# nguyên lai không dùng được, nhưng là mặt trên cái gì đều không có, trực tiếp phóng chính văn, tổng cảm thấy không quá đẹp.
# cho nên dùng ta vô nghĩa tới chiếm mấy hành đi.
----
Tân hải không cho chính mình làm một phen ngụy trang lúc sau liền tới tới rồi cái này quán bar, nhưng là lại phát hiện nơi này trừ bỏ cầm rượu cùng Vodka bên ngoài, thế nhưng còn có một vị lão giả.
Này lệnh tân hải không càng thêm bất an, hoàn toàn không biết đối phương là ai, hắn theo bản năng nhìn về phía cầm rượu.
"Này ánh mắt......" Vermouth đột nhiên liên tưởng nổi lên mới sinh ra không lâu chim non nhìn về phía mẫu điểu ánh mắt......
"Vui đùa cái gì vậy."
Vermouth chạy nhanh lắc đầu đem cái này đáng sợ ý tưởng vứt đến não ngoại -- cầm rượu là điểu mụ mụ? Không, liền tính nàng đương mẹ, cầm rượu đều không thể đương mẹ...... Từ từ, cái này ví dụ cử không đúng.
Vermouth trực tiếp đem này liên tiếp ý tưởng toàn bộ vứt đến thùng rác.
"Rum cũng ở chỗ này......" Vodka theo bản năng nhíu nhíu mi, hắn đại ca cùng Rum không đối phó, thân là đại ca lái xe tài xế ( hoa rớt ) số một tiểu đệ, Vodka tự nhiên cũng không có khả năng đãi thấy Rum.
Cầm rượu thính giác thực nhạy bén, lúc này vang lên tiếng bước chân càng là làm hắn cực độ quen thuộc.
Thậm chí quen thuộc đến không cần ngẩng đầu, liền có thể nhận ra là ai trình độ.
Chậc.
Gia hỏa này thành thật cho chính mình tìm phiền toái.
Vốn dĩ cho rằng hắn chạy đến Sở Cảnh sát Đô thị bên kia, có thể thiếu chọc một chút phiền toái, kết quả lại cuốn đi vào.
"Quả nhiên là rất quen thuộc a cầm rượu, cũng không biết, nếu kế tiếp tiểu nằm vùng ở ngươi trước mặt lộ ra xa lạ bộ dáng, ngươi có thể hay không lập tức rút súng đâu?" Vermouth nhẹ giọng nói nhỏ, nàng rất tò mò.
"Ngươi từ nơi nào lừa như vậy một cái tiểu nam sinh lại đây. Hắn biết ngươi là đang làm gì sao?"
Tân hải không chôn đầu, làm bộ hết thảy đều cùng hắn không quan hệ.
Nhưng là đè ở khăn quàng cổ khóe miệng vẫn là không nhịn xuống, hung hăng trừu trừu.
Đây là đang nói cái gì a
Cái này lão nhân hẳn là không quen biết hắn, nhưng là cái này hiểu lầm cũng có một chút thái quá đi.
Vermouth biểu tình sụp đổ.
Cho nên nói Rum vì cái gì sẽ cho rằng cầm rượu là cái loại này tìm tiểu nam sinh người?????
Này cũng quá thái quá đi????
Conan cũng duy trì không được biểu tình, xác thật, này cũng quá thái quá, thấy thế nào cầm rượu đều không thể là cái loại này người......
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Xem ảnh thể 】 thân là cảnh coi chính ta
Ficción GeneralNguyên văn :Thật rượu như thế nào trở thành Sở Cảnh sát Đô thị ánh sáng Nguồn lofter