【 xem ảnh thể 】 thân là cảnh coi chính ta ( 16 )

155 12 0
                                    


# không bại lộ diễn đàn cùng xuyên qua ( cái này xuyên qua chỉ chính là không bại lộ không ca xuyên qua đến Conan thế giới sự tình, nhưng sẽ thả ra không ca xuyên qua chuyện quá khứ )

# bởi vì không bại lộ diễn đàn nguyên nhân, cho nên diễn đàn bộ phận từ ta tự nghĩ ra qua đi

# vì ái phát điện, đổi mới tùy duyên

----

35 km mỗi giờ khi tốc, xác thật có khả năng sàng chọn ra một đám căn bản nhảy bất quá đi người, nhưng hắn chính mình là có thể nhảy qua đi a.

Dư lại không có nhảy qua đi người, ở đệ nhất nhị tiết thùng xe, cũng chưa chắc sẽ đã chịu cỡ nào đại đánh sâu vào -- bom rốt cuộc có bao nhiêu đại uy lực, còn không có người biết.

Cái này kế hoạch cũng đủ có thể bảo đảm chính hắn sinh mệnh an toàn.

Hắn nhất quán không phải cái loại này nguyện ý cứu vớt mọi người đại anh hùng.

Hắn cùng tùng điền không giống nhau, điểm này không phải từ lúc bắt đầu cũng đã rất rõ ràng?

Một khi đã như vậy, kia còn có cái gì nghi ngờ cái này kế hoạch tất yếu đâu?

Thanh niên tóc đen nhướng mày, lộ ra một tia tự giễu cười.

Khó trách nói ngụy quân tử trang nhiều, hành sự cùng tư duy phương thức cũng sẽ bắt đầu hướng chân quân tử phương hướng dựa.

Giả cảnh sát trang lâu lắm, đảo thật đem chính mình trở thành là chúa cứu thế.

"Đúng vậy, quản bọn họ làm cái gì! Chính ngươi chạy thoát mới là chân lý!" Cơ an đế nhìn phim nhựa trung thanh niên tóc đen kia do dự bộ dáng, hận không thể xông lên đi đem hắn diêu tỉnh.

-- hắn cùng nàng chỉ có thể xem như song song thế giới đồng sự quan hệ, theo lý thuyết, cơ an đế không nên vận dụng như thế đại cảm xúc, nhưng là, cơ an đế rốt cuộc nhìn nhiều như vậy, cũng miễn cưỡng thừa nhận này đoạn đồng sự quan hệ.

"Đúng vậy, lúc này chính mình chạy thoát mới là quan trọng sự, cảnh sát bên kia cũng sẽ không hoài nghi, nhiều nhất cũng liền tính cái thất trách." Vodka cũng đi theo sốt ruột.

Vermouth thở ra một ngụm yên khí, ngón trỏ cùng ngón giữa nhẹ nhàng kẹp một cây yên, "Hắn hiện tại là như vậy tưởng, nhưng là trong chốc lát sẽ như thế nào làm nhưng không nhất định."

Vườn uể oải mặt, "Đừng a......" Vừa mới nhìn đến tân hải không gian tiếp giết người, đã đối nàng có một chút đả kích, nàng nhưng không nghĩ mới vừa phấn thượng nam thần liền trực tiếp sụp đổ......

"Không, chỉ cần ngươi tưởng, ngươi liền có thể làm được, ngươi có thể cùng tùng điền giống nhau...... Tân hải không, ngươi không phải thực để ý tùng điền sao? Vậy không cần làm ra cùng hắn đi ngược lại sự, hảo sao." Hàng cốc linh gắt gao che lại môi.

Cuối cùng, tân hải không vẫn là quyết định lại cứu giúp một chút, "Tùng điền! Có thể an bài hủy đi đạn cảnh sát thượng gần nhất kia một chiếc đoàn tàu sao?"

【 Xem ảnh thể 】 thân là cảnh coi chính taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ