【 xem ảnh thể 】 thân là cảnh coi chính ta ( 26 )

129 13 0
                                    


# đổi mới tùy duyên, vì ái phát điện

----

Matsuda Jinpei đầy mặt phức tạp nhìn đen tuyền đỉnh một đầu tóc đỏ, còn mang còng tay an thất thấu.

' a này, nằm vùng chung thành tội phạm? '

"......"

Cơ an đế cười, "Sóng bổn ngươi biết không? Tóc đỏ đem ngươi có vẻ càng đen!"

"......" Chớ cue.

Hàng cốc linh tâm mệt.

"Không phải, ta còn là không có lý giải. Ngươi vì cái gì muốn dịch dung tới tham gia người khác lễ tang a? Người chết là ngươi giết?"

"Không! Là!"

"Kia tân hải vì cái gì muốn bắt còng tay khảo ngươi a? Làm cho giống như bắt giữ phạm nhân giống nhau, chẳng lẽ ngươi lại hiện giết một cái?"

"Ngươi rốt cuộc khai không lái xe?"

Tùng điền đã lâu từ hàng cốc trong giọng nói phẩm ra một tia uy hiếp, hắn ngoan ngoãn khởi động xe.

"Tùng điền gia hỏa này......" Miệng vẫn là như vậy thiếu!

Hàng cốc linh tay ngứa ngáy, rất muốn đối với phim nhựa trung kia trương gương mặt tươi cười tấu đi xuống.

Conan cùng an thất thấu thảo luận M--

[1 tân tuyến chính nổ mạnh án, Conan, tân hải không phát hiện bom. ]

[2 Đông Kinh tháp nổ mạnh án. Conan bị bắt cóc, tân hải không cứu viện. ]

[3 trụ gian tổ sự kiện.

4 bắt cóc tân hải không. ]

[5 Osaka liên hoàn giết người án, bắt giữ thất bại. ]

[6 xúi giục phương thôn hoành ngạn, nhà ma đả thương người.

7 nhị cung kiện Tam Lang chi tử, tiệt hồ sinh mệnh chi thạch. ]

"An thất tiên sinh, hắn giống như thực hiểu biết ngươi...... Ngươi có hay không nghĩ tới, M có thể là ngươi tiếp xúc quá người?" Conan chậm rãi suy tư.

An thất thấu nhìn này đó sự kiện, mỗi một kiện, mỗi một kiện đều có tân hải trống không tham dự, còn có hôm nay buổi tối suốt đêm nghi thức, tân hải không vì cái gì vừa vặn tốt tham dự?

Vì cái gì sẽ có nhiều như vậy trùng hợp?

Giấy chậm rãi bị nắm chặt...... Thế gian này không có như vậy trùng hợp sự.

Hàng cốc linh ánh mắt sáng lên, cảm giác chính mình thấy được hy vọng, "Đối! Ngươi không tưởng sai! Mau phát hiện a!"

Mục mộ cảnh sát nhìn đến nơi này cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi, "Một thế giới khác hàng cốc đã phát hiện không thích hợp, xem ra thực mau liền có thể bắt hắn."

Cầm rượu ánh mắt lạnh băng, hắn trừng hướng Conan -- chính là tiểu tử này, đánh thức kia chỉ lão thử!

"Tiểu nằm vùng phải bị phát hiện?" Vermouth trong lòng có chút đáng tiếc, bằng không tiểu nằm vùng động tác quá nhiều, cũng sẽ không bị phát hiện không thích hợp.

【 Xem ảnh thể 】 thân là cảnh coi chính taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ