# không bại lộ diễn đàn cùng xuyên qua ( cái này xuyên qua chỉ chính là không bại lộ không ca xuyên qua đến Conan thế giới sự tình, nhưng sẽ thả ra không ca xuyên qua chuyện quá khứ )# bởi vì không bại lộ diễn đàn nguyên nhân, cho nên diễn đàn bộ phận từ ta tự nghĩ ra qua đi
# vì ái phát điện, đổi mới tùy duyên
----
Tại hạ một cái phim nhựa truyền phát tin trước, trong màn hình ngắn ngủi xuất hiện một hàng chữ màu đen --
[ Osaka một cái liên hoàn giết người án, tân hải không phá án trung ]
"Vụ án này là hướng về phía ngươi tới đi? Thôn thượng, phó bộ trưởng?"
Thôn thượng đồng tử theo bản năng phóng đại, cả người mất tự nhiên mà run rẩy một chút, trên môi hạ mấp máy, gian nan mà phun ra chữ.
"Tân hải cảnh sát, ngài đây là có ý tứ gì?"
"Lời nói điểm quá thấu, liền không có ý tứ."
Tân hải không đang nói ra "Phó bộ trưởng" này một quan kiện tính tin tức lúc sau, liền lại khôi phục đến nguyên bản cái loại này ba phải cái nào cũng được, nắm lấy không ra trạng thái trung đi.
Khóe miệng ngậm ý cười ôn hòa mà lạnh băng.
Trước mặt tiểu cảnh sát nguyên bản cường căng ra tới ngoan ngoãn mặt nạ bị một tấc tấc đánh vỡ, lộ ra nội bộ hoảng loạn bộ dáng, liên tiếp lui về phía sau vài bước.
"Ta, là hắn bức ta, tân hải cảnh sát. Ngài đừng nói đi ra ngoài được không, ngài muốn ta làm cái gì đều có thể. Ta thật vất vả mới đi đến hôm nay này một bước, ta không nghĩ --"
"Yokohama vị kia tiên sinh cũng là như vậy uy hiếp ngươi sao?"
Tân hải không trêu ghẹo nghiêng đầu, đánh gãy thôn thượng tự bạch.
"Hắn vì cái gì như vậy hoảng? Chẳng lẽ này khởi liên hoàn giết người án cùng hắn có quan hệ?" Conan trầm tư, "Còn có......' Yokohama vị kia tiên sinh ' chỉ hẳn là Dazai Osamu đi?"
"...... Không thể không nói, tân hải tiên sinh loại vẻ mặt này còn rất giống người xấu......" Tiểu lan cảm thán một câu.
"Lan, hắn còn không phải là người xấu sao......" Ngươi không thể bởi vì hắn đến bây giờ mới thôi cũng chưa làm qua cái gì chuyện xấu, vì thế liền quên hắn hắc y tổ chức nằm vùng thân phận a!
...... Tuy rằng Conan chính mình cũng thường xuyên quên điểm này.
-- ở cảm tính thượng, Conan không ngừng một lần cho rằng tân hải không là một cái thực tốt cảnh sát, nhưng lý trí vẫn luôn ở nói cho hắn, tân hải không là nằm vùng, hắn hiện tại không có làm chuyện xấu, không đại biểu kế tiếp sẽ không làm.
"Bộ dáng này tân hải đại nhân cũng hảo soái a......!" Vườn đôi tay đan chéo đặt ở gương mặt sườn, ánh mắt mê ly cảm thán.
"A...... Hảo muốn nhìn huyết tinh điểm trường hợp a...... Bộ dáng này cũng quá hoà bình đi!" Cơ an đế bất mãn oán giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Xem ảnh thể 】 thân là cảnh coi chính ta
Ficción GeneralNguyên văn :Thật rượu như thế nào trở thành Sở Cảnh sát Đô thị ánh sáng Nguồn lofter