【 xem ảnh thể 】 thân là cảnh coi chính ta ( 14 )

157 17 0
                                    

# không bại lộ diễn đàn cùng xuyên qua ( cái này xuyên qua chỉ chính là không bại lộ không ca xuyên qua đến Conan thế giới sự tình, nhưng sẽ thả ra không ca xuyên qua chuyện quá khứ )

# bởi vì không bại lộ diễn đàn nguyên nhân, cho nên diễn đàn bộ phận từ ta tự nghĩ ra qua đi

# vì ái phát điện, đổi mới tùy duyên

----

Tân hải rỗng ruột như tro tàn mà từ trong túi móc ra không ngừng chấn động di động, lần này chấn động giằng co rất dài một đoạn thời gian, hẳn là có người gọi điện thoại cho hắn.

Hắn ấn lượng màn hình, mặt trên biểu hiện một chuỗi hoàn toàn xa lạ, không có chú bị dãy số.

Xuất phát từ bảo hiểm khởi kiến, hắn cũng không có đem cầm rượu dãy số tồn tại di động, mà là trực tiếp bối xuống dưới.

Nhưng là này một chuỗi dãy số hiển nhiên không phải cầm rượu đánh lại đây.

Chẳng lẽ là xưởng rượu những người khác ở liên lạc hắn?

Cầm rượu giống như nói qua, nếu có những người khác cho hắn phái nhiệm vụ, có thể không cần để ý tới đi.

Ở tân hải không do dự thời gian, điện thoại đã tự động cắt đứt. Nhưng là đối phương hiển nhiên rất là sốt ruột, lại là một hồi điện thoại bát lại đây.

Tạm thời tiếp tiếp xem đi, nói không chừng là cái nào không quen biết người tìm hắn có việc.

Ôm ý nghĩ như vậy, tân hải không chuyển được điện thoại.

"Tân hải cảnh sát! Ngươi có phải hay không đã ngồi trên buổi chiều một chút chỉnh từ Osaka ga tàu hỏa xuất phát, đích đến là Đông Kinh đoàn tàu?"

Điện thoại kia một đầu truyền đến một đạo hoàn toàn xa lạ thanh niên nam âm, đối phương mát lạnh tiếng nói mãn hàm nôn nóng, cách điện thoại đều có thể cảm nhận được kia cổ gấp gáp không khí.

Là ai?

"Tân một!" Tiểu lan sửng sốt một chút, đã biến thành học sinh tiểu học tân một riêng dùng vốn dĩ âm sắc cấp tân hải tiên sinh gọi điện thoại......

Conan cũng sửng sốt một chút, xem một cái khác chính mình như vậy khẩn cấp bộ dáng, tựa hồ đã xảy ra cái gì đại sự......?

Có câu nói nói rất đúng, đương ngươi đối một người cảm thấy vừa lòng khi, như vậy người này làm mặt khác không quan hệ quan trọng sự, cũng đều sẽ trở thành lệnh người vừa ý điểm.

Cầm rượu là cái rất bình tĩnh lý trí người, nhưng là cũng không tránh được điểm này -- tựa như đồng dạng là rơi xuống trí mạng sơ hở, những người khác sẽ được đến tương đương khó quên giáo huấn, nhưng Vodka lại chỉ biết được đến cầm rượu cảnh cáo mà thôi.

"Không tồi, thực tốt cảnh giác."

Nghe được cầm rượu những lời này, Vodka thấy quỷ giống nhau nhìn phía hắn cầm rượu đại ca.

【 Xem ảnh thể 】 thân là cảnh coi chính taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ