguyên bản còn không có xương cốt giống nhau nằm ngửa ở ghế trên tân hải không đột nhiên ngồi thẳng, dọa một bên bạch điểu cảnh sát nhảy dựng.

"Trước không cần đi!"

"Ai? Chính là là bom a --"

"Này đã là này trong vòng 3 ngày đệ thập khởi công bố có bom báo nguy điện thoại. Đi bài tra phía trước báo nguy điện thoại, nhìn xem bá ra mà chi gian hay không có cái gì quy luật."

"Chẳng lẽ tân hải tiên sinh cảm thấy phía trước những cái đó công bố có bom báo nguy điện thoại đều là vì đánh yểm trợ sao?"

Conan nhẹ nhàng vuốt cằm, "...... Nói, rõ ràng tân hải tiên sinh là cái nằm vùng, hiện tại lại ở cục cảnh sát trung như vậy tận tâm tận lực......"

Hắn tưởng, nếu vẫn luôn như vậy đi xuống nói, tân hải tiên sinh có thể hay không chân chính thành cảnh sát đâu?

"Đinh linh linh -- đinh linh linh --"

Chói tai tiếng chuông ở trống trải trong văn phòng có vẻ phá lệ rõ ràng. Là báo nguy điện thoại sao? Nhưng đây là nội tuyến, giống nhau báo nguy điện thoại như thế nào sẽ đánh tiến vào?

Tân hải không tiếp khởi điện thoại, điện thoại kia đầu có thô nặng tiếng hít thở, còn có mơ hồ đồ vật hoạt động thanh âm.

"Moshi moshi?"

"Tân hải không, cảnh coi." Thô nặng giọng nam có thể nói nghiến răng nghiến lợi phun ra như vậy chữ, "Bom ở Đông Kinh tháp, giữa trưa 12 giờ liền sẽ nổ mạnh, tới nơi này đi, nếu ngươi có mệnh dỡ xuống nó nói."

"Ngài hảo? Ta nghe không hiểu ngươi đang nói cái gì?"

Phạm nhân mục tiêu là hắn, hắn lại không có tất yếu phối hợp phạm nhân ý tưởng. Đi Đông Kinh tháp, dựa vào cái gì?

【 Xem ảnh thể 】 thân là cảnh coi chính taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ