Tân hải không cùng an thất thấu an bài hảo kế hoạch, cũng bắt đầu theo kế hoạch tiến hành.Rum đi vào khách sạn, an thất thấu ở du thuyền thượng chờ đợi.
Nhìn đến ngụy trang thành trước đài người kia cứng đờ biểu diễn, hàng cốc linh hận sắt không thành thép.
Vermouth ánh mắt một ngưng, "Nga nha...... Cái kia Rum là dịch dung."
Nghe trộm được an thất thấu một ít kế hoạch Conan rất muốn ngăn cản lan cùng vườn đi đài tràng công viên, nhưng hắn hiện tại dù sao cũng là tiểu hài tử, căn bản vô pháp ngăn cản, cho nên hắn chỉ có thể cùng nhau đi theo.
Đột nhiên, Conan nhìn đến một cái hắc y đầu bạc lão giả đi hướng bánh xe quay, ở nhìn đến lão giả ánh mắt sau, Conan hoàn toàn cứng còng tại chỗ, đồng tử đột nhiên phóng đại.
Đây là tổ chức người.
Người này cực độ nguy hiểm.
"Xin lỗi, tân một, chúng ta luôn là sẽ làm ngươi lo lắng." Tiểu lan nhìn phim nhựa trung đối nguy hiểm hoàn toàn không biết gì cả chính mình, nàng hối hận cúi đầu.
"Lan, không phải các ngươi sai, các ngươi trước nay cũng chưa sai, sai...... Là hắc y tổ chức!"
"......" Nàng cool guy cùng angel a......
Vermouth ánh mắt thứ hướng hàng cốc linh.
Tóm lại, đều là sóng bổn sai.
Tân hải không ở một tổ chức thành viên áp chế dưới, chỉ phải đem chính mình khảo ở du thuyền cây cột thượng, mà du thuyền thượng, tràn đầy bom.
"...... Hắn sẽ không chơi quá trớn đi?" Conan có điểm lo lắng.
Conan nương thượng WC cớ cấp an thất thấu gọi điện thoại, thông tri đối phương chính mình vừa mới nhìn đến sự.
An thất thấu trái tim thiếu chút nữa lậu nhảy một phách.
Rum không tín nhiệm hắn? Nếu Rum đều đã không tín nhiệm hắn, vì cái gì còn sẽ tin tưởng kế hoạch của hắn? Vì cái gì còn phải đợi ở một chỗ xem xét tân hải trống không tử vong?
Hắn rõ ràng đã đem mãn thuyền bom toàn bộ đổi thành đạn chớp......
Từ từ!
An thất thấu không thể tin tưởng mà ngẩng đầu nhìn phía cách đó không xa tàu biển chở khách chạy định kỳ.
Nếu hắn phỏng đoán đúng rồi nói, hậu bối lúc này chính một người ngốc tại trên thuyền, cùng mãn thuyền chân chính bom ngốc tại cùng nhau!
"......"
Thật chơi quá trớn?
Cơ an đế đầy cõi lòng ác ý trừng mắt hàng cốc linh, "Sóng bổn, ngươi thật đúng là vô dụng, này đều có thể thoát ly kế hoạch!"
Hàng cốc linh trong thần sắc mang theo lo lắng, nếu tân hải không thật sự bởi vì hắn bên này mà chết ở chiếc du thuyền kia thượng......
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Xem ảnh thể 】 thân là cảnh coi chính ta
General FictionNguyên văn :Thật rượu như thế nào trở thành Sở Cảnh sát Đô thị ánh sáng Nguồn lofter